Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 17/10: Ngôi Sao Thời Trang trở thành thị trường mới của dân “cày thuê”

17-10 18:10

Ngôi Sao Thời Trang trở thành thị trường mới của dân “cày thuê”, Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với trailer đầy hấp dẫn... là những tin tức nổi bật trong ngày hôm nay.

Ngôi Sao Thời Trang trở thành thị trường mới của dân “cày thuê”. “Cày thuê” là khái niệm mà game thủ thường dùng để chỉ những người chơi kiếm tiền từ việc cày cuốc, đẩy nhanh tốc độ lên cấp trong Liên Minh Huyền Thoại hay một số tựa game PC khác.

Tuy vậy mới đây dân “cày thuê” đã bất ngờ tiến hành khai thác thị trường mới trên nền tảng mobile. Nhưng đáng ngạc nhiên là đối tượng được lựa chọn lại là Ngôi Sao Thời Trang- Tựa game vốn dành cho phái nữ và không có quá nhiều tính cạnh tranh, khốc liệt. Trước mắt, vấn đề này vẫn không gây ra quá nhiều vấn đề bất cập và có lẽ trong tương lai cũng vậy. Vì thế, game thủ nơi đây không nên lo lắng quá nhiều và có thể tiếp tục trải nghiệm một cách bình thường.

[715]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vấp phải tình trạng quá tải trong ngày đầu Open Beta. Hôm nay, ngày 17/10 tựa game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng.

Tuy nhiên, vấn đề máy chủ quá tải đã xuất hiện và khiến vô số game thủ rơi vào tình trạng không thể truy cập một cách bình thường. Mặc dù BQT tựa game đã tiến hành khắc phục bằng cách liên tục tung ra máy chủ mới nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại vẫn có không ít người chơi chưa thể truy cập tựa game hoặc may mắn hơn thì chỉ bị ngắt kết nối giữa chừng.

[754]

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với trailer đầy hấp dẫn. Sau khi chịu “nhún nhường” những sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, tựa gMO MMORPG Kiếm Thánh Mobile với đồ họa đậm chất tiên hiệp cùng với những tính năng đặc sắc đã chính thức quay trở lại với việc tung ra landing page cùng trailer hoành tráng, đồng thời công bố thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 9/2016.

Là một tựa game đang lên tại thị trường quê nhà Trung Quốc đại lục, Kiếm Thánh Mobile là tựa game duy nhất có số lượng game thủ nữ tương đương, thậm chí nhiều hơn cả game thủ nam. Ngay sau thông tin được mua về Việt Nam, tựa game này đã nhận được sự quan tâm sát sao của cộng đồng game thủ cũng như báo giới, tất cả đều mong chờ từng ngày để được tận tay “gánh trọn giang sơn” cùng Kiếm Thánh Mobile.

@ID8900@

Lục Long Tam Quốc 3D chia tay game thủ. Là tựa game hấp dẫn đã hoạt động trong một khoảng thời gian tương đối lâu và đạt được thành công nhất định. Nhưng mới đây do những phát sinh không đáng có trong khâu vận hành Lục Long Tam Quốc 3D đã phải nói lời chia tay game thủ Việt.

Cụ thể, theo thông báo trên fanpage của tựa game thì 25/10 tới đây Lục Long Tam Quốc sẽ chính thức nói lời tạm biệt. Trước đó ngày 18/10, cổng thanh toán cũng sẽ được đóng hoàn toàn.

@ID8885@

Võ Lâm Minh Chủ ấn định ngày ra mắt. VTC Mobile mới đây đã chính thức công bố trang Landing, đồng thời ấn định ngày ra mắt game vào 10h24’ ngày 24/10, chỉ đúng một tuần sau khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức Closed Beta không reset. Động thái này, theo như VTC Mobile, họ sẽ cho cộng đồng game thủ biết thế nào là một tựa “game Võ Lâm Đẳng cấp & Khác biệt”.

Tuy nhiên, với những phát ngôn tung trời trên, không biết liệu Võ Lâm Minh Chủ sẽ là “bom tấn” hay sẽ như “bom xịt” Bphone của Bkav?

@ID8902@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Ngôi Sao Thời Trang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0