Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 19/1: Manga Go chính thức Big Update 2017 - Hiệp Hội Siêu Anh Hùng

19-01 18:32

Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng, Danh nhân Gáiđẹp S70 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái xuất... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng. Sau thời gian nhá hàng làm fan One Piece đứng ngồi không yên, 18h tối nay BQT game đã chính thức trình làng bản cập nhật siêu hot Hiệp Hội Siêu Anh Hùng với loạt thay đổi mang tính bước ngoặt.

Theo đó, phiên bản mới 11.0 bổ sung thêm rất nhiều tính năng, vật phẩm cùng với tướng mới như Thêm danh hiệu, huy hiệu và dấu chân Tết Nguyên Đán; Thêm Thần khí Trảm Phách Đao; Thêm Gotenks vào triệu hồi Thần Thánh… anh em quan tâm tìm hiểu thêm tại fanpage chính thức của trò chơi.

[474]

Danh nhân Gáiđẹp S70 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái xuất. Cộng đồng Thiên Long đang quay cuồng trước phần tái xuất quá sáng chói của nữ thủ H.B tự nhận là danh nhân Gáiđẹp S70.

Điểm Tin Tối 19/1: Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng

Với hình ảnh khá dung dị, cùng khuôn mặt thật 100% nói không với make up, H.B nhận được khá nhiều lời khen có cánh của đấng mày râu trong group. Thậm chí nhiều game thủ không ngần ngại “rắc thính” bày tỏ tình cảm với H.B và ngỏ ý chuyển sang server 70 để được kết duyên. Vậy mới biết chỉ cần bóng hồng xuất hiện, cả cộng đồng đều rộn ràng như trúng vietlot.

[454]

Haki Bá Vương công bố thời gian Open Beta chính thức. Sau đợt Closed Beta thành công ngoài mong đợi, game chiến thuật theo lượt Haki Bá Vương sẽ được phát hành chính thức vào ngày 24/1. Thông tin này ngay lập tức nhận được phản ứng tích cực từ người chơi, đặc biệt là những người may mắn được trải nghiệm phiên bản thử nghiệm.

Điểm Tin Tối 19/1: Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng

Cho những ai chưa biết, Haki Bá Vương sở hữu lối chơi nhập vai thẻ tướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cốt truyện One Piece rộng lớn, khía cạnh chiến đấu có thể coi là điểm hấp dẫn nhất ở trò chơi. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm hình thức đánh theo lượt tổ đội đặc sắc. Đặc biệt phần thể hiện đồ họa và hiệu ứng chiến đấu trong game lại rất bắt mắt, cảm nhận được sự hoành tráng trong mỗi tuyệt chiêu của nhân vật.

[837]

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ “đột tử”, game thủ không thể vào game. Theo ghi nhận nhanh của 9Gate, sáng nay game thủ bất ngờ không thể vào game dù trước đó NPH không hề có thông báo bảo trì. Tình trạng này kéo dài trong nhiều giờ liền khiến không ít người chơi hoang mang không biết chuyện gì xảy ra.

Điểm Tin Tối 19/1: Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng

Một thành viên đã phải vội vàng đăng đàn hoảng hốt “tình hình game sập rồi hay sao mà không vào trang chủ facebook lẫn game luôn các bác”, nhiều thành viên khác cũng xác nhận tình trạng tương tự. Sau đó, admin đã phản hồi xảy ra lỗi và đang tiến hành bảo trì. Rất may, chiều nay game thủ đã có thể vào lại game dẫu vậy chưa thực sự mượt mà, hi vọng NPH sớm khắc phục triệt để tình trạng này.

[835]

Cuối cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng chịu ra server mới. Như 9Gate đưa tin trước đó, từ tháng 12/2016 đến tháng 1/2017, BQT game dừng không ra thêm máy chủ mới gây ra tình trạng mất cân bằng cũng như khan hiếm tài nguyên trong một server. Trước lời hiệu triệu của đông đảo người chơi về việc khai mở máy chủ mới, cuối cùng NPH cũng chiều lòng bằng server Hoa Sơn.

Điểm Tin Tối 19/1: Manga Go chính thức Big Update 2017: Hiệp Hội Siêu Anh Hùng

Ra mắt từ tháng 8/2015, sau hơn 1 năm phát triển trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Với tổng cộng hơn 1.000.000 lượt download cùng với 850.000 game thủ định cư lâu dài tại gần 30 máy chủ đã làm nên thương hiệu “ông hoàng PK”.

[501]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0