Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin là game thủ kết luôn?

27-09 11:14

Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn, Game thủ dùng iOS “thả bom” ngày đầu Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile... là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin là game thủ kết luôn? Gấu và Game từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài muôn thủa của làng game Việt. Chính vì thế, không ít câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra. Mới đây một game thủ MU Origin đã đăng đàn hỏi ý kiến đồng đội khi vấp phải tình huống khó đỡ cần trí thông minh của Lê Quý Đôn mới có thể trả lời vẹn toàn.

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Theo đó, chủ thớt không biết nên vui hay buồn trước chiến thuật tỏ tình có-một-không-hai của cô bạn gái mới quen “Em có thể không xinh bằng người ta, nấu ăn ngon không bằng người ta, nhưng em có thể học và chơi MU Origin cùng anh, làm người yêu em nhé!”. Nếu là anh/em, có bồ kết ngay và luôn không?

[562]

Game thủ dùng iOS “thả bom” ngày đầu Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Như 9Gate đưa tin trước đó, ngay khi có thông báo Alpha Test vào ngày 27/9 nhưng chỉ trên HĐH Android, cộng đồng game thủ kiếm hiệp đồng loạt phản ứng gay gắt trước quyết định của BQT do trước đó hai bên đã cùng “hẹn ước” trên cả hai hệ điều hành. Mặc dù vậy, phía admin của trò chơi không có bất cứ động thái lên tiếng nào.

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Tưởng như thời gian sẽ làm dịu đi những bức xúc trong cộng đồng, thì ngay sáng nay trong ngày đầu mở test, hàng dài game thủ ùn ùn kéo đến “thả bom” truy sát NPH tại sao iOS không được chơi thử. Và vẫn như thường lệ, các bình luận liên quan về iOS đều bị Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngó lơ, đẩy người chơi đến tâm trạng cực đoan “Bó tay ước hẹn giống gì nữa đợi chờ từng ngày giờ tự nhiên không cho chơi trên iOS... rồi cũng không nói trước mà cũng gọi là hẹn ước... gì chứ niềm tin thì khó lấy lại đc lắm ad à”

[754]

Số nhọ, Đắc Kỷ nhạt nhòa trong ngày đầu ra mắt. Chọn thời điểm ra mắt game gần sát với loạt game sừng sỏ được truyền thông tận răng như Kiếm Tung Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đến những game kín tiếng hơn như Tam Quốc Gamota, Hotsteps, Warriors Of The World… Đắc Kỷ gần như bị nhấn chìm, lu mờ trong cộng đồng game thủ Việt.

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Được biết, vào 9h sáng hôm qua, Đắc Kỷ của NPH VTC Game đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở máy chủ Tây Kỳ. Đáng chú ý, Đắc Kỷ là cái tên đầu tiên công phá làng game Việt trong tuần này được kỳ vọng sẽ tạo nên cú nổ lớn nhưng trái lại trò chơi có một ngày ra mắt bình lặng, không ồn ào, sôi động như các tựa game mobile khác. Trên fanpage, trong group cũng không có nhiều hoạt động, bài đăng của game thủ. Điều đáng mừng là game không bị các lỗi lag, giật hay các sự cố về đường truyền nào. Có thể do số lượng người chơi trong game không đông nên Đắc Kỷ mới giữ được nhịp độ server như vậy.

[773]

VCK miền trung của giải đấu HPL Tập Kích đã chọn ra 8 đội xuất sắc. Sau vòng loại đầy gay cấn thì 8 cái tên xuất sắc nhất lọt vào VCK miền Trung đã lộ diện gồm: Gem Team, AcE MT, Lầu Lớn FC, Lão làng, WIN TEAM, DANANGCITY,  DEATH TOP, QUANGBINH.

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại giải đấu Hero Pro League Việt Nam đã đi được 1/3 chặng đường với việc hoàn tất các trận đấu cuối cùng của Vòng Loại vào ngày 17.9 vừa qua. 9Gate sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Tập Kích và giải đấu Hero Pro League Việt Nam trong các bài viết tiếp theo.

[692]

Ra mắt server mới, Siêu Thần LoL tiếp tục bị ném đá. Vào 10h sáng nay, BQT đã khai mở server Riven. Bên cạnh sự hưởng ứng, trò chơi vẫn nhận được nhiều ý kiến phản đối “Cứ tình hình này mấy tháng nữa hết tên tướng để ra sv là game sập.. ae nghỉ đi nhé...”, “Mở nhiều sever thế này có mà sập game sớm. Ăn vừa vừa thôi chứ”… Có lẽ đây là tựa game bị game thủ lên án nhiều nhất năm.

Điểm Tin sáng 27/9: Gấu không cần xinh, chỉ cần biết chơi MU Origin game thủ có kết luôn?

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 27 ngày ra mắt, Siêu Thần LoL đã khai mở 25 server đươc đặt tên theo các vị trướng. Hi vọng trong thời gian tới BQT game sẽ tiết chế số lượng tập trung vào chất lượng để giữ chân game thủ.

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0