Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 14/4: Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG

14-04 18:41

Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG, Giang Hồ Kỳ Hiệp vớt vát “cả chì lẫn chài” bằng loạt khuyến mãi 100% KNB... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG. Một game thủ vừa đây đã phải đăng đàn khẳng định “không họ hàng, quen biết” với NPH VNG, và cho rằng những người vội vàng nhận định như trên là “thiếu suy nghĩ”.

Điểm Tin Tối 14/4: Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG

“Sao nhiều người nói mình là Ad của VNG nhỉ? Chơi chắc thiếu suy nghĩ hay mới chơi nên không biết mình là ai? Công nhận là lớn hơn mình nhiều lắm nhưng mà xin phép cười 1 cái lớn nha cô chú”. Nếu nhìn vào đống vàng khóa của chủ thớt phần lớn mọi người đều nghĩ đến hai trường hợp: đại gia hoặc “họ hàng” của VNG. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng Cửu Âm VNG, một nam thủ bước lên miệng lưỡi thế gian để dành những câu an ủi cho cụ chủ đẹp trai quan tâm làm chi miệng thế gian hả em. Nói top là ad chỉ để che đi phần sợ hãi nơi bản thân. Họ thay cách chấp nhận sự thật việc họ yếu hơn bằng cách gán cho kẻ như em thân phận ad”.

[710]

Giang Hồ Kỳ Hiệp vớt vát “cả chì lẫn chài” bằng loạt khuyến mãi 100% KNB. Game chiến thuật theo lượt của Soha Game dù mới ra mắt vào tháng 1/2017 nhưng sớm đi vào dĩ vãng do thiếu điểm nhấn về lối chơi, cốt truyện quen thuộc cũng như việc “lười” update tính năng, hoạt động mới.

Điểm Tin Tối 14/4: Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG

Cũng chính vì thế mà không lấy làm lạ khi lượng người chơi ngày càng giảm dần, để vớt vát NPH liên tục tổ chức sự kiện khuyến mãi 100% thẻ nạp, hay KNB nhưng không có động thái nâng cấp chất lượng game. Hiện tại, group cũng như fanpage chính thức của trò chơi gần như tạm ngưng mọi hoạt động, song không có thông báo từ phía NPH về việc đóng cửa trò chơi khiến game thủ lâm vào thế dở khóc dở cười, chơi tiếp thì không được hỗ trợ, dừng lại thì không đành lòng.

[814]

16/4 Crossfire Legends chính thức Open Beta.  Vào ngày hôm nay, NPH VNG đã thông báo ấn định thời điểm ra mắt Crossfire Legends vào ngày chủ nhật 16/04 tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức Open Beta của game, không giới hạn tài khoản cũng như không reset nhân vật.

Điểm Tin Tối 14/4: Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG

Được biết, tựa game Crossfire Legends phát hành tại Việt Việt Nam là sản phẩm "chính chủ" được phát triển và vận hành bởi Tencent Games. Đây là tựa game bắn súng trên di động được phát triển và kế thừa từ chính Đột Kích (CrossFire) - Tựa game MMOFPS trên PC đang hoạt động khá hot tại Việt Nam hiện nay.

[885]

Crasher Mãnh Chiến gửi cảnh báo tới các tài khoản nạp gian lận. Sau khi nhận được phản ánh về tình trạng nạp lậu, nạp refund diễn ra ngày càng công khai, mới đây BQT game đã ra thông báo cứng rắn với mục đích “nắn gân” các tài khoản gian lận.

Điểm Tin Tối 14/4: Acc quá khủng, nam thủ bị nghi là “người một nhà” của NPH VNG

Theo đó, BQT game sẽ tiến hành rà soát, tùy theo mức độ tiến hành nhắc nhở hoặc block acc/ block vĩnh viễn nếu còn tái phạm. Động thái này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người chơi với hi vọng thiết lập lại môi trường game trong sạch, công bằng.

[812]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0