Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

17-03 18:39

FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới, Game thủ kêu than Đông Tà Tây Độc ngày càng vắng... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới. Ngay từ khi cập bến thị trường Việt Nam, game hội tụ siêu anh hùng của FunTap đã sớm gây được chú ý thông qua cốt truyện quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán, tuyến nhân vật rộng lớn được fan Việt yêu thích từ lâu. Sau thời gian chuẩn bị khá nhanh chóng, ngày 23/3 tới đây game sẽ chính thức đến tay game thủ. Hiện tại trên fanpage chính thức của trò chơi đang diễn ra khá nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón Open Beta, anh em quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội săn quà giá trị.

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

Một chút thông tin cho những ai chưa biết, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D dễ thương với hình ảnh nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong cơ chế chiến đấu, Anh Hùng Loạn Chiến mang đậm dấu ấn nhập vai, chiến thuật. Sau khi thu thập đủ cho mình những anh hùng cần thiết, người chơi sẽ phải thiết lập đội ngũ theo từng vị trí trong đội hình.

[843]

Game thủ kêu than Đông Tà Tây Độc ngày càng vắng. Game chiến thuật theo lượt thú vị của Soha Game được người chơi đánh giá cao so với các sản phẩm cùng thể loại. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều thành viên phàn nàn game ngày càng vắng nhưng không thấy động thái gộp server cũng như update phiên bản mới từ NPH.

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

Mặc dù trong group vẫn còn game thủ hoạt động song chỉ dừng ở mức cầm chừng, không còn máu lửa và nhiệt huyết như ban đầu. Không khó để nhận ra điều này thông qua các bài đăng của member như “S38 - Thiếu Lâm có còn anh em nào chơi nữa không nhỉ? Còn bang nào thực sự hoạt động không? 7 ngày đầu đua lấy top 1 bang giờ chẳng còn mống nào online”. Không rõ BQT game có động thái nào trước thực trạng game hiện tại hay không, nhưng nếu tiếp tục duy trì tình hình hiện tại sẽ chẳng mấy chốc thị trường game sẽ phải khai tử cái tên Đông Tà Tây Độc.

[828]

Đám cưới đặc biệt Bang chủ Tiếu Ngạo S1 cụm 1 Cửu Âm VNG. Mới đây, một thành viên trong group Cửu Âm VNG đã hiện thực hóa ước mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ”, điều đặc biệt chính là thân thế của chú rể cùng những vai vế khác xuất hiện trong đám cưới đã tạo nên một phong cách kiếm hiệp giữa đời thường.

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

Được biết, chú rể là Bang chủ Tiếu Ngạo S1 cụm 1 được hộ tống bởi rất nhiều cái tên chuẩn cổ trang như: Tiểu bối, Hà Nhật Minh, siêu nòng nọc. Nhiều game thủ tếu táo rằng Bảo cô dâu lấy acc vip chơi, sau 2 vợ chồng bực gì đưa nhau lên võ đài tỷ thí. Chúc 2 vợ chồng trăm năm hạnh phúc, sớm sinh cá khoai con”. Chắc hẳn sau đám cưới của chú rể cá khoai, nhiều thanh niên FA sẽ có động lực xây dựng gia đình nhỏ.

[710]

Uy Lực Rồng sẽ là phiên bản Update tiếp theo của Phục Kích Mobile. Có thể nói, VTC Game dành khá nhiều tâm huyết và công sức cho siêu phẩm FPS này trong bối cảnh ngày càng có nhiều game bắn súng đỉnh cao chuẩn bị trình làng như Truy Kích Mobile, CFM (VNG). Nếu như đầu tháng 3/2017, NPH cho ra mắt của Chế độ "gây" war cho khắp các Clan của Phục Kích – war clan. Và song hành với đó là lần chào sân chính thức của chế độ Đấu Rank. Thì hôm nay, BQT game chính thức thông báo sẽ tiến hành update phiên bản mới Uy Lực Rồng vào 21/3 tới.

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

Được biết, phiên bản mới này sẽ có hàng loạt những vũ khí mới, hấp dẫn. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của set vũ khí Rồng Thần mang tên G.Dragon. Bộ vũ khí với họa tiết Rồng Vàng mạnh mẽ uốn lượn trên thân súng màu đỏ tía dường như càng làm nổi bật sức mạnh của vũ khí này. Với 4 loại vũ khí từ Pistol, đến Rifle và sniper sẽ đáp ứng cho nhu cầu của game thủ trong mọi chế độ chơi. Từ nay, AK47 G.Dragon, D.E G.Dragon, Barrett G.Dragon và M4A1-S-G.Dragon sẽ song hành cùng xạ thủ Phục Kích trên mọi chiến trận.

[825]

DoTa Truyền Kỳ tổ chức giải đấu Vương Giả Tranh Bá. Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, với mục đích quy tụ, gắn kết và phát triển cộng đồng DoTa Truyền Kỳ vững mạnh, đồng thời mở thêm nhiều sân chơi chung để người chơi có thể trao đổi - giao lưu với nhau, BQT game sẽ tổ chức giải đấu Vương Giả Tranh Bá, thời gian vào ngày 7/4/2017.

Điểm Tin Tối 17/3: FunTap xác nhận ra mắt Anh Hùng Loạn Chiến vào 23/3 tới

Về cơ bản, DOTA Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật. Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2. Dễ thấy, tất cả các nhân vật trong game đều được bắt chước theo các hero trong DOTA 2 với phong cách chibi, từ thiết kế tạo hình cho đến skill đặc biệt của nhân vật.

[262]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Anh Hùng Loạn Chiến

0.0
NPH FunTap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0