Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài PR của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

14-10 18:18

Hắc Điểm, TayChơi-BốGià trở lại, game thủ lật bài PR của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Vua Sân Cỏ dụ game thủ bằng chiêu “quà tặng khủng lên tới 20 củ”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Hắc Điểm, TayChơi-BốGià trở lại, game thủ lật bài PR của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Ngay sau khi công bố thời gian ra mắt chính thức vào 17/10 tới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất qua loạt sự kiện đắt giá như S3 có sự xuất hiện của Hắc Điểu & Ưng Hoàng Phúc, S9 thì có hot girl.

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài Pr của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Ý kiến cá nhân của game thủ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành viên còn lại trong group, đa phần người chơi cho rằng NPH đang PR thái quá. Có game thủ bình luận dí dỏm “Tùng Sơn s4 nhé bạn, Sơn Tùng s5, Lệ Rơi s6...”. Tuy vậy, vẫn có những quan điểm khác như “Sống sao cho vừa lòng mấy thánh bàn phím đây. Làm dâu trăm họ đúng khổ cho vinagame mà. Giờ ai muốn chơi thì chơi không thì thôi. Game hay cần gì pr”. Có lẽ để đạp tan cũng như không để những lùm xùm này biến tướng hơn nữa, NPH chỉ có thể khẳng định qua chất lượng của trò chơi sắp tới mà thôi.

[754]

Vua Sân Cỏ dụ game thủ bằng chiêu “quà tặng khủng lên tới 20 củ”. Theo ghi nhận của 9Gate, mới đây BQT game tung “tin đồn” sự kiện Update sắp diễn ra, NPH sẽ tặng quà khủng lên tới 20 triệu. Và tất nhiên với một thông tin nửa vời như vậy game thủ chẳng biết nên tin hay không. Liệu đây có phải là một chiêu tung hỏa mù tiếp theo của VTC Game?

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài Pr của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Nếu bạn chưa biết thì, Vua Sân Cỏ sở hữu gameplay độc đáo kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, cho phép người chơi vừa là “ông bầu” lập đội bóng; vừa trực tiếp là một cầu thủ tham gia điều khiển bóng trên sân.

[739]

Event chưa kịp bắt đầu, Tây Du Kỳ Ngộ đã bị game thủ la ó. Nếu bạn nghĩ cứ ra event là game thủ khoái thì bạn đã nhầm. Câu chuyện dở khóc dở cười này đang diễn ra tại fanpage Tây Du Kỳ Ngộ khi BQT thông báo triển khai sự kiện đặc biệt “Sưu tầm hay – vận may tới” có cơ cấu giải thưởng rõ ràng. Ấy vậy nhưng, chẳng những được game thủ đón chào nhiệt tình trái lại còn nhận đủ gạch đá từ cộng đồng.

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài Pr của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Theo lý giải của nhiều người chơi thì NPH đang cố tình đánh đố, chơi khó game thủ. Event thì khó mà giải thưởng thì bèo. Hàng loạt bình luận như “thế cháu chịu”, "Khó vãi đái”, “Event làm khó nhau vãi. Phân giải hết rồi giờ bảo kiếm lại”… Cũng chính vì lẽ đó mà event đã đến giờ chơi mà chẳng có game thủ nào tham gia. Có lẽ đội ngũ vận hành game cần điều chỉnh lại thể lệ sự kiện cũng như tăng thêm phần thưởng sao cho tương xứng với công sức anh em bỏ ra.

[712]

Ngày mai, 15/10, Nhất Kiếm Phi Thiên sẽ chính thức lột xác với phiên bản mới. Như vậy, sau thời gian chuẩn bị, BQT game sẽ chính thức tiến hành cập nhật phiên bản mới “Truyền thuyết băng sơn tuyết đài” vào ngày mai.

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài Pr của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Lần Update này chủ yếu đem tới cho game thủ những hỗ trợ mới và thú vị nhất thông qua bộ cánh và phi hành mới toanh có một không hai. Đặc biệt, Có vẻ Nhất Kiếm Phi Thiên rất biết chiều lòng các cặp đôi khi phiên bản tháng 10 này sẽ mở thêm tính năng mới trong hệ thống Tiên Duyên, Vợ chồng có thể tặng hoa, hôn nhau hoặc ôm nhau để tăng điểm thân mật.

[635]

Khu Vườn Trên Mây Mobile phiên bản quốc tế được đề cử cho giải IMGA SEA. Trước những thành công của Khu Vườn Trên Mây Mobile, VNG đã quyết định phát hành phiên bản quốc tế của tựa game này ra thị trường thế giới. Giống như phiên bản trong nước, Khu Vườn Trên Mây Mobile phiên bản quốc tế cũng đón nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ trên thế giới.

Điểm Tin Tối 14/10: Game thủ lật bài Pr của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Mới đây, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây đã lọt vào danh sách tham dự Giải thưởng "Game quốc tế dành cho điện thoại tại khu vực Đông Nam Á" (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia, viết tắt IMGA SEA).

[58]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0