Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

06-01 11:18

Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay, Tiên Kiếm mất hút trên CH Play, phải tải qua link lậu... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay. Sau thời gian chuẩn bị, cuối cùng phiên bản Đấu Trường Rồng Chiến cũng chính thức ra mắt vào sáng nay. Được biết phiên bản này sẽ mang đến nhiều thay đổi về tính năng được game thủ mong đợi từ lâu.

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

Hiện tại do đang trong thời gian update nên người chơi không thể vào game, nhưng không vì thế mà trên fanpage và group kém phần sôi động. Đông đảo game thủ đều “lót gạch” hóng trò chơi sau cập nhật để có thể sớm trải nghiệm “Mong như mong mẹ về nhà vậy”. Hi vọng phiên bản mới này sẽ không phụ lòng mong đợi của anh em.

[734]

Tiên Kiếm mất hút trên CH Play, phải tải qua link lậu. Game 2 năm tuổi của VTC Game đã không còn xuất hiện trên ứng dụng tải CH Play, thay vào đó người chơi phải tải game một đường link lạ hoắc. Phải chăng đây chỉ là bản game lậu?

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng phản hồi game lỗi không thể đăng nhập được song không thấy admin hỗ trợ. Đáng lo ngại hơn, sau khi khai mở server gần nhất vào tháng 9/2016, tới nay fanpage không còn bất cứ hoạt động nào liên quan đến Tiên Kiếm, thay vào đó lại là thông tin của game Đao Phong Vô Song. Có lẽ trò chơi đã ngủm củ tỏi từ lâu nhưng NPH không lên tiếng thông báo tới game thủ.

[407]

Phong Ma dấu nhẹm quà năm mới, game thủ đòi khan cổ. Game hành động chặt chém Phong Ma của Soha Game đã có một năm hoạt động khá thành công, không chỉ thu hút thêm user mới mà còn xây dựng nên một cộng đồng hùng mạnh.

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

Để tri ân game thủ đồng thời nhân sự kiện năm mới, BQT game đã tổ chức sự kiện phát code tết song cho đến thời điểm hiện tại, người chơi vẫn chưa nhận được code đã làm cho fanpage tắc nghẽn bình luận đòi code “Code năm mới đâu ad”, “Mùng 6 chưa có code giao thừa”… Sẽ “đẹp cả đôi đường” nếu như NPH chịu rút hầu bao cho anh em.

[31]

Khổng Minh Truyện, tựa game khiến game thủ khát server. Khác với những tựa game “mì ăn liền” hiện nay ra server liên tục khiến người chơi khóc thét, thì Khổng Minh Truyện ngược lại nhất quyết không mở máy chủ S70.

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

Tuy nhiên, bên cạnh sự khẩn thiết của một bộ phận game thủ thì cũng có những phản hồi thiếu tích cực về trò chơi. Game thủ L.T.T cho rằng “Càng ngày game càng tệ. Vòng quay thì không reset. Tích nạp thì bựa, cái tích tiêu bựa hơn. Có vẻ giờ game này thả thính rồi ah. Hay gần đóng cửa. Nản cho cái game này quá”. Theo đánh giá chung của người chơi, thì đây là một game chiến thuật đặc sắc, sẽ thật đáng tiếc nếu như NPH không fix các lỗi nhỏ để tập trung phát triển trò chơi lớn mạnh hơn nữa.

[521]

Vạn Kiếm Quy Tông chính thức chia tay game thủ Việt. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, sáng nay BQT game Vạn Kiếm Quy Tông đã ra thông báo đóng cửa game sau 1 năm vận hành.

Điểm Tin Sáng 6/1: Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt phiên bản mới vào sáng nay

Trong thông báo, NPH không đề cập tới lý do ngừng vận hành game khiến nhiều game thủ bức xúc “Chỉ có game Việt Nam mới làm ăn như @#$ rồi đóng cửa như vậy”. Theo đó, ngày 23/01/2017, Vạn Kiếm Quy Tông sẽ chính thức ngừng mọi hoạt động. Đây thực sự là tin buồn đối với thị trường game Việt.

[576]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0