Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 14/3: Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

14-03 18:29

Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại? Game thủ nức lòng khen ngợi đồ họa trong Võ Thánh Mobile... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại? Không hổ danh là tựa game nhiều chiêu trò nhất thị trường game mobile Việt Nam, Mộng Bá Vương từng là game hái ra tiền của NPH VTC Mobile với lượng người chơi đông như kiến cỏ, server mở ra liên tục.

Điểm Tin Tối 14/3:  Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

Nhưng chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi, niềm kiêu hãnh của VTC Mobile đã bước vào giai đoạn thoái trào. Lượng người chơi giảm mạnh, server gộp bạo tay vẫn không thể giúp ngôi sao một thời tỏa sáng. Cũng bởi vậy, việc BQT game quyết định chơi lớn khi dành hàng loạt ưu đãi chưa từng có tiền lệ nhằm lôi kéo người chơi đã có nhân vật không đăng nhập vào game 7 ngày trở lên để quay trở lại. Theo đó, chỉ cần quay lại game, người chơi sẽ nhận được vô vàn những đãi ngộ khủng gồm Đăng Nhập Nhận Quà Đặc Biệt và Nạp Đặc Biệt xuất hiện ngay trong Server. Song chiến lược tặng quà khủng kéo người ra đi quay trở lại có thành công khi mà chất lượng của game không được nâng cấp?

[795]

Game thủ nức lòng khen ngợi đồ họa trong Võ Thánh Mobile. Mới đây, NPH Soha Game có dịp khoe khéo đồ họa khủng thông qua loạt video intro khiến game thủ đảo điên.

Điểm Tin Tối 14/3:  Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

Theo đó, nhờ sử dụng công nghệ dựng hình 3D và các engine tân tiến nhất hiện nay, Võ Thánh Mobile mang đến điểm nhấn ngay từ đầu mà bất kì ai cũng sẽ bị choáng ngợp chính là góc quay của camera, tiếp đến là tạo hình nhân vật phong cách “người lớn”, cá tính đầy mạnh mẽ khiến game thủ thích thú, mong đợi game sớm ra mắt để có thể trải nghiệm sản phẩm tuyệt đỉnh đồ họa này.

[819]

Game thủ bức xúc khi Au Mobile bảo trì kéo dài quá lâu không một câu thông báo. Được biết, ngày hôm nay BQT game sẽ update Bộ sưu tập Tam Sinh Tam Thế đầy màu sắc được dân quẩy chờ đợi đã lâu. Để chuẩn bị update, NPH thông báo bảo trì từ 9-11h, xong theo 9Gate ghi nhận đến 16h chiều cùng ngày nhiều game thủ vẫn chưa thể vào game mà không có thông báo kéo dài bảo trì từ BQT.

Điểm Tin Tối 14/3:  Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

Một thành viên lên tiếng “Đúng là game thả thính, chúc mừng các bạn đã đớp cục thích to chà bá của ad, ad thích thì ad open, ad không thích open thì ad để đó trưng cho vui, nói 11h mở mà bây giờ là 15h30 rồi chưa thấy, vào cứ thấy bảo trì hoài, inbox cho ad thì ad không thèm trả lời”. Rõ ràng, cách xử lý tình huống của đội ngũ quản lý còn thiếu chuyên nghiệp vô hình chung gây khó chịu cho người chơi.

[51]

Luyện Rồng tuyên bố “tiệc tàn” trong sự tức giận của người chơi. Game siêu cute mang phong cách Hàn Quốc của Soha Game đã chính thức nói lời chào tạm biệt trong ngỡ ngàng xen lẫn tức giận của game thủ bởi mới trước đó vài ngày trên fanpage cũng như website mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, không có bất cứ dấu hiệu cho thấy ý định đóng cửa game.

Điểm Tin Tối 14/3:  Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

Theo thông báo chính thức từ BQT game, ngày 14/03/2017 thông báo ngừng dịch vụ trên trang chủ, fanpage, ingame. Ngày 16/03/2017 đóng thanh toán. Ngày 13/4/2017 ngừng dịch vụ game và đóng Forum, Website. Ngay sau khi đăng tải, rất đông game thủ tỏ rõ bức xúc trước cách làm việc của NPH “Từ Tiny Gun giờ lại tới game này, toàn ra được thời gian ngắn là sập, soha chả có cái game nào bền vững hẳn hoi lâu dài”.

[578]

Lính mới Vua Nhẫn Thuật hên nhất quả đất test nick mới ra toàn tướng xịn. Một tân binh vừa có màn ra mắt anh em group đầy ấn tượng khi test nick mới quay phát đầu tiên ra toàn tướng xịn như Orochimaru, Hinata, Baki… Trong khi những thành viên khác quay toát mồ hôi hột vẫn chỉ ra toàn Làng Lá. Vậy mới biết cụ chủ hên tới mức nào.

Điểm Tin Tối 14/3:  Mộng Bá Vương 3D ưu đãi khủng, “người ra đi” có quay trở lại?

Cho những ai chưa biết, Vua Nhẫn Thuật đi theo thể loại thẻ bài chiến thuật 2D, màn hình dọc, cực kì dễ dàng cho các game thủ trải nghiệm và phiêu lưu. Trong game, bạn sẽ vào vai nhẫn giả đi thu thập các thẻ bài Ninja mạnh mẽ nhất. Với hàng trăm các thế hệ ninja đã từng xuất hiện trong cả Manga lẫn Anime, đảm bảo cho việc game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đi thu thập trong game.

[844]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0