Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 3 túi trúng 3 tướng – game thủ Mộng Vương Thần 3D hên nhất năm

30-10 11:18

Mở 3 túi trúng 3 tướng – game thủ Mộng Vương Thần 3D hên nhất năm, Chim Sẻ Đi Nắng Nguyễn Đức Bình sẽ là đại diện hình ảnh của game Bát Quái Trận Đồ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Mở 3 túi trúng 3 tướng – game thủ Mộng Vương Thần 3D hên nhất năm. Câu chuyện nữ game thủ mở 3 túi trúng 3 tướng đang khiến cộng đồng Mộng Vương Thần 3D loạn nhịp bởi lẽ chưa có người chơi nào may mắn đến thế.

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 1 gói trúng 3 tướng – game thủ MVT 3D hên nhất năm

Theo đó, game thủ có tên Đ.P.T đã chia sẻ bức ảnh khiến mọi game thủ đều ghen tỵ, mở 3 túi trúng 3 tướng quá dễ dàng trong khi nhiều game thủ khác mở mòn tay cũng không trúng lấy tướng nào “mở 50 túi rồi chưa bao giờ được nguyên con cam chứ đừng nói như thế này” “Không tin vào mắt mình nữa, hên quá”…

[740]

Chim Sẻ Đi Nắng Nguyễn Đức Bình sẽ là đại diện hình ảnh của game Bát Quái Trận Đồ tại Việt Nam. Được biết, Bát Quái Trận Đồ là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh Tam Quốc, chạy đa nền tảng trên PC và mobile, sẽ được phát hành đầu tiên ở Việt Nam vào đầu tháng 11 tới và sau đó là thị trường Đông Nam Á.

Theo xác nhận của NPH Soha Game, game thủ Nguyễn Đức Bình còn được gọi với nick name Chim Sẻ Đi Nắng sẽ trở thành đại diện hình ảnh của game tại Việt Nam. Đây thực sự là một bất ngờ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn thu hút người chơi.

[789]

Game thủ viết tâm thư “kêu gọi VNG update phiên bản mới”. Mới đây, cộng đồng Reign of Warlords trở nên nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện tâm thư của một game thủ với lời kêu gọi VNG update phiên bản mới đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi. Có lẽ đây cũng chính là lời muốn nói của bao người.

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 1 gói trúng 3 tướng – game thủ MVT 3D hên nhất năm

"Lời kêu gọi VNG update phiên bản mới. Cũng như là quan tâm đến người chơi. Chứ ko phải bỏ mặc. Hốt tiền rồi đóng cửa (như game Tân Võ Lâm đã từng làm). Tôi lo lắng NPH sẽ quất ngựa truy phong. (Sau khi đã hút đủ máu của anh em ta). Tôi kêu gọi tất cả mọi người đang chơi ROW yêu cầu NPH có thông tin cụ thể về update phiên bản mới. Chứ không phải là bỏ mặc"

Hiện tại, chưa thấy admin lên tiếng trấn an tinh thần game thủ cũng như đưa ra thông cáo chung về ngày update.

[763]

Admin Đại Anh Hùng chính thức đưa ra lời xin lỗi về sự chậm trễ trong Update phiên bản mới. Theo ghi nhận của 9Gate, từ đầu tháng 10, BQT game đã rục rịch chuẩn bị Update phiên bản mới mang tên Hiệp Khách Hàng và có thông báo rộng rãi về thời gian chính thức Update giữa tháng 10. Song do chưa chuẩn bị tối ưu nên NPH Aivo đã chưa thể ra mắt phiên bản mới như đã hứa. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới game thủ, không ít người chơi do quá bức xúc đã có những lời nói vượt giới hạn. Để hạn chế tối đa hệ quả này, admin Dung Nhi đã thay mặt đội ngũ phát triển game lên tiếng xin lỗi đến tất cả game thủ.

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 1 gói trúng 3 tướng – game thủ MVT 3D hên nhất năm

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 1 gói trúng 3 tướng – game thủ MVT 3D hên nhất năm

Trong thông báo, admin có nhắc tới khá nhiều chi tiết mới trong phiên bản update sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. Dẫu vậy, phần thông tin thời gian cập nhật lại không được nhắc tới khiến ít nhiều game thủ hụt hẫng “Vẫn câu giờ thế này là có ra hay không ra đây ạ”. Hi vọng, BQT game sớm đưa ra lộ trình cụ thể tránh trường hợp thất hứa, làm mất lòng tin của game thủ.

[738]

Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing, tặng Vipcode 20 triệu đồng. Bắt đầu có những động thái đầu tiên dọn đường mở cửa tại thị trường Việt Nam, NPH VTC Mobile đã chính thức ra mắt Landing tại địa chỉ: http://mctq.vn/trieu-hoi/. Đồng thời, hào phóng tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho toàn bộ game thủ đăng ký nhận Code.

Điểm Tin Sáng 30/10: Mở 1 gói trúng 3 tướng – game thủ MVT 3D hên nhất năm

Cho ai chưa biết, Minh Châu Tam Quốc kế thừa 90% tinh hoa phiên bản trước, đồng thời bổ sung thêm những tính năng đặc sắc phù hợp xu thế hiện nay. Game thuộc thể loại MMORPG 3D, tạo hình nhân vật chibi đáng yêu cùng vô vàn tính năng đặc sắc khiến game thủ khó tính nhất cũng hài lòng.

[186]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0