Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 14/1: Võ Lâm Minh Chủ “giật lùi” để tăng tốc hay đang chết mòn?

14-01 18:34

Võ Lâm Minh Chủ “giật lùi” để tăng tốc hay đang chết mòn? “Miếng bánh ngọt bị thu nhỏ” Chiến Dịch Huyền Thoại dự kiến sẽ tung ra bản cập nhật mới... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Võ Lâm Minh Chủ “giật lùi” để tăng tốc hay đang chết mòn? Ra mắt vào tháng 10/2016 cùng thời điểm với đối thủ truyền kiếp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của VNG, Võ Lâm Minh Chủ chịu sự chèn ép và tỏ ra lép vế sau một thời gian cạnh tranh.

diem-tin-toi-14-1-vo-lam-minh-chu-giat-lui-de-tang-toc-hay-dang-chet-mon

Nếu bạn thường xuyên truy cập fanpage cũng như tham gia chém gió tại group của VLMC sẽ thấy thời gian qua BQT Game không còn chú trọng phát triển game, các sự kiện miễn phí, phát gift code biến mất hoàn toàn thay vào đó là các sự kiện nạp thẻ tặng 100% giá trị được tổ chức liên tục. Trong khi đó, tại group chủ yếu là các bài đăng bán acc, rất thưa thớt bài viết chia sẻ giao lưu. Thậm chí các mẩu tin rác cũng tràn ngập hội nhóm như tuyển nhân viên đánh máy tại nhà, nghiêm trọng hơn các tin nhận nạp thẻ được đăng tải công khai mà không hề thấy admin lên tiếng. Liệu game thủ có nên lo lắng trước những hướng đi “giật lùi” như trên hay đây chỉ là thời gian nghỉ ngơi để game bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới?

[774]

“Miếng bánh ngọt bị thu nhỏ” Chiến Dịch Huyền Thoại dự kiến sẽ tung ra bản cập nhật mới. Theo thông tin 9Gate nhận được, trong tháng đầu năm mới này, CDHT dự kiến sẽ tung ra bản cập nhật mới với hàng loạt những thay đổi mang tính đột phá. Động thái này được cho là nỗ lực của Garena nhằm lấy lại thị phần đã bị rơi vào tay Phục Kích Mobile cũng như cố gắng giữ chân game thủ đang có ý định “dứt áo ra đi”.

diem-tin-toi-14-1-vo-lam-minh-chu-giat-lui-de-tang-toc-hay-dang-chet-mon

Theo đó, nếu như các phiên bản trước đây chủ yếu đề cao kỹ năng cá nhân thì trong phiên bản cập nhật sắp tới đây, tính cộng đồng mới là chủ đạo. Tính năng Quân Đoàn Chiến lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho Chiến Dịch Huyền Thoại Việt Nam, chưa từng xuất hiện trong bất cứ phiên bản nào khác. Với nhiều thay đổi lớn như vậy, các chỉ huy tỏ ra hào hứng và mong chờ “Hy vọng là mình không lãng phí đầu tư bao lâu nay”.

[729]

Sau 6 tiếng ròng đợi chờ, game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn vật vã chờ vào game. Theo thông tin của BQT game, từ 08:30 đến 13:00 ngày 14/01/2017 sẽ tiến hành bảo trì tất cả server. Kể từ đó đến thời điểm bắt đầu đến 3h chiều đã 6 tiếng trôi qua, anh em vẫn chưa thể vào game.

diem-tin-toi-14-1-vo-lam-minh-chu-giat-lui-de-tang-toc-hay-dang-chet-mon

Sự mệt mỏi do chờ đợi kéo dài còn xen lẫn ức chế khi mà BQT game không hề lên tiếng thông báo kéo dài thời gian bảo trì so với dự kiến. Hàng dài anh em phản hồi không được admin hỗ trợ. Một game thủ bức xúc cho hay “ghét cái thái độ, nếu có chậm thì cũng nói 1 câu. Cái kiểu thiếu tôn trọng”. Thiết nghĩ nếu lần nào bảo trì cũng kéo dài vô tận không lời giải thích có khác nào NPH đang hành xác game thủ.

[197]

Quá nhiều thiếu sót, Big Update của Nam Đế 2 bị game thủ gọi là nửa chừng nửa vời. Ngày hôm qua (13/1) bản Big Update với tên gọi Liên Minh chính thức được BQT game bung hàng trong sự phấn kích của game thủ.

diem-tin-toi-14-1-vo-lam-minh-chu-giat-lui-de-tang-toc-hay-dang-chet-mon

Được biết, trong bản nâng cấp bổ sung này, Studio Cỏ Non đã đưa vào thêm nhiều tính năng đặc sắc như tính năng liên minh, kênh chat liên minh, thêm nhiệm vụ tuần thám… Dẫu vậy, ngay sau khi trải nghiệm đa phần người chơi đều có chung nhận định những thay đổi này chưa thực sự đủ lớn với tên gọi Big Update “Chắc tại NPH lo ra muộn anh em kêu nhiều nên ra vội mà chưa có tính năng đầy đủ cho lắm. Chứ mình thấy bản này ra chưa phải big update, không có thêm bất cứ hoạt động ingame nào. Mong nph thông báo dự định cho bản update mới & thời gian cho anh em bớt hỏi nhiều nhé”. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cho rằng bản update này còn quá nhiều thiếu sót. Hi vọng NPH sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn trong thời gian tới.

[777]

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile “ở ẩn” mặc game thủ nài nỉ mở server mới. Sự việc ngược đời này đang diễn ra tại game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile khi đồng loạt anh em nài nỉ ra thêm server mới nhưng BQT game chỉ im lặng không hồi đáp.

diem-tin-toi-14-1-vo-lam-minh-chu-giat-lui-de-tang-toc-hay-dang-chet-mon

Theo ghi nhận của 9Gate, từ cuối tháng 12/2016 VTC Mobile đã không còn ra thêm máy chủ mới đẩy tình trạng khan server xảy ra. Mặc dù nhá hàng từ đầu tháng 1/2017 sẽ cho ra máy chủ mới nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ động thái nào. Rất nhiều game thủ tỏ ra mệt mỏi và chán nản khi phải chờ đợi quá lâu. Không rõ đây là chủ đích của BQT game hay có vướng mắc từ bản quyền game khiến tình trạng này kéo lâu như vậy.

[574]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0