Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/7: LoL Truyền Kỳ đóng cửa, fanpage tận dụng quảng cáo rao vặt

27-07 11:59

LoL Truyền Kỳ đóng cửa trong im lặng, fanpage chuyển sang quảng cáo rao vặt, Đại Anh Hùng ra mắt máy chủ S5…là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

LoL Truyền Kỳ ra mắt ồn ào, đóng cửa trong im lặng. Trên fanpage chính thức cũng như website của game không có bất cứ một thông báo chính thống nào về việc đóng cửa game, khiến thông tin trở nên mập mờ. Dẫu vậy, những game thủ tinh ý khi vào fanpage LoL Truyền Kỳ đều nhận ra rằng game đã "chết". Bắt đầu từ tháng 7, 90% bài viết trên fanpage chính thức của LoL Truyền Kỳ đều đưa tin cho game khác từ Mộng Anh Hùng 3D, đến Anh Hùng Đại Chiến Mobile, fan LOL lướt mỏi con mắt cũng không thấy tin bài về game LoL Truyền Kỳ. Việc tận dụng triệt để fanpage để quảng cáo cho game khác liệu có đem lại hiệu quả tối ưu, hay chỉ khiến thông tin trở nên mập mờ, hỗn độn. Không chỉ vậy, việc chăm sóc game thủ hiển nhiên sẽ không được NPH chú trọng, bởi giờ đây rất khó để xác định đâu là fan của LoL, và đâu là game thủ vãng lai. Hi vọng, trong thời gian tới NPH sẽ có hướng quảng bá game hiệu quả xét trên cả hai phương diện: có lợi cho nhà phát hành và cho cả game thủ dựa trên mối quan hệ win - win. Có như vậy, thị trường game Việt mới có đà phát triển đi lên.

Được biêt, LoL Truyền Kỳ là tựa game mobile 3D thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty TipCat Interactive. Trò chơi sử dụng gameplay và hình ảnh có nhiều nét tương đồng với League of Legends, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho người trải nghiệm.

[278]

Đại Anh Hùng ra mắt máy chủ S5 - Hồng Thất Công. Gặt hái được thành công nhất định sau gần 1 tuần ra mắt với loạt server đặc sắc, NPH AIVO tiếp tục mang đến bất ngờ lớn cho tân thủ khi ra mắt máy chủ S5: Hồng Thất Công. Nếu bạn chưa biết thì, Hồng Thất Công hiệu là Bắc Cái, là bang chủ thứ mười tám của Cái Bang. Ông là một nhân vật võ lâm tuyệt đỉnh trong giới giang hồ, là một trong số Võ Lâm Ngũ Bá. Nhân sự kiện này, NPH sẽ tổ chức mini event like và share bài viết với phần thưởng là một Gift Code máy chủ mới S5.Thời gian từ 17h30 26/07 đến 10h00 ngày 27/07.

Game mobile Đại Anh Hùng dù vừa OB nhưng đã tạo được ấn tượng tốt đối với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai, võ hiệp. Theo đó, ngoài ý tưởng nội dung độc đáo và phá cách ra thì sức mạnh về đồ họa và gameplay cũng những yếu tố nổi trội để trò chơi trở thành một tựa game mobile “vạn người mê”.

[738]

Đua Top nhận phần thưởng cực hấp dẫn cùng Đại Náo Thiên Cung. Nhân sự kiện khai mở server mới Lạc Thần, NPH VTC Mobile tổ chức chuỗi sự kiện đua Top sôi động gồm: Đua Top Chiến Lực + Cấp độ, Top chiến lực + Cấp độ, Đua Top Bang hội với Đại gia sung túc với vô vàn quà tặng, phần thưởng giá trị. Thời gian từ 10h ngày 27/7 đến 23h59 ngày 1/8. Game thủ chuyên săn thưởng đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Trò chơi nhanh chóng thu hút game thủ ngay lần đầu gia nhập game bằng nhạc nền quen thuộc trong phim Tây Du Ký cùng với đồ họa hỗ trợ phân giải HD. Tuy chỉ được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D nhưng màu sắc trong game lại vô cùng bắt mắt, mỗi chiêu thức, kỹ năng, bối cảnh đều được chăm chút khá tỉ mỉ và có sự riêng biệt. Đặc biệt, lối chơi của Đại Náo Thiên Cung rất dễ gây nghiện khi mà các thao tác vô cùng đơn giản nhưng sẽ phức tạp về mặt chiến thuật.

[258]

Đại Chiến Thất Vũ Hải chào sự kiện ra mắt nhử fan bằng quà đặc biệt. Theo thông tin 9Gtae nhận được, trò chơi sẽ chính thức “ra mắt trăm họ” vào ngày 28/7 tới đây. Nhân sự kiện đặc biệt, chào mừng ngày ra mắt của Đại Chiến Thất Vũ Hải, NPH tổ chức event nhận áo One Pice siêu Hot, ngoài ra người chiến thắng còn nhận được Gift Code VIP.

Gây sốt tại thị trường Việt Nam, Đại Chiến Thất Vũ Hải được kỳ vọng trở thành tựa game nhập vai chiến thuật đáng chơi nhất năm 2016. Tải ngay về máy để làm thuyền trưởng thôi nào!

[703]

Tuyệt Thế Võ Thần nói gì về vấn đề khóa tài khoản. Trước lời kêu của game thủ về việc bất ngờ bị khóa tài khoản vào một ngày đẹp trời, NPH đã chính thức lên tiếng trên fanpage chính thức của game với nội dung như sau “Để đảm bảo sự cân bằng của game cũng như nâng cao chất lượng và tính công bằng cho người chơi. Nay ban quản lý Tuyệt Thế Võ Thần xin thông báo: Phạt cảnh cáo "khóa tài khoản tạm thời" đối với người chơi có hành vi can thiệp vào game (sau một thời gian mở lại sẽ đưa vào chế độ theo dõi). Nếu tiếp tục có hành vi can thiệp vào game thêm 1 lần nữa ban quản lý sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn đối với vị chúa công đó”. Tuy vậy, với thông cáo chung chung cho khái niệm “hành vi can thiệp vào game”, nhiều người chơi tỏ ra không đồng tình. Hi vọng, NPH sớm giải đáp được khúc mắc để game thủ chuyên tâm đi cày.

Tuyệt Thế Võ Thần áp dụng cơ chế chiến đấu ARPG thường thấy trên nền tảng mobile, nhưng có phần tinh gian thao tác hơn với những thao tác lướt, nhấn hoặc sử dụng cần điều khiển ảo nếu muốn. Trò chơi có kết hợp thêm cơ chế thay đổi võ tướng tự do tương đối phổ biến ở nhiều sản phẩm cùng thể loại thời nay.

[720]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0