Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 9/8: TOP 6 “Thánh Súng” Zombie War bất ngờ đổi chủ

09-08 11:03

TOP 6 “Thánh Súng” Zombie War bất ngờ đổi chủ, Hải Tặc Bóng Đêm hào phóng tặng game thủ tướng hiếm... là những tin tức chính trong sáng hôm nay.

Manga Huyền Thoại tiến hành liên thông máy chủ. Manga Huyền Thoại là tựa game nhập vai lấy đề tài xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thế giới của những nhân vật đến từ kho tàng manga Nhật Bản. Sau một thời gian ra mắt, tựa game đã từng bước vươn tới thành công khi thu hút không ít game thủ tham gia trải nghiệm.

Và để đáp ứng nhu cầu của người chơi, vừa qua Manga Huyền Thoại đã chính thức hoàn tất quá trình liên thông máy chủ. Các server được liên thông bao gồm S1, S2, S3, S5, cùng với đó là hàng loạt phần quà tri ân đã được gửi tới game thủ.

[699]

TOP 6 “Thánh Súng” Zombie War đổi chủ. Vừa qua, BQT Zombie War đã hoàn tất cập nhật bảng xếp hạng và công bố TOP 6 game thủ sở hữu lực chiến cao nhất tựa game.

Theo đó, vị trí TOP 1 thuộc về game thủ với nick name “SkyAnn” đến từ máy chủ Zombie 1, tiếp theo sau đó lần lượt là “Chim_kute” tới từ Zombie 14, “GODs_DuyHưng” tới từ Zombie 11 và “Monkey Love” Zombie 8. Ở vị trí TOP 5, 6 đánh giấu sự xuất hiện của hai cái tên khá mới mẻ là “NooB_CáMập” đến từ Zombie 1, và Shine thuộc Zombie 4.

[657]

Hải Tặc Bóng Đêm hào phóng tặng game thủ tướng hiếm. Để đánh dấu sự ra mắt của máy chủ mới S35 – JOZU, hôm nay 9/8 BQT Hải Tặc Bóng Đêm đã tiến hành gửi tặng người chơi vô số phần quà hấp dẫn.

Điểm nhấn ấn tượng nhất là món quà mang tên JOZU được gửi tặng toàn bộ người chơi truy cập máy chủ mới. Cần biết JOZU là một tướng tím, sở hữu chỉ số cơ bản đáng mơ ước, và với phần quà giá trị này chắc chắn các tân game thủ sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình trải nghiệm Hải Tặc Bóng Đêm.

[671]

Võ Thần Triệu Vân Truyện biến mất khỏi CH Play. Vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Thần Triệu Vân Truyện đã vô cùng hoang mang khi tựa game bất ngờ biến mất khỏi CH Play. Điều này đã gây đến không ít khó khăn cho người chơi dùng hệ điều hành Android.

Vấn đề đã được phản ánh tới BQT tựa game nhưng hiện tại quá trình khắc phục vẫn chưa hoàn tất, các game thủ có thể tải game trực tiếp qua 9Gate để khắc phục tình trạng này tạm thời.

 [725]

Đại Anh Hùng khắc phục thành công lỗi kỹ năng. Thời gian vừa qua, các game thủ Đại Anh Hùng đã vô cùng bức xúc trước tình trạng kỹ năng Hàn Băng Kiếm bị vướng phải một số lỗi gây đến tình trạng không thể di chuyển khi kích hoạt kỹ năng.

Nhằm khắc phục vấn đề này nhanh chóng, vừa qua BQT tựa game đã tiến hành bảo trì máy chủ và sớm hoàn tất vào 1h sáng 9/8. Để đền bù cho người chơi,Đại Anh Hùng đã tiến hành gửi tặng 50 Vàng, 20 vạn Bạc, 50 Thể Lực, với hy vọng các game thủ có thể thông cảm và tiếp tục trải nghiệm một cách bình thường.  

[738]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0