Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate giftcode giá trị trước ngày ra mắt

15-02 18:20

Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp – Sản phẩm mở đầu năm 2017 của Gamota... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt. Như thông tin đã đưa trước đó, trò chơi sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt vào sáng mai 16/02 sau nhiều tháng ngày chờ đợi. Để hỗ trợ tân thủ trải nghiệm game tốt nhất NPH VTC Mobile gửi tặng tới game thủ 500 Giftcode khủng.

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt

Về cơ bản, Boom Mobile kế thừa hoàn hảo cơ chế gameplay của “BnB” năm xưa.Trọng tâm của Boom Mobile vẫn là sự giải trí vui vẻ, không quá đặt nặng việc tranh đấu trong game kiểu một mất một còn.

@#1213#@

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp – Sản phẩm mở đầu năm 2017 của Gamota. Như vậy, sau nhiều đồn đoán cuối cùng NPH Gamota đã xác nhận sẽ phát hành tựa game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tại Việt Nam trong thời gian tới, tiếp nối thành công của nhiều đàn anh trước đó như Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ…

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt

Cho những ai chưa biết, trò chơi dựa theo nguyên tác “Tây Du Ký”, đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp. Tuy nhiên, thay vì được hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện thì người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam – nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này.

https://www.facebook.com/tienkiem.mobi/

Cửu Âm VNG chuẩn bị ra mắt phiên bản mới, cả cộng đồng rôm rả góp ý. Sau thành công của phiên bản Võ Lâm Chi Tôn, BQT game tiếp tục ra mắt anh em phiên bản mới được cho là sẽ tiến hành cập nhật vào tháng tới. Như những lần trước, đội ngũ vận hành đã tổ chức góp ý phiên bản mới với sự tham gia của đông đảo game thủ, nhiều ý kiến sát sườn, phù hợp với lợi ích chung đã được đưa ra.

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt

Điển hình như ý kiến của người chơi K.J nhận được nhiều tán đồng “NPH nên xem xét lại vụ đấu giá quang minh đỉnh. Nhiều đứa cày clone vài bang. Rồi cứ dùng clone đấu giá để giữ chân quang minh đỉnh. Cần tìm giải pháp giảm thiệu cày clone”, bên cạnh đó vấn đề fix môn phái tiếp tục được nhắc tới… Hi vọng bằng cách làm việc thẩn trọng, dựa trên mong muốn của game thủ sẽ mang đến một phiên bản thành công cho Cửu Âm VNG.

[710]

S1 GunPow lộ diện cao thủ chơi ngông yêu cầu admin mở thêm level. Mới đây, group Vương quốc Gunpow được cao thủ S1 khai sáng với màn khoe acc đẹp long lanh không gợn sóng, các chỉ số đều khủng trở thành niềm ao ước của mọi người chơi. Thậm chí, chủ thớt nhanh tay tới mức gần chạm tới level cuối khi mà những người khác chỉ mới đang khởi động “Sắp về đích rồi, ad update mở thêm lv đi để em còn up tiếp nào”.

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt

Độ chịu chơi của cụ chủ còn được thể hiện qua mỗi sự kiện đua Top, chẳng tìm được đối thủ vượt mặt. Chắc chắn đây sẽ là đối thủ khó ưa của nhiều “cậu ấm cô chiêu” tại các server khác.

[824]

Haki Bá Vương “lỗi liên hoàn” khiến game thủ ngao ngán. Chỉ trong gần một tuần trở lại đây, trò chơi liên tục gặp nhiều sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý người chơi. Mặc dù phía NPH đã có phương án sửa lỗi song chưa thực sự triệt để.

Điểm Tin Tối 15/2: Boom Mobile tặng độc giả 9Gate gift code giá trị trước ngày ra mắt

Chiều nay, game tiếp diễn tình trạng khó đăng nhập. Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại game thủ vẫn trong tình trạng chờ đợi như ngồi trên đống lửa “Lag đó các kiểu, như game lậu, nạp vào xong giờ @#$ được vô cày nữa luôn. Thọt top 100 cmn mất”. Hi vọng, sau tối nay, game thủ có thể trải nghiệm game dễ dàng, mượt mà.

[837]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0