Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 30/11: Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA

30-11 11:09

Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA, Tà Thần Trỗi Dậy chuẩn bị cập nhật tính năng Bang Hội Đoạt Thành Chiến trong tháng 12... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA. Nam thủ đang khiến cả cộng đồng Hotstep cười ra nước mắt khi một mực chia tay cô vợ nóng bỏng trước đây đã phải tốn kém cưới bằng được. Và dĩ nhiên, cuộc ly hôn nào cũng tốn kém không kém lúc kết hôn. Theo chia sẻ cụ chủ phải “tốn gần 110R khóa nhưng không sao, cuối cùng cũng được quay lại kiếp FA với các đồng chí”.

Điểm Tin Sáng 30/11: Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA

Các thành viên FA được dịp hả hê “bắt tay phát, mừng bác trở lại với hội FA”, trong khi đó những người thận trọng lại đưa ra lời khuyên bền vững “bảo rồi yêu đủ hãy cưới”, còn hội chị em thể hiện tình cảm dành cho cô gái số nhọ “Mừng cho cô gái đó”. Dù thế nào đi chăng nữa, với lượng người chơi đông đảo không khó để cụ chủ và mợ chủ tìm được nửa khác của mình trong thời gian ngắn.

[775]

Tà Thần Trỗi Dậy chuẩn bị cập nhật tính năng Bang Hội Đoạt Thành Chiến trong tháng 12. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng sẽ được trải nghiệm một trận đấu nảy lửa với nhiều người tham gia tại Bang Hội Đoạt Thành Chiến. Được biết, tính năng này sẽ được BQT game cập nhật trong tháng 12/2016.

Cho những ai chưa biết, Tà Thần Trỗi Dậy là một game nhập vai hành động 3D cực hot có tên tiếng Anh là Rise Of Darkness thành công vang dội trên thị trường nước ngoài, hứa hẹn mang đến cho bạn những màn PK máu lửa, Đấu Trường 1 VS. 5 đầy hấp dẫn.

[784]

Hack tràn lan, cộng đồng 2!Dance tố lẫn nhau. Chưa đầy 1 tháng lên kệ, 2!Dance đã gặp phải nhiều vấn đề nổi cộm, trong đó tình trạng hack nở rộ đang khiến cộng đồng rạn nứt, quay lưng lại với nhau.

Điểm Tin Sáng 30/11: Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA

Không khó để bắt gặp các bài đăng tố cáo người chơi hack trong game, song điều đáng nói là hầu hết các khiếu nại này lại không được admin giải quyết để xảy ra tranh cãi kéo dài, ảnh hưởng trực tiếp tới các thành viên khác cũng như làm mất uy tín của không chỉ một cá nhân mà còn cả một tựa game vốn đang được giới trẻ yêu thích lựa chọn.

[797]

Crasher Mãnh Chiến đổ bộ thị trường game Việt. Theo thông tin 9Gate nhận được, gã khổng lồ game hành động Crasher Mãnh Chiến chính thức Open Beta vào 14h chiều nay, được kỳ vọng sẽ trở thành tượng đài mới của dòng game ARPG tại Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 30/11: Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA

Trò chơi mang đậm phong cách của game nhập vai Hàn Quốc, bối cảnh thần thoại Bắc Âu, một thế giới mở rộng lớn và những trận chiến kịch tính diễn ra dồn dập trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Điểm đặc biệt khiến cho Crasher được yêu thích hơn các tựa game cùng thể loại đó chính là hệ thống NON-VIP, đây sẽ là cuộc chơi công bằng dành cho cả game thủ thích cày cuốc lẫn game thủ có sức mạnh tài chính. Mang nhiều nét tương đồng với tựa game nổi tiếng MU, Crasher – Mãnh Chiến cũng được người chơi đánh giá là đối thủ đáng gờm của tựa game đến từ Webzen, một huyền thoại mới trong làng game mobile Việt.

[812]

Vua Chiến Hạm cùng Phàm Nhân Tu Tiên ra mắt hôm nay. Trong số những tựa game mới được trông đợi nhất trong tháng 11, Vua Chiến Hạm và Phàm Nhân Tu Tiên đều là những cái tên khá nổi bật và nhận được sự quan tâm của người chơi.

Điểm Tin Sáng 30/11: Chán chê kết hôn, game thủ tìm đủ mọi cách quay lại kiếp FA

Nếu như Vua Chiến Hạm mang đến một đề tài hoàn toàn mới lạ cùng cảm giác vô cùng hấp dẫn với cơ chế tùy biến tàu chiến đa dạng, với hàng loạt các chủng tàu chiến hùng mạnh nhất trong lịch sử thế giới; thì Phàm Nhân Tu Tiên lại hội tụ đầy đủ các tính năng điển hình của dòng game nhập vai như: giao dịch trực tiếp, PK liên server, tự do bật chế độ đồ sát, PK khắp nẻo đường, loạn chiến liên server tranh Boss Hoàng Kim, thuộc tính ngũ hành sinh khắc... Đặc biệt hơn, Phàm Nhân Tu Tiên còn sở hữu gameplay đậm chất ngôn tình tiên hiệp khi cho phép người chơi được “sống thử” trong game thông qua hệ thống kết hôn, sinh con.

[792]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0