Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

03-04 11:17

2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, Còn hơn 1 tuần mới ra mắt, cộng đồng Bùm Chíu đã đông như trẩy hội... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, game thẻ bài chiến thuật cực đỉnh của XCT sẽ chính thức Open Beta vào 10h sáng ngày 5/4 tới, đáp lại sự mong đợi của cộng đồng game thủ Việt trong suốt thời gian qua.

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyến Đao Quần Hiệp Truyện

Được biết, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ qua đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật chi tiết mà còn đến từ lối chơi sáng tạo. Theo đó, phá vỡ các nguyên tắc chiến đấu truyền thống, trò chơi thêm vào nhiều yếu tố PvP mới lạ, người chơi không chỉ có thể đấu 1vs1, mà còn có thể tham gia vào các trận cướp bang hội, đoạt thành trại cực kì mới lạ, hấp dẫn. Ngoài việc cướp đất của đối thủ, người chơi còn phải xây dựng và cố thủ thành trì của mình một cách vững vàng trước các thế lực khác.

[880]

Còn hơn 1 tuần mới ra mắt, cộng đồng Bùm Chíu đã đông như trẩy hội. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, tới ngày 11/4 tới đây game mới chính thức đến tay các xạ thủ bắn tọa độ, nhưng từ đầu tháng 4 group game đã hoạt động sôi nổi với hàng chục bài đăng mỗi ngày, từ bài tuyển guide tới chia sẻ kinh nghiệm test bản tiếng Anh, rồi topic thả thính của hội chị em… tạo nên một không khí đông vui, háo hức trong group Bùm Chíu. Dự là khi ra mắt, tựa game sẽ làm mưa làm gió thị trường game Việt trong một thời gian dài.

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyến Đao Quần Hiệp Truyện

Cho những ai quan tâm, Bùm Chíu xây dựng lối chơi theo nguyên tắc “kéo, thả, bắn” quen thuộc như các tựa game bắn súng toạ độ hiện nay như Gunny Mobile, hay i Gà,… Điểm đặc biệt của Bùm Chíu nằm ở hệ thống nhân vật. Khác với phong cách “người bắn người” như các sản phẩm trước, Bùm Chíu đi tiên phong trong việc lồng ghép nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dí dỏm và đáng yêu của nhiều nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, phim ảnh cho tới các game online hiện hành.

[889]

Game thủ Chiến Quốc Bá Nghiệp: Chưa kịp vui đã tàn cuộc chơi. Là một game quốc chiến gây được tiếng vang lớn, thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm. Chiến Quốc Bá Nghiệp từng phải mở server mới ngày một lần mới có thể đáp ứng được lượng tân thủ đông như kiến cỏ.

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyến Đao Quần Hiệp Truyện

Dẫu vậy, thành công đến quá sớm cũng là lúc hàng loạt hạn chế xuất hiện cùng lúc. Ngoài vấn đề đường truyền không ổn định, game còn xuất hiện vấn nạn hack nhức nhối, lỗi xác nhận email đăng ký tài khoản, game thủ phàn nàn về thái độ và cách làm việc của đội ngũ CSKH… Bấy nhiêu đã đủ làm anh em chơi game giảm nhiệt huyết, ấy vậy mà thay vì tập trung nâng cấp chất lượng game, BQT game lại chạy đua ra server mới khiến người chơi ở máy chủ cũ hoảng hồn. Điển hình như ngày 1.4, server  S8 vừa được khai mở chỉ sau 2 ngày S9 Tề Tựu lại được ra lò. Một game thủ đùa sâu cay “Chào mừng các bạn đến với sự kiện mỗi ngày một sv của chúng tôi”, trong khi đó nhiều người tỏ ra bức xúc “Chưa vui đã tàn cmnr. Làm ăn đúng kiểu chộp giật thì được bao lâu”.

[853]

34 Chiến Ký im ắng bất thường, game thủ có nên lo lắng? Theo ghi nhận của 9Gate, từ ngày 20/3 tới thời điểm hiện tại trên fanpage chính thức cũng như group đã không còn các bài đăng thường ngày, không còn topic giao lưu, chia sẻ thường thấy. Nhiều game thủ tinh ý nhận ra sự bất thường đã bóng gió nói về việc game sắp đóng cửa và rao bán vội acc, song không thấy phía BQT game lên tiếng xác nhận hay phản bác.

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyến Đao Quần Hiệp Truyện

Trước đó, trong nửa tháng 3, BQT game liên tục ra event nạp thẻ, tiêu KC, đua Top… vất phải sự phản đối của đông đảo người chơi. Không rõ NPH đang “ủ mưu” để cập nhật phiên bản mới cho 34 Chiến Ký hay đây chính là cách dừng cuộc chơi không thừa nhận? 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để anh em nắm rõ.

[801]

Chơi khô máu, lần đầu S1 cũng thắng S2 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Lần đầu trong lịch sử, gia tộc S1 đã chiến thắng S2 với 24 thành viên khô máu chiến đấu đến cùng. Chiến thắng này đang nhận được sự tán dương và chia vui của đông đảo các thành viên trong group.

Điểm Tin Sáng 3/4: 2 ngày nữa, anh em đã có thể chiến Tuyến Đao Quần Hiệp Truyện

Theo chia sẻ, sau thời gian dài dưới trướng S2, gia tộc S1 từ chỗ có 10 thành viên online đã chiêu mộ thêm hàng loạt tân binh mới nâng tổng số thành viên lên 24. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp S1 có thể giành vinh quang. Có thể nói, thông qua những hoạt động đua Top thú vị như trên, cộng đồng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp thêm phần sôi động, đông vui.

[854]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0