Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 28/3: Bem Bem Go gặp sự cố người chơi ở nước ngoài không thể vào game

28-03 11:08

Bem Bem Go gặp sự cố người chơi ở nước ngoài không thể vào game, Nam thủ Ngộ Không Truyền Kỳ lên xe hoa theo vợ bỏ cuộc chơi... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bem Bem Go gặp sự cố người chơi ở nước ngoài không thể vào game. Theo thông tin 9Gate nhận được, mới đây game bắn súng tọa độ của Soha Game gặp sự cố người chơi ở nước ngoài không thể vào game, sự việc xảy ra tương tự như ở tựa game Lục Địa Huyền Bí.

Điểm Tin Sáng 28/3: Cùng một lỗi, Bem Bem Go “xách dép” cũng không thể chạy theo Lục Địa Huyền Bí

Theo chia sẻ của người chơi M.Z, những game thủ ở nước ngoài từ hôm qua đã không thể đăng nhập vào game gây ảnh hưởng tới kết quả lực chiến cũng như cày Top. Hiện phía BQT game đã lên tiếng xác nhận lỗi và đang trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân để có thể xử lý nhanh gọn trong thời gian sớm.

[848]

Nam thủ Ngộ Không Truyền Kỳ lên xe hoa theo vợ bỏ cuộc chơi. Một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra vào ngày 30/4 tới của một game thủ trong group đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên.

Điểm Tin Sáng 28/3: Cùng một lỗi, Bem Bem Go “xách dép” cũng không thể chạy theo Lục Địa Huyền Bí

Theo chia sẻ, cặp đôi quen nhau 5 năm nhưng vì quá đam mê NKTK mà có những lúc cặp đôi tưởng đường ai nấy đi. Nhưng bằng sự chân thành cũng như biết cân đối cuộc sống và game, nam thủ đã có cái kết trọn vẹn với người thương. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm đáng quý cho những anh em tìm kiếm tình yêu gia đình và đam mê cá nhân.

[39]

Game thủ Liên Quân Mobile có hứng thú khi điều chỉnh Violet giảm sức mạnh, ormarr được cân bằng lại? Như vậy, trong phiên bản mới Tứ Phương Đại Chiến, ngoài sự thay đổi về bản đồ, các tướng cũng sẽ được BQT điều chỉnh lại. Theo đó, Violet giảm sức mạnh, ormarr được cân bằng lại. Ngay lập tức quyết định này vấp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Điểm Tin Sáng 28/3: Cùng một lỗi, Bem Bem Go “xách dép” cũng không thể chạy theo Lục Địa Huyền Bí

Một game thủ buồn bã khi Violet giảm sức mạnh “Thấy krixi giảm, đành phải tập violet với omar, giờ nó củng giảm nốt. Có tướng gì giảm thì nói nhanh luôn đi để tập tướng mùa sau leo rank”. Đối ngược lại, nhiều người chơi tỏ ra khá bình tĩnh trước sự thay đổi này “Ormarr giảm máu thì công tăng thôi có gì đâu mà ầm ĩ thế. Còn violet chỉ giảm từ 10m còn 8m chứ cũng bá chết cụ rồi”. Dẫu vậy, fan LoL cũng sẽ phải mất một thời gian để có thể làm quen và sử dụng tướng hiệu quả.

[798]

30/3 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile tiến hành Big Update phiên bản "Thần Mã Vô Song". Theo thông tin 9Gate mới nhận được, sau thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng BQT game sẽ tiến hành update phiên bản mới với tên gọi “Thần Mã Vô Song” vào 9h ngày 30/3 tới.

Điểm Tin Sáng 28/3: Cùng một lỗi, Bem Bem Go “xách dép” cũng không thể chạy theo Lục Địa Huyền Bí

Được biết, phiên bản mới "Thần Mã Vô Song" sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng mới như: thêm tính năng đồ giám đồng hành; thêm hệ thống võ học mới; thêm hệ thống trang bị thú cưỡi mới; thêm tính năng chuyển phái… Đừng quên hóng bản cập nhật vào ngày 30 tới nhé.

[574]

Au Love tiếp tục lỗi, game thủ bất lực cầu cứu. Theo ghi nhận, những ngày trở lại đây, trò chơi gặp khá nhiều lỗi ingame khiến việc tham gia trải nghiệm gặp nhiều khó khăn.

Điểm Tin Sáng 28/3: Cùng một lỗi, Bem Bem Go “xách dép” cũng không thể chạy theo Lục Địa Huyền Bí

Điển hình như mới đây, game thủ C.T phản ánh dù đã làm hết nhiệm vụ của game đúng theo yêu cầu và cách thức nhưng mãi không thể nhận được quà. Tình trạng này kéo dài 3, 4 ngày hôm nay và vẫn chưa có thông tin nhận thưởng. Ngoài C.T, nhiều thành viên cũng gặp lỗi này song không nhận được bất cứ thứ gì dù đã hoàn thành nhiệm vụ theo đúng yêu cầu đề ra. Hi vọng BQT game sớm khắc phục sự cố tránh tình trạng kéo dài khiến người chơi chán nản, mệt mỏi.

[857]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0