Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 11/4: Loạt góp ý “quý hơn vàng” làm bùng nổ cộng đồng Huyền Thoại Võ Lâm

11-04 20:03

Loạt góp ý “quý hơn vàng” làm bùng nổ cộng đồng Huyền Thoại Võ Lâm, Tiểu Lý Phi Đao 3D gây shock khi tuyên bố đóng cửa bất thình lình... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Loạt góp ý “quý hơn vàng” làm bùng nổ cộng đồng Huyền Thoại Võ Lâm. Chưa từng đăng đàn chia sẻ trước đó, song với bài góp ý “chất hơn nước cất” của nam thủ M.D đang làm cả cộng đồng thích thú, like share rầm rầm. Theo đó, bằng cách chỉ ra những lỗi và thiếu tính hợp lý trong game, cụ chủ đề xuất luôn giải pháp khắc phục được các thành viên đánh giá là hợp lý, chuẩn không cần chỉnh.

“Game quá tốn thời gian. Nhiều người không có thời gian chơi hết nên bỏ nhiều, nên giảm bớt các số lần hoạt động ngày. Ngày chỉ 2 lần tống kim và 1 lần boss hoàng kim và tăng phần thưởng gấp đôi lên. Thêm sự kiện online giờ vàng tặng hoạt bát như game khác 12-2h và 6-8h… Ad với mọi người xem xét, ai thấy đúng thì ủng hộ và còn gì thấy không ổn thì bổ sung thêm. Vì 1 game phát triển, đừng vì sự quản lý yếu kém mà vùi dập mất 1 game hay”. Trước những góp ý “quý hơn vàng” của một người chơi nhiệt huyết, admin nhanh chóng lên tiếng hoan nghênh cám ơn sự góp ý của bạn, bên mình sẽ xem xét các vấn đề trên. Bạn kiểm tra inbox để nhận 1 phần thưởng vì những đóng góp tích cực này nhé. Hi vọng sắp tới sẽ có những điều chỉnh thích hợp để tăng tính trải nghiệm game hơn nhé”. Mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi ý kiến được đội ngũ admin đón nhận, trân trọng. Mong rằng NPH Gosu tiếp tục phát huy điểm mạnh này để xây dựng một sản phẩm chất lượng, một cộng đồng lớn mạnh tích cực.

[856]

Tiểu Lý Phi Đao 3D gây shock khi tuyên bố đóng cửa bất thình lình. Chỉ trước đó ít thời gian, BQT game còn hứa hẹn về việc tiến hành update phiên bản mới với nhiều thay đổi lớn thì sáng nay NPH VTC Mobile bóp chết niềm tin bằng thông báo đóng cửa gọn nhẹ.

“Vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan mà hiện nay sản phẩm Tiểu Lý Phi Đao không thể tiếp tục được nữa! Sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực hết mình, nay Ban Quản Trị rất buồn khi phải thông báo đến với quý nhân sĩ về việc sẽ ngừng phát hành game mobile Tiểu Lý Phi Đao kể từ ngày 30/04/2017 sắp tới”. Trước quyết định có phần đau tim này, nhiều game thủ thể hiện sự bức xúc trước cách làm việc thiếu trách nhiệm của NPH, số khác tỏ ra chấp nhận “Số phận của gamer là thế mà NPH là nông dân gamer là con trâu dẫn đi đâu thì đó”. Việc rút ngắn thời gian vận hành game cũng chính là cách mà NPH đang vo tròn niềm tin của game thủ.

[803]

Nữ thủ TLBB 3D Mobile một mình ôm 4 acc đi phó bản vì server quá vắng. Thuộc server  72 bang Huynh Đệ, nữ thủ T.T mới đây chia sẻ về tình trạng game vắng bóng người chơi gây khó khăn trong việc tham gia các hoạt động ingame.

Điển hình như mới đây, để đi phó bản, nữ thủ này đã phải một mình ôm 4 acc đi đánh đông dẹp bắc nhằm khỏa lấp đi nỗi buồn vắng vẻ ở nơi từng được mệnh danh là đông vui nhất. Trước tình hình này, có lẽ BQT Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sớm có giải pháp gộp server hoặc liên thông máy chủ để có được không khí đông vui như xưa.

[454]

Game thủ khoái chí với bản cập nhật mới của Võ Lâm Truyền Kỳ. Được biết, với sự thay đổi trong thời gian tới ở cấp độ 90, 12 đại môn phái (tính cả Cái Bang và Ngũ Độc sắp ra mắt) sẽ có bước đột phá rất lớn về lối chơi.

Theo phản ánh của người chơi, bản cập nhập này khai mở tầng 7 Lăng Tuyệt Phong Tầng - Địa Ngục được đồn đoán là khó khăn và khắc nghiệt. Bên cạnh đó, trong đợt mở lần này, Đá Hồn mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, với 3 viên mới Đá Hồn Huyền Thiên Đạo Nhân - Sơ tăng tỷ lệ Bạo Kích, Đá Hồn Tuyền Cơ Tử - Sơ tăng Tấn Công, Đá Hồn Doãn Hàm Yên - Sơ tăng Sinh Lực.

[754]

Bùm Chíu tặng độc giả 9Gate Gift code Open Beta giá trị. Chỉ còn 1 ngày nữa, tựa game bắn súng vui nhộn sẽ chính thức ra mắt, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt bằng những tính năng mới lạ, lối chơi đầy cuốn hút.

Cho những ai chưa biết, Bùm Chíu là game nhập vai độc nhất PK, vượt ải, săn boss, công thành… bằng cách Bắn Toạ Độ. Game sở hữu đồ họa Chibi dễ thương, nhưng vẫn có những nét “Chất” riêng không thể nhầm lẫn. Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game trực tiếp tại 9Gate để nhận Giftcode Baymax cực kỳ dễ thương từ NPH.

[889]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0