Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q - Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

16-03 18:53

Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân, Lỗi chồng lỗi, admin Bá Vương Chi Mộng bỏ mặc game thủ kêu gào... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân. Từng là sản phẩm chiến lược của VTC Game vào quý II/2016, Tam Quốc 3Q thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm cùng một cộng đồng lớn mạnh. Những tưởng tượng đài game hành động Tam Quốc một thời sẽ không thể lụi tàn chóng vánh, nhưng thực tế hiện tại trò chơi đã chìm vào lãng quên, thậm chí trở thành kẻ lót chân cho sản phẩm mới của NPH. Đó chính là Thiên Tử 3D – một cái tên gây ồn ào trong suốt nửa tháng qua từ khâu quảng bá cho tới lựa chọn gương mặt đại diện được cho là ăn cắp ý tưởng của gMO Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VNG).

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

Nếu không phải là một tay chơi kỳ cựu hoặc là fan của Tam Quốc 3Q, chắc chắn bạn sẽ nghĩ mình vào nhầm fanpage và group của Thiên Tử 3D. Tất cả đều được quảng bá công khai, rộng rãi như đây chính là kênh thông tin của Thiên Tử 3D. Một cộng đồng được dày công xây dựng bấy lâu bỗng chốc trở thành “sân sau” của kẻ khác bất chấp sự phản đối của các thành viên.

[707]

Lỗi chồng lỗi, admin Bá Vương Chi Mộng bỏ mặc game thủ kêu gào. Theo ghi nhận của 9Gate, thời gian gần đây game Bá Vương Chi Mộng xuất hiện lỗi khá nhiều vừa vấn đề giật lag, diss game liên tục tới vấn đề đứng top tặng hoa không kích hoạt được danh hiệu chỉ lộ, nạp Knb khuyến mãi cuối ngày bị lỗi… Dù đã phản ánh tới khàn giọng nhưng không hiểu vì lý do gì admin vẫn không chịu lên tiếng.

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

Sự việc kéo dài trong nhiều ngày đang khiến cộng đồng bức xúc “chơi không được mà bỏ cũng không nỡ”. Không chỉ vậy, các server ngày càng thưa thớt cũng khiến người chơi chán nản “Boss ngày lễ s110. Không ma nào luôn. Gộp sv giùm đi mấy ad, còn ai chơi nữa đâu”. Có thể thấy, việc vận hành một tựa game 2 năm tuổi không hề đơn giản, song cách quản lý game cùng đội ngũ hỗ trợ ngày càng xuống dốc sẽ sớm đẩy Bá Vương Chi Mộng vào ngõ cụt.

[296]

Cửu Âm VNG cập nhật loạt tính năng nghe thôi đã thích. Mới đây, BQT game vừa công bố một loạt tính năng mới cực đỉnh, được game thủ yêu thích và chờ đợi từ lâu. Cụ thể, hệ thống Kim Đoàn với những tính năng hấp dẫn, cùng với hệ thống Đấu giá và Phi Phong Cửu Thiên Duy Tôn sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

Thông tin bổ sung thêm tính năng mới nhận được phản hồi tích cực từ game thủ “Triệu like. Tuy không đầu tư nhiều nhưng mình vẫn yêu nhất Cửu Âm”. Liệu rằng những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản mới sắp tới của VNG có lấy lại được vị thế của trò chơi trên thị trường cũng như thu hút thêm tân thủ mới? Hãy cùng đón chờ xem.

[710]

Liên Quân Mobile ra mắt tướng mới – game thủ đứng ngồi không yên. Tiếp tục bổ sung vào hệ thống tướng đa dạng, BQT game hôm nay chính thức ra mắt vị tướng thứ 32 mang tên Maloch Ma Vương Quản Ngục được mệnh danh sở hữu sức mạnh khủng khiếp, làm bảng xếp hạng thách đấu có nhiều biến động dữ dội.

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

Cho những ai chưa biết đây là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA. Trò chơi tự xây dựng nên một bối cảnh giả tưởng, xuyên không gian thời gian, lẫn lộn giữa của lịch sử Đông - Tây, thiết kế nên một hệ thống nhân vật tiêu biểu như Vua Arthur, Triệu Vân, Hạng Vũ, Hàn Tín, Lão Phu Tử…,mỗi người mỗi vẻ, độc đáo và có độ chi tiết cao.

[798]

X Hero hoạt động uể oải chỉ sau 3 tháng hoạt động. Game nhập vai chiến thuật thời gian thực có gameplay khá giống với huyền thoại Heroes từng gây chú ý mạnh tại thị trường game Việt vào cuối năm 2016 nhờ nền tảng đồ họa đáng yêu mới lạ, cốt truyện và bối cảnh đậm chất châu Âu huyền bí…

Điểm Tin Tối 16/3: Tam Quốc 3Q: Từ người hùng trở thành kẻ lót chân

Tuy vậy, chỉ sau 3 tháng vận hành, trò chơi đã có những dấu hiệu hoạt động ì ạch, kém hiệu quả. Đặc biệt, các lỗi phát sinh không được giải quyết nhanh chóng, triệt để cùng việc chậm trễ cập nhật, update phiên bản mới khiến game thủ chán nản, bỏ game khá nhiều. Từ 8/3 tới nay, fanpage chính thức của trò chơi chưa thấy thêm bài đăng mới, group cũng không thấy admin hỗ trợ. Không rõ với cách làm việc nửa vời như vậy, X Hero có thể tồn tại thêm được bao lâu?

[793]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tam Quốc 3Q

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0