Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

13-01 18:10

Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi? Fan One Piece sục sôi trước loạt thay đổi trong Manga GO 2.0... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Thời ra server mới gắn liền event lên ngôi, game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi? Tựa game Khế Ước 5 Hiệp Sĩ vừa được CMN trình làng vào ngày hôm qua đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm game. Để đảm bảo chất lượng game cũng như mở thêm sân chơi mới cho tân thủ, BQT game đã khai mở thêm máy chủ mới S2 Annie vào 14h chiều nay. Nhưng một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi lần khai mở server mới này lại không có sự kiện đi kèm khiến nhiều game thủ la ó.

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

Nếu bạn là một game thủ chơi qua ít nhất 2 game đều đã quá quen với cách kết hợp ra server mới đi kèm sự kiện cho anh em tham gia, điều tưởng như tùy vào cách hoạt động của mỗi NPH lại trở thành “luật bất thành văn” trên thị trường game hiện nay. Cũng chính vì vậy mà khi BQT game chỉ thông báo ra server mà thiếu đi sự kiện đã làm nảy sinh tranh luận gay gắt trên fanpage. Nhìn vào thực tế này, phải chẳng game thủ Việt đang đòi hỏi quá đáng hay chính NPH đã mua dây buộc mình?

[835]

Fan One Piece sục sôi trước loạt thay đổi trong Manga GO 2.0. Vừa đây BQT game Manga Go đã chính thức nhá hàng những thay đổi trong Manga Go 2.0 sẽ được NPH Soha Game tung ra trong thời gian tới. Ngay lập tức, fan One Piece dự đoán tướng khủng ĐicKu sẽ được tung ra – đây được coi là chiến sĩ siêu cấp mạnh nhất trong game.

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

Bên cạnh việc ra tướng mới, admin còn bật mí “Sẽ có những thứ mới lạ trong lối chơi của chúng ta”, nhưng vẫn còn ém hàng càng làm game thủ đứng ngồi không yên. Hi vọng, lần thay đổi này không chỉ mang đến diện mạo mới mà còn biến đổi cả về chất lượng để tiếp tục giữ vững vị trí của Manga Go trên thị trường game Việt Nam.

[474]

Lại một thanh niên nguy hiểm trổ tài phán tướng khiến cộng đồng cười ra nước mắt. Chỉ mới cách đây vài ngày một game thủ bá đạo đã khiến cả cộng đồng lạc trôi lời khi chê tướng có skill ngược thì nay cộng đồng Liên Quân chỉ còn biết câm nín trước phát biểu nguy hiểm của thanh niên L.N “Tao khẳng định hai con này là phế nhất LQM nhá”.

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

Bài viết nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất trong group, chỉ sau 2 tiếng đã có hơn 2000 like, gần 1000 bình luận, trong đó chủ yếu cho rằng chủ thớt “chơi ngu đổ thừa cho tướng”. Không dừng lại ở đó, trong ngày tiếp theo câu nói kinh điển của L.N còn được các thành viên bình chọn là bài đăng nổi bật nhất đầu năm mới 2017. Phá vỡ kỷ lục của bài viết chê sếp Sơn Tùng trước đó.

[798]

Mộng Bá Vương đã sẵn sàng cho Big Update Thần Thú Xuất Kích. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, sau thời gian chuẩn bị, ngày 17/1 tới đây BQT game sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản mới mang tên Thần Thú Xuất Kích được cho rằng sẽ mang đến những điểm mới lạ có-một-không-hai. Dẫu vậy, sẽ quá sớm để có thể biết những thay đổi này có được lòng game thủ hay chỉ đơn thuần là cách làm truyền thông rầm rộ sau loạt cú phốt không đáng có.

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

Phía BQT game cho biết, Thần Thú Xuất Kích sẽ bổ sung thêm pet mới, chức năng PvP mới Vô Địch Thiên Hạ, xuất hiện thêm Map mới Hỏa Thiêu Kinh Châu… hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho anh em yêu thích game đề tài Tam Quốc.

[795]

Vua Chiến Hạm chính thức Big Update 2.0 vào 10h sáng mai (14/1) sau thời gian lấp lửng. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, những ngày qua trên fanpage cũng như group của trò chơi Vua Chiến Hạm xuất hiện các bài đăng của admin về việc có thể sẽ có một bản Update được tung ra trong vài ngày tới khiến các thành viên không khỏi tò mò. Và khá nhanh chóng, không để anh em phải lót dép chờ lâu. Ngày hôm nay, BQT game đã công bố lịch trình update phiên bản 2.0 Bá Chủ Thế Giới vào 10h sáng mai.

Điểm Tin Tối 13/1: Game thủ ngày càng đòi hỏi hay chính NPH làm hư người chơi?

Mặc dù vậy, nội dung update vẫn được FunTap giữ bí mật cho tới phút chót càng làm cho người chơi thêm tò mò, mong ngóng. Hi vọng sau khi cập nhật, game sẽ có những thay đổi đáng kể về chất lượng cũng như khắc phục tình trạng giật lag. Được biết, nhân sự kiện này, BQT game tổ chức sự kiện Loan tin update nhận code cực khủng, game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage.

[800]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0