Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 11/3: Hiệp Khách Mobile giảm giá kịch sàn, game thủ có hào hứng?

11-03 18:17

Hiệp Khách Mobile giảm giá kịch sàn, game thủ có hào hứng? Cộng đồng FPS sốt rần rần trước ảnh Việt hóa của Truy Kích Mobile... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Hiệp Khách Mobile giảm giá kịch sàn, game thủ có hào hứng? Triển khai song song với hàng loạt sự kiện nạp thẻ, cơn bão siêu giảm giá thẻ nạp cũng được BQT game áp dụng triệt để mỗi khi mở server mới càng củng cố vững chắc cho tin đồn NPH cố hốt một mẻ thật lớn trước khi đóng cửa game.

Mới đây, khi khai mở server S47 trong bối cảnh lượng người chơi đếm trên đầu ngón tay ở những máy chủ cũ, BQT game đã dùng chiêu kích cầu tân thủ chưa từng có tiền lệ “Duy nhất máy chủ s47, khi nạp 2 triệu sẽ lập tức nhận được VIP 10, giảm giá 90% VIP 10”. Đây được coi lần giảm giá chạm đáy hi hữu khiến game thủ bán tín bán nghi Liệu có nên tiếp tục đặt niềm tin vào game này nữa không nhỉ. Admin bán ngọc ra ngoài cho gamer, vậy có còn sự công bằng? Đắn đo”. Có lẽ câu nói này đã nói lên tất cả.

[336]

Cộng đồng FPS sốt rần rần trước ảnh Việt hóa của Truy Kích Mobile. Như 9Gate đưa tin trước đó, game bắn súng mới của VTC Mobile sẽ chính thức mở tải vào ngày 17/3 tới đây trong sự mong đợi của đông đảo xạ thủ Việt, đặc biệt những người đã từng qua tay loạt game FPS đình đám như Chiến Dịch Huyền Thoại, Tập Kích, CFM bản Trung Quốc…

Trong tâm thế mong mỏi chung đó, việc BQT game tung ảnh Việt hóa càng khiến cộng đồng đứng ngồi không yên, được dịp nhận định về giao diện cũng như đồ họa. Hi vọng khi ra mắt chính thức, trò chơi không khiến người chơi thất vọng nhắc tới câu “bám dép CFM”.

[862]

13/3 Tháo Ơi Đừng Chạy tung bản update Thần Tướng Thức Tỉnh. Như vậy, sau thời gian mở lời về một phiên bản mới sẽ được update, ngày hôm nay BQT game đã chính thức xác nhận ngày 13/3 tới sẽ cập nhật Thần Tướng Thức Tỉnh với nhiều thay đổi lớn.

Theo đó, game thủ sẽ được trải nghiệm tính năng mới Thức Tỉnh – điểm nhấn quan trọng nhất trong bản update lần này. Ngoài ra còn nhiều điểm nhấn mới như Thay đổi vật phẩm shop đấu trường; Thay đổi vật phẩm shop thông thiên tháp; Thay đổi quà boss thế giới… được kỳ vọng sẽ làm hài lòng game thủ.

[762]

Loạn Tam Giới 3D có một tuần hoạt động không mấy suôn sẻ. Game nhập vai đánh theo lượt khá thú vị của MyG gặp khá nhiều rắc rối trong tuần qua, khi game liên tục gặp nhiều lỗi khác nhau từ lỗi đăng nhập, nạp thẻ, lỗi không thể mua ngọc hoặc đã giao dịch thành công nhưng không nhận được ngọc, máy chủ giật lag… khiến game thủ bức xúc, đòi tẩy chay trò chơi.

Trước tình hình đó, đội ngũ kỹ thuật game đã cố gắng xử lý các vấn đề song phải đến cuối chiều hôm nay mới hoàn tất nhưng theo phản ánh vẫn chưa thể vào game. Không chỉ vậy, dù bảo trì máy chủ nhưng không có bất cứ phần quà đền bù nào dành cho người chơi. Đây thực sự là một thiệt thòi lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các acc. Nếu không thay đổi cách làm việc, rất khó để Loạn Tam Giới 3D có được chỗ đứng trong tâm trí anh em.

[787]

Hoành Tảo Giang Hồ 3D chễm trệ Top 1 game miễn phí trên CH Play. Chỉ sau 3 ngày Open Beta thành công rực rỡ, con cưng của VTC Mobile chính thức cán Top 1 game miễn phí trên ứng dụng CH Play – một kết quả vô cùng ấn tượng.

Về trò chơi, với bộ cài lên tới 400MB không còn gì để bàn cãi về chất lượng đồ họa cũng như độ phân giải. Ở phương diện hệ thống chiến đấu, trò chơi áp dụng cơ chế chiến đấu hành động ARPG với cách thao tác bằng phím ảo, góc camera khóa 45 độ khá đáng tiếc bởi người chơi sẽ không thể tự do nhìn ngắm hình ảnh đẹp theo ý mình. Các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game được thể hiện hết sức bắt mắt, hoành tráng và mang đậm một chất võ hiệp, không quá màu sắc như những sản phẩm tiên hiệp huyền ảo.

[832]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0