Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

28-12 11:55

Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm, Nam thủ nói lời tạm biệt, xin đi trước một bước... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm. Một đại gia máu mặt sống ẩn dật bấy lâu nay chính thức xuất đầu lộ diện với lời thách thức hùng hồn (nổ hơn thuốc súng) đang khiến anh em bán tin bán ngờ.

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

Không ngần ngại dùng cả một hình ảnh đầy tiền đập vào mặt anh em group kèm câu nói “Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm”. Chưa kịp để mọi người hoàn hồn, đại gia ngầm này tiếp tục hét ra lửa “Thấy có vài thanh niên đéo bao giờ nạp tiền vào game đăng ảnh acc Nặc Mão S4 rồi nói nào thì là đại gia, Vip khủng, chơi thế này thì đánh thế đéo nào được. Nói thật, mới có vài trăm triệu mà các con giời đã kêu gào như thế này thì sao trụ được ở tựa game vốn nổi tiếng là lấy đồ sát làm thú vui, PK người chơi khác nhiều hơn cả đi train quái cơ chứ. Tiện đây, gửi lời thách thức với bất cứ bố con thằng nào dám đua Top server với tao khi S7 ra mắt. Thua xóa acc”. Nghe qua đã thấy mùi thuốc súng nhưng cũng đủ làm náo loạn cả cộng đồng.

[795]

Nam thủ nói lời tạm biệt, xin đi trước một bước. Một acc sở hữu lực chiến tương đối lớn bất ngờ nói lời chia tay anh em hội nhóm cũng như từ bỏ Siêu Anh Hùng để “có thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi tán gái. Tiền mua quần áo đồ ăn, bổ vào người.

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

Lý do khiến nam thủ dứt áo bỏ cuộc chơi “Suốt ngày chỉ có đua nhau tranh dành, bỏ vài triệu ra đua xong dùng vài tháng tướng mới ra lại bỏ tướng cũ cứ như vậy thì chỉ béo cho NPH thôi. Acc mình tuy cùi nhưng là tâm huyết của mình”. Ngay lập tức có rất nhiều tân thủ nhảy vào xin acc trước khi nói lời động viên, an ủi. Bên cạnh đó vẫn có nhiều lời cay đắng “Ai kêu ngu nạp cho cố vô giờ tiếc. Tui chơi từ khi game mới ra tới giờ nạp có 10k mà vẫn top 20 đều đều”. Không rõ cụ chủ có thực sự bỏ game như tuyên bố hay không, nhưng cũng đủ làm bao người mong ngóng sẽ rước được acc này.

[247]

3Q Siêu Quậy lấp lửng update, game thủ đòi bổ sung thêm tướng mới. Lấp lửng về một update mới sắp tới với lời ngỏ “Nếu update game, các chúa công muốn thêm tính năng gì? Vật phẩm, trang bị hiếm quý gì?” đủ khiến cả cộng đồng hừng hực khí thế.

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

Đây là điều mà mọi game thủ đều mong đợi suốt nhiều tháng qua, nhân cơ hội được ngỏ ý rất nhiều người chơi đã có những đóng góp đáng ghi nhận “Trang bị thì cũng tàm tạm thôi. Ad xem phản ứng của các gamer trong thời gian vừa rồi ntn rồi tự mình thay đổi chỉnh sửa game chứ thêm này thêm nọ rồi đổi này đổi kia nhàm game. Những người hưởng lợi đương nhiên sẽ đồng ý nhưng ngược lại những gamer bị thiệt thòi đương nhiên sẽ ức chế. Ad phải xem xét kỹ cho update không em nghĩ khả năng game không còn bóng người cao lắm luôn”. Hi vọng bản update sẽ diễn ra nhanh, đáp ứng được mong đợi của người chơi.

[767]

Cả cộng đồng Lục Long Tranh Bá 3D lại đứng ngồi không yên. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, NPH Hope hé lộ những hình ảnh đắt giá đầu tiên được cho là nằm trong phiên bản update sắp tới của Lục Long Tranh Bá 3D, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi.

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

Không dừng lại ở đó, BQT game mới đây lại tiếp tục khiến game thủ đứng ngồi không yên khi tung ra loạt nhân vật mới cùng các chương thẻ mới. Có rất nhiều anh em nôn nóng hỏi dồn admin về thời gian ra mắt bản update cũng như hé lộ nội dung cập nhật, song phía vận hành vẫn quyết giữ bí mật tới cùng. Qua đây cho thấy tình cảm của người chơi dành cho Lục Long Tranh Bá 3D chưa bao giờ vơi theo thời gian.

[662]

75 vượt mãi chưa game, 200 tầng cao nhất đã có người chạm. Một cao thủ trong game Tào Tháo Truyện Mobile khoe ảnh đạt tầng 200 cao nhất trong game khiến nhiều anh em Gato “75 mãi @#$ qua”, “3 thằng tướng cúi đầu chịu thua anh”. Một thành viên hài hước cho biết “Tháp có 200 tầng ít qua leo chả bõ công gì cả. Chắc kì này update xin ad cho thêm 200 tầng nữa leo cho lâu lâu xíu”.

Điểm Tin Sáng 28/12: Nướng một tỷ cân cả server – Việt Nam nói là làm

Cho những ai chưa biết, đây là một game chiến thuật thẻ bài, sở hữu nhiều tính năng đặc sắc PvP lớn như Công Thành, Quốc Chiến, Vô Song, Chiến Dịch… đã đem lại những trải nghiệm chiến đấu thú vị dành cho game thủ, qua đó tái hiện lại những điển tích kinh điển của nhân vật Tào Tháo được nhiều game thủ yêu thích. 

[785]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0