Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

27-03 10:51

Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than, Tuyết Đao – game thẻ bài phong cách chibi cập bến Việt Nam... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than. Ngay trong 10h tối ngày hôm qua, BQT game đã phải gửi đi thông báo bảo trì nâng cấp hệ thống mà không có động thái từ trước ít nhiều khiến anh em game thủ bất ngờ, gây ảnh hưởng trực tiếp tới việc cày game.

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

Theo đó, từ 10 tối ngày 26/3 tới 10h sáng hôm nay người chơi sẽ không thể vào game. Một game thủ phàn nàn “Sự cố bất ngờ đúng ngày chủ nhật, sáng chiều em đi quẩy tối về chơi thì sập mặt, ngày cuối event Tháp DV, PvP, Auto,.. mới ghê chớ. Mất vài trăm kim cương với thể lực (chưa kể mảnh tướng) chứ không ít đâu (hôm qua thức canh tới 23h59 vẫn không vào được, thả tay)”. Có lẽ kết thúc bảo trì, BQT game nên có phần quà đền bù thích đáng cho game thủ.

[849]

Tuyết Đao – game thẻ bài phong cách chibi cập bến Việt Nam. Theo thông tin 9Gate nhận được, Tuyết Đao (Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện) đã được nhà phát hành XCT đưa về thị trường Việt Nam và hiện đang trong giai đoạn hoàn thành Việt hóa. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 4 sắp tới.

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

Được biết đây là game mobile nhập vai đấu thẻ bài theo phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh sự kiện con trai của Sấm Vương, giấu thân phận dấn thân vào giang hồ.

[880]

Game thủ ở nước ngoài không thể vào game Lục Địa Huyền Bí. Mới đây, một game thủ tại Đài Loan phản ánh không thể vào chơi game trong khi tại Việt Nam các server vẫn vào bình thường. Ngay lập tức nhiều người chơi ở các quốc gia Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc…) cũng cho biết đang gặp tình trạng tương tự.

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

Trước tình hình này, admin group đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi và hứa khắc phục trong thời gian sớm nhất. Ban đầu xác định chỉ những người chơi ở nước ngoài mới gặp sự cố không thể đăng nhập vào game. Hi vọng đội ngũ kỹ thuật sớm fix lỗi thành công.

[833]

Lộ diện Top 10 vua nạp trong game MU Origin. Vừa qua, BQT game MU Origin đã khiến dân tình được dịp bàn tán xôn xao khi công bố Top 10 dũng sĩ nạp thẻ mạnh nhất.

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

Không phải để chờ lâu, cuộc khẩu chiến bắt đầu với hai luồng ý kiến game hút máu và các thánh hiến máu nhân đạo. Một người chơi cho rằng “Tóm lại chơi gì thì chơi hãy biết trân trọng đồng tiền chứ đừng vung phí vào chỗ vô bổ để rồi 1 ngày nào đó nhìn lại sẽ thấy hối tiếc, game đơn giản chỉ là giải trí thư giãn xả stress vậy nên hãy chọn cho mình 1 game chơi chính đáng vui vẻ mà không mất quá nhiều tiền vào nó”. Trong khi đó, ý kiến khác phản bác “Game hút máu hay không ở cách mỗi người chơi, NPH có bắt bạn phải nạp không. Người ta có tiền thì dùng như thế nào đó là việc của họ”.

[562]

Choáng với BST súng khủng của đại gia Chiến Dịch Huyền Thoại. Câu cửa miệng “kẻ ăn không hết người lần chẳng ra” thật đúng với người chơi trong game CDHT, ví dụ điển hình mới đây chính là màn khoe BST súng khủng của một đại gia ẩn danh.

Điểm Tin Sáng 27/3: Hero Combo bảo trì bất thình lình, game thủ kêu than

Chắc cũng vì “con gà tức nhau tiếng gáy”, hàng loạt người chơi “ném đá hội đồng” chủ thớt với những câu nói bá đạo không ngậm được miệng “Để thấy được sự ngu người của chủ nick. Rất nhiều súng nghĩa là rất nhiều kc đồng nghĩa đã mất rất nhiều tiền nạp vip. Mà giờ bán chó mua”. Vậy mới biết hơn người khác cũng là cái tội.

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hero Combo

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0