Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 16/8: Chân Long Mobile Update Chiến Liên Server tặng Giftcode toàn bộ người chơi

16-08 19:57

Chân Long Mobile Update Chiến Liên Server tặng Giftcode toàn bộ người chơi, Thiên Long Bát Bộ 3D cập nhật phiên bản tháng 8,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Chân Long Mobile Update Chiến Liên Server tặng Giftcode toàn bộ người chơi. Vào ngày hôm nay 16/8, Chân Long Mobile đã cập nhật thành công tính năng Chiến Liên Server. Để chào mừng sự kiện đặc biệt này từ ngày 16 - 18/8, Chân Long Mobile sẽ tặng toàn bộ người chơi 1 Giftcode chung Free. 

Chân Long Mobile là game mobile giống Chân Long Giáng Thế có lối chơi đan xen giữa nhập vai và chiến thuật. Người chơi có thể lựa chọn các trận đấu hiển thị trong các map để đánh quái. Tuy nhiên, các trận chiến lại được sắp đặt theo lối turn-base dù rằng trong quá trình PK, game thủ không thể điều chỉnh được các tướng của mình.

[676]

Phong Vân 3D hé lộ tính năng mới Khởi Linh Thần Binh. Được biết Khởi Linh Thần Binh là một tính năng rất mới sẽ được cập nhật trong phiên bản sắp tới của Phong Vân 3D. Tính năng này sẽ tăng lực chiến của người chơi đáng kể, ngoài ra để Khởi Linh Thần Binh sẽ cần lượng kinh nghiệm của chính chủ nhân của nó và cả những mãnh Thần Binh nữa.

Phong Vân 3D Mobile là một game võ hiệp 3D trên nền tảng di động, tái hiện chân thực cuộc đời lừng lẫy, những kỳ ngộ đặc biệt và tình cảm huynh đệ đồng sinh cộng tử của 2 nhân vật thần thoại võ lâm là Phong và Vân. Game được sản xuất bởi ChangYou, đơn vị cũng đã làm ra siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ 3D.

[698]

Thiên Long Bát Bộ 3D cập nhật phiên bản tháng 8.  Vào ngày 18/08/2016, Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ cập nhật phiên bản mới Thiên Giáng Thần Dực với sự xuất hiện của tính năng Thần Dực hoàn toàn mới, bổ sung thêm dàn mỹ nữ, phó bản, thú cưỡi hấp dẫn,…. Trong đó đáng chú ý nhất là tính năng Thần Dực hứa hẹn sẽ giúp lực chiến của các game thủ tăng vượt bậc

Danh sách những cập nhật còn được nối dài với Thú Cưỡi mới, phó bản mới Linh Tựu Cung. Nơi đây sẽ là chiến trường mới cho nhân sĩ võ lâm trổ tài PK cá nhân. Ngoài ra, game sẽ bổ sung một số tiện ích cho quá trình cày kéo của game thủ, bao gồm kho mang theo tiện lợi, vật phẩm Tầm Hiệp Lệnh để tối ưu hóa săn Hiệp Khách, chức năng cường hóa nhanh giúp cường hóa nhanh chóng hơn.

[454]

Hiệp Khách tiến hành bảo trì hệ thống và nâng cấp máy chủ. Để nâng cấp hệ thống máy chủ, nâng cao chất lượng dịch vụ, vào ngày hôm nay Hiệp Khách đã tiến hành bảo trì. 

Vào 16h00 ngày hôm nay Hiệp Khách đã hoàn tất bào trì và đền bù game thủ 2.000 kim cương và 3 đại hoàn đan. Thời gian nhận quà sẽ đến hết ngày hôm nay 16/8.

[336]

Đại Chiến Thất Vũ Hải khai mở máy chủ mới. Vào 11h00 ngày hôm nay 16/8, Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức khai mở máy chủ mới S16 - Otohime cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ tham gia. 

Đại Chiến Thất Vũ Hải dựa trên cốt truyện One Piece, từ hình ảnh, nhân vật cho đến lồng tiếng, tất cả sẽ đưa người chơi vào thế giới Hải Tặc rộng lớn, nơi mà ước mơ trở thành Vua Hải Tặc, khám phá ra kho báu One Piece sẽ trở thành hiện thực. Không những vậy, gameplay độc đáo với tiết tấu nhanh cùng hệ thống thời trang đặc sắc còn là những nét mà bạn không thể bỏ qua trong Đại Chiến Thất Vũ Hải.

[703]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chân Long Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0