Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

30-12 11:53

Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?, Heo Đến Rồi sau bảo trì vẫn lỗi liên miên... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền? Như 9Gate đã đưa tin trước đó, phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn đã được cập nhật vào ngày hôm qua trong tâm thế chờ đợi và háo hức của đông đảo game thủ với hi vọng sẽ có nhiều thay đổi quan trọng phù hợp với người chơi.

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

Dẫu vậy, “làm dâu trăm họ” không thể có được sự vừa lòng của tất cả mọi người. Cũng như phiên bản lần trước, phiên bản này tiếp tục tạo nên sự tranh luận lớn trong hội nhóm Cửu Âm. Game thủ O.C đăng đàn chia sẻ Nản, câu nói chung của nhìu người sau bản update này. Nhất là những người tầm trung tới yếu, phiên bản này đúng chất chỉ cho những người đầu tư thật nhiều tiền mới trụ được. Giờ làm cái gì cũng cần vk, mà vk thì cho như muỗi, đi làm nv đại mạc thì toàn top chầu chực cướp điểm. Lời khuyên chân thành cho những ai ít đầu tư thì nghỉ game đi là vừa, chứ đừng làm cái chổ sản xuất điểm cho top nữa”. Chủ thớt không quên nhân tiện rao bán acc để off game. Bài đăng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng, có người ủng hộ, có người cho rằng cụ chủ nên nghĩ cách cải thiện tình hình hơn là kêu than. Bên cạnh đó, cũng có một số game thủ mách nước cho lời khuyên đang để xem xét như “Theo tui thấy, yếu thì đi theo team, hoặc bạn bè cùng làm, hạn chế bị ăn hành”.

Có thể nói, để đòi hỏi sự vẹn toàn vừa ý của trăm, của nghìn game thủ không phải là điều dễ dàng, những người chơi chỉ có thể thay đổi để phù hợp với phiên bản mới chứ không thể chờ phiên bản mới phù hợp với từng người.

[710]

Heo Đến Rồi sau bảo trì vẫn lỗi liên miên. Tựa game giải trí Heo Đến Rồi gặp phải khá nhiều lỗi chỉ trong thời gian ngắn, mặc dù đã tiến hành bảo trì nhưng không giải quyết được tình hình, thậm chí còn phát sinh nhiều lỗi hơn trước đó.

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

Nhiều game thủ cho hay Khôi phục lại thì cho hết. Không bị ai bắn mà mất 2 khiên là sao? Cho tôi xin câu trả lời. Chứ như vậy mà nâng cấp sao? Nâng cấp để cho người khác bắn không lên đảo được à”, “Mẹ, bảo trì xong mà càng ngày càng lỗi, ngày hôm nay tổng cộng mất 5 cái khiên mà ko biết lí do, xem thông tin ko có ai bắn, nhắn tin cho fanpage chục câu thì @#$ trả lời lại lấy 1 câu”… Hi vọng BQT game sớm fix lỗi dứt điểm để anh em trải nghiệm game tốt hơn.

[827]

Mộng Bá Vương 3D khai mở server S7 Thánh Nổ châm ngòi nổ trong cộng đồng. Theo thông tin 9Gate nhận được, sáng nay (10h19’) BQT game ra mắt máy chủ mới với tên gọi mà nhiều người chơi đùa rằng “Tên server chả liên quan @#$ gì tới Tam Quốc”, đó chính là Thánh Nổ với hình ảnh biểu tượng của Kenny Sang trứ danh, đi kèm đó là câu nói có phần gây shock “game 5 triệu người chơi trở lại”.

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

Với tuyên bố hùng hồn đi kèm động thái mở server mới trong điều kiện thiếu vắng người chơi, đã có khá nhiều ý kiến cho rằng “có người chơi đâu ra server làm gì”, “tên sv trả liên quan gì đến tam quốc, chủ yếu lấy tên để câu người chơi”. Bên cạnh đó, sự kiện khai mở máy chủ S7 lần này cũng được nhiều game thủ hóng cao độ bởi trước đó xuất hiện Thánh Nổ tuyên bố thách thức “Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm”. Có vẻ như đúng với tên gọi S7 Thánh Nổ, từ đại gia dấu mặt tới NPH đều đang nổ hơn thuốc súng.

[795]

Game thủ tố BQT game Phong Hỏa Liên Thành Mobile làm việc thiếu trách nhiệm. Ngày hôm qua sau khi kết thúc bảo trì, hàng loạt game thủ vẫn dính lỗi khi gia nhập game. Mặc dù là fanpage chính thức của trò chơi, nhưng khi gửi phản hồi để được hỗ trợ thì không thấy đại diện admin lên tiếng, càng khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

“Sao không vào được thế”, “bảo trì xong lag kinh khủng”, “Ghép thành công bị tịch chủ động thoát ra vào lại đâu mất tiêu, mất sạch mảnh vạn năng”… là số ít những bình luận chờ đợi admin hỗ trợ nhưng thật buồn khi game thủ chờ đợi hơn 1 ngày vẫn chẳng thấy ai.

[810]

Tiểu Lý Phi Đao nhận nhiều đánh giá tiêu cực sau thời gian ngắn ra mắt. Việc yêu ghét vốn dĩ đã quá bình thường ở một tựa game, nhưng không ít trường hợp gạch đá thì nhiều mà yêu thương chẳng thấy đâu. Đây cũng chính là những gì mà tựa game kiếm hiệp Cổ Long đang vướng phải.

Điểm Tin Sáng 30/12: Phiên bản mới của Cửu Âm VNG chỉ chừa đất sống cho người nhiều tiền?

Nhận khá nhiều đánh giá thiếu tích cực từ cộng đồng từ chuyện game lỗi, hỗ trợ kém, ra server liên tục tới việc “event tốn KNB, làm nhiệm vụ không tính quay tâm pháp quay đồ hay quay tướng cũng phải hết 5000 knb/ngày”… là một trong vô vàn phản ánh của người chơi sau khi một cụ chủ có ý định đầu tư mạnh tay vào game. Không chỉ liệt kê ra ti tỉ thứ không ưa, nhiều thành viên còn khuyên cụ chủ… sang game khác chơi. Rõ ràng việc không được lòng game thủ cũng phần nào dự báo trước tương lai của game.

[803]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0