Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

09-02 11:33

VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại, Admin GunPow lừa người chơi 1 triệu... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại. Cả cộng đồng CDHT đang sốt xình xịch trước bài đăng chuẩn không cần chỉnh của S.T “về quà báo danh tháng 2 và những tháng về sau. Và một số ý kiến khác”. Bài viết khá dài chủ yếu đề cập tới 5 vấn đề nổi cộm hiện nay, đồng thời yêu cầu BQT game lên tiếng.

Điểm Tin 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

“Thứ 1: Đề nghị ban quản trị điều chỉnh lại mức nhận quà báo danh cho những tài khoản VIP. Phải có sự chênh lệch giữa các tài khoản VIP và không VIP. Vì chúng tôi bỏ tiền ra nhiều hơn phải được đặc cách hơn những người nạp ít hơn. Chứ người nạp 50 nghìn (V3) trở lên <… Bài viết nhận được nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn đồng tình với quan điểm của chủ thớt. Hi vọng NPH sớm can thiệp giải quyết triệt để các vấn đề này để anh em yên tâm chơi game.

[729]

Admin GunPow lừa người chơi 1 triệu là câu chuyện nóng nhất ngày hôm qua. Group GunPow đang tranh cãi nảy lửa xung quanh cáo buộc của L.M về việc bị một admin game lừa đảo bán code trị giá 1 triệu đồng.

Điểm Tin 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

“Mọi người xem đây là ad chứ không phải mạo danh nhé. Lừa của tôi 1tr à”. Trước lời tố này, nhiều thành viên cho rằng L.M cần phải chứng minh đây là admin chính xác của group hoặc fanpage bằng cách cung cấp link page nếu không đây chỉ là vu khống. Bên cạnh đó, các thành viên khẳng định admin của GunPow không bao giờ bán code, thực tế chủ thớt bị lừa nhưng vẫn chủ đích vào page đổ tội và kêu oan ad nó có bao giờ giao dịch cái gì đâu mà mua với chả bán. Mất tiền ngu nhiều mới khôn được”.

[824]

Au Mobile tung bản cập nhật mới, ngọt ngào trước ngày Valentine. Từ 9h sáng nay, BQT game sẽ tiến hành update phiên bản mới Valentine với nhiều thay đổi như ra mắt trang phục mới: Hậu duệ mặt trời, Cặp đôi trà sữa, Truyền thuyết mùa đông, Romeo & Juliet… được đông đảo dân FAM háo hức chờ đợi.

Điểm Tin 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

Cho những ai chưa biết, Au Mobile được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo. Với hệ thống nhân vật phong phú, kỹ năng vượt trội. Cùng với nền tảng đồ họa sắc nét cũng như liên tục làm mới mình qua những bản cập nhật thú vị.

[51]

Soha Game được cho là từng bước nới lỏng vòng tay với Kiếm Tung Mobile. Tựa game PK rớt đồ từng một thời làm náo loạn thị trường game Việt giờ đây đã trở nên trầm lắng và buồn tẻ hơn bao giờ hết. Các hoạt động ingame, sự kiện dần thưa thớt, sự hỗ trợ của admin cũng chẳng còn mặn mà như xưa, nghiêm trọng hơn trong group tràn lan các bình luận chào mời nạp thẻ giá rẻ nhưng cũng không có bất cứ admin nào can thiệp.

Điểm Tin 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

Nhiều game thủ tâm huyết không dấu nổi buồn bã đặt câu hỏi với NPH “Game này còn được quan tâm nữa không ? Mà sao hờ hững quá vậy”. Trong khi đó, các luồng ý kiến bức xúc ngày càng tăng yêu cầu NPH thay đổi nhưng tất cả đều không được hồi đáp. Phải chăng Soha Game sẽ tiếp tục hi sinh “con tốt” để chuẩn bị cho những sản phẩm mới trong năm 2017.

[743]

Tràn ngập thông tin nạp thẻ giá rẻ trong group, admin Tiểu Lý Phi Đao 3D làm gì? Dù mới đi vào hoạt động vào giữa tháng 12/2016, song tựa game nhập vai đề tài kiếm hiệp Cổ Long này xuất hiện tình trạng nạp thẻ lậu tràn lan trong group.

Điểm Tin 9/2: VIP lên tiếng “chấn chỉnh” đội ngũ vận hành game Chiến Dịch Huyền Thoại

Không khó để tìm kiếm kênh nạp trung gian tại hội nhóm, bởi lẽ thông tin này được quảng cáo công khai, chỉ với 1 triệu người chơi sẽ nhận được 6500knd với vô vàn đầu mối giao dịch. Dẫu vậy, một điều kỳ lạ những mẩu tin này không hề bị xóa hay các nick bị block khỏi group. Câu hỏi được đặt ra, admin Tiểu Lý Phi Đao 3D không biết sự tồn tại của những mẩu tin giao dịch trung gian này hay cố tình phớt lờ cho qua?

[803]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0