Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 5/1: Cả cộng đồng vui như trẩy hội trước giờ G Closed Beta Giang Hồ Kỳ Hiệp

05-01 11:42

Cả cộng đồng vui như trẩy hội trước giờ G Closed Beta Giang Hồ Kỳ Hiệp, nghẹn ngào với hạng 4 chiến lực, hạng 1 Top đấu trường... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cả cộng đồng vui như trẩy hội trước giờ G Open Beta Giang Hồ Kỳ Hiệp. Như vậy, theo đúng lịch trình công bố trước đó, Giang Hồ Kỳ Hiệp sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 5/1. Tại Fanpage, BQT game đã tiến hành phát giftcode Minh Giáo miễn phí tới đông đảo game thủ nhằm hỗ trợ tối đa người chơi trong ngày đầu trải nghiệm.

diem-tin-sang-5-1-ca-cong-dong-vui-nhu-tray-hoi-truoc-gio-g-closed-beta-giang-ho-ky-hiep

Không chỉ náo nhiệt tại fanpage, trong hội nhóm Giang Hồ Tửu Quán không khí cũng sôi động, đông vui như trẩy hội. Các thành viên cùng lập bang “Xin 1 slot bang, anh em nào chiếu cố cho 1 slot để còn cày cuốc nữa”, thay avatar, nhận kèo tỷ thí, chia sẻ kinh nghiệm nạp, đặt tên nhân vật… Tất cả cho thấy sự hào hứng cũng như tình cảm của anh em dành cho trò chơi. Hi vọng, ngày hôm nay, Giang Hồ Kỳ Hiệp sẽ có một ngày ra mắt ấn tượng và thành công.

[814]

1 tuần cày ngày cày đêm nghẹn ngào với hạng 4 chiến lực, hạng 1 Top đấu trường. Một thành tích đáng nể của game thủ K.C.Đ sau 1 tuần nỗ lực cố gắng đã tiếp thêm ý chí, động lực cho anh em chinh phục những thách thức, khó khăn trong game.

diem-tin-sang-5-1-ca-cong-dong-vui-nhu-tray-hoi-truoc-gio-g-closed-beta-giang-ho-ky-hiep

Để có được danh hiệu Hạng 4 chiến lực, hạng 1 Top đấu trường, cụ chủ chia sẻ khoảng thời gian đầy gian nan vất vả cùng anh em tỏa sáng “12h đêm tại s3 thực sự là nghẹt thở. Vâng quá trình 1 tuần chúng tôi ròng rã cày cày cày và cày. Cám ơn anh em s3 cũng như toàn thể anh em đoàn S3AE đã cùng tôi sát cánh đến phút cuối cùng”.

[799]

Account VIP nhất S13 lộ diện, nhìn đã sợ rồi nói gì tranh Top. Mới đây, trong cộng đồng Loạn Tam Giới 3D rò rỉ bức hình được cho là của acc VIP nhất S13 với các chỉ số xếp hạng nhìn đã thấy choáng, xếp hạng 2, lực chiến 632292, trận thắng 122 (tỷ lệ thắng 84%). Ngay sau khi lộ diện cao nhân, nhiều thành viên khác dí dỏm cho rằng “đáng lẽ phải cho bọn vip cao vào 1 sever thôi”.

Được biết, Loạn Tam Giới 3D kết hợp các yếu tố Đông Tây, cả thần thoại lẫn khoa học viễn tưởng thú vị, xây dựng nên một thế giới quan hết sức lạ mắt với dàn nhân vật quen thuộc như Nhị Lang Thần, Tề Thiên Đại thánh, Thiên Đế... 

[787]

Phục Kích Mobile tung trailer chất lừ, share clip quà đầy tay. Sau thời gian đốn tim game thủ Việt, game bắn súng góc nhìn thứ nhất của VTC Game đã chính thức tung trailer chất lừ, phô diễn các điểm cộng không thể không mê. Đi cùng với đó là sự kiện share clip nhận quà đầy tay.

Theo đó, người may mắn sẽ nhận được thẻ cào Viettel giá trị lớn, thời gian từ 04 đến hết 10h ngày 09/1/2017, game thủ quan tâm truy cập fanpage để có thêm thông tin chi tiết.

Về tổng thể, Phục Kích Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trên di động, người chơi sẽ gia nhập một trong hai phe, đặt chân vào các chế độ chơi quen thuộc như Team Deathmatch hay Đặt bomb truyền thống. Ngoài ra game cũng sẽ thiết kế các chế độ chơi như Chiến dịch, đấu Rank hay Zombie.

[825]

Đao Phong Vô Song 3D hoàn tất update hệ thống, khóa các tài khoản hack. Để khắc phục tình trạng các tài khoản hack lộng hành, BQT game đã tiến hành update hệ thống và tiến hành khóa tài khoản hack. Bên cạnh đó, tất cả người chơi chỉ được sử dung client từ NPH bao gồm (link Store, Link APK full từ trang chủ).

diem-tin-sang-5-1-ca-cong-dong-vui-nhu-tray-hoi-truoc-gio-g-closed-beta-giang-ho-ky-hiep

Đây được cho là động thái mạnh mẽ nhất của NPH VTC Mobile sau hơn 1 năm vận hành game Đao Phong Vô Song 3D nhằm thanh lọc các tài khoản hack cũng như mang đến một sân chơi lành mạnh, công bằng cho tất cả game thủ.

[614]

Big Offline 3 tuổi của Au Mobile quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp. Sau 3 năm ra mắt, trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, trở thành tượng đài của game âm nhạc, vũ đạo. Để tri ân game thủ cũng như tạo điều kiện để người chơi gặp gỡ, ôn lại những kỉ niệm từ những ngày đầu gắn bó với game, BQT game lên kế hoạch tổ chức Big Offline 3 tuổi tại phim trường Jeju, một trong những phim trường đẹp nhất tại Hồ Chí Minh.

diem-tin-sang-5-1-ca-cong-dong-vui-nhu-tray-hoi-truoc-gio-g-closed-beta-giang-ho-ky-hiep

Trong buổi giao lưu này sẽ có sự tham gia của loạt hot boy, hot girl như Suny Hạ Linh – cô ca sĩ trẻ được yêu thích với bản hit “Em đã biết”, MC Xuân Quỳnh… Ngoài ra chương trình sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị khác, hứa hẹn sẽ khiến FAM mê tít. Offline sẽ chính thức diễn ra vào 13h ngày 8/1/2017, đừng quên tham gia nhé.

[51]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0