Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 1/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

01-01 18:23

Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”, Top Đấu Trường Sinh Tử giật lag kéo dài không được giải quyết dứt điểm... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”. Hiện câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên, được biết, game thủ có tên T.V.T đăng đàn tố cáo BQT game cài người “ăn event trắng trợn” đi kèm đó là hình ảnh làm bằng chứng.

Điểm Tin Tối 01/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

“Thằng top 1 event xài 45k vàng thì mình nghĩ nó cũng phải hạng cao nhưng bằng chứng nó không có trên hạng 20 sv mình. Thua cả những đứa v2. Chưa kể chưa bao giờ gặp tên nó khi đi boss hay mọi nv mà nó ăn hạng 1 event. Ad chơi vậy thì ra event chi nữa tự ra tự ăn luôn” . Nhiều thành viên không tỏ vẻ bất ngờ “không nên cay, game @#$ nào cũng thế thôi”. Bài đăng thu hút khá nhiều tranh cãi trái chiều song không hề thấy admin lên tiếng phản hồi.

[818]

Top Đấu Trường Sinh Tử giật lag kéo dài không được giải quyết dứt điểm. Theo phản ánh của nhiều người chơi, trong nhiều ngày qua game liên tục giật lag nhưng không được BQT game lên tiếng giải quyết dứt điểm.

Điểm Tin Tối 01/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

"Lỗi gì đây ad?? Sáng giờ nó cứ như vậy mà thoát ra vào lại thì mất lượt đấu nhưng không được đấu”, “Trình trạng này bao giờ khắc phục vậy ad. Trong 1 vs 1”, “Game đang bị j mà cứ vào đấu trường là lag ko thấy đối thủ vậy Ad ơi?”… là trong số những lời “kêu cứu” của game thủ nhưng bị admin phớt lờ. Với một tựa game vừa ra mắt đã xảy ra tình trạng lỗi kéo dài như vậy thì liệu rằng sẽ hoạt động được bao lâu?

[811]

S6 vắng “như chùa bà Đanh”, game thủ Phàm Nhân Tu Tiên dọa nghỉ nếu không gộp server. Chỉ hơn 1 tháng ra mắt, trò chơi liên tục khai mở server mới nhưng trái ngược với cảnh nhộn nhịp, đông vui ở những máy chủ đầu, càng về sau lượng người chơi càng thưa thớt dần.

Điểm Tin Tối 01/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

Trước tình hình cả server chỉ có vài người online vào giờ cao điểm, nhiều game thủ yêu cầu NPH gộp server đặc biệt là S6 nhưng không được admin tiếp nhận ý kiến dẫn đến tình trạng người chơi dọa nghỉ game. “Nản vãi. S6 càng ngày càng vắng. Muốn xóa game. 1 tuần nữa không gộp SV nghỉ game”. Không riêng gì S6, một game thủ ở S10 cũng cho hay “Kaka s10 còn 10 người”.

[792]

Nam Đế 2 tổ chức Offline Miền Bắc, anh em hưởng ứng nhiệt tình. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, NPH Cỏ Non Studio vừa công bố buổi Offline Miền Bắc với mong muốn anh em có thể cùng nhau chia sẻ, giải bầy tâm sự tất tần tật liên quan đến game Nam Đế 2.

Điểm Tin Tối 01/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

Thời gian offline: Từ 14h tới 16h chiều thứ 7 ngày 7/1; Địa điểm: Cin Cin Cafe&Tea - 22 phố Nguyễn Quang Bích, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội. Đến với buổi giao lưu lần này, game thủ còn có cơ hội nhận quà đặc biệt từ NPH. Ngay sau đó, nhiều người chơi ở miền Trung, thậm chí ở cả nước ngoài cũng kêu gọi NPH tổ chức Offline cho thấy tình cảm của game thủ dành cho trò chơi.

[777]

Mộng Võ Lâm tràn ngập lỗi, bảo trì xong vẫn để lỗi ở lại. Chỉ trong một thời gian ngắn, BQT game Mộng Võ Lâm đã phải tiến hành bảo trì nhiều lần xong kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Điểm Tin Tối 01/1: Game thủ tố BQT game Bá Đạo Vương cài người “ăn event trắng trợn”

Đông đảo game thủ đều mệt mỏi và chán nản trước tình trạng lỗi triền miên dù phía đội kỹ thuật đã “Hoàn tất bảo trì nhưng lag vẫn không thay đổi và được khắc phục. Vậy em hỏi bảo trì làm gì”. Một thành viên cho biết “Các bác bảo trì 1 tháng tới 4 lần mà vẫn lỗi”. Mặc dù được đánh giá là một game chiến thuật đặc sắc song nếu vẫn còn tồn tại những lỗi nhỏ kéo dài như vậy chắc chắn trò chơi sẽ đánh mất lượng lớn người chơi.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bá Đạo Vương

0.0
Giải Trí Số | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0