Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 26/8: Cơ hội không thể bỏ qua – Nhận ngay cặp vé xem One Piece Gold

26-08 11:05

Đại Chiến Thất Vũ Hả tặng game thủ cặp vé xem One Piece Gold, kiếm quà siêu dễ với event “Like nhiệt tình – nhận quà cực đỉnh” cùng Tintan Đại Chiến... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cơ hội không thể bỏ qua – Nhận ngay cặp vé xem One Piece Gold. Đại Chiến Thất Vũ Hải luôn biết chiều lòng fan bằng những sự kiện, quà tặng độc nhất vô nhị. Theo đó, BQT sẽ dành tặng 01 cặp vé xem phim One Piece Gold miễn phí thay lời tri ân gửi tới 5000 anh em game thủ. Thời gian diễn ra từ 25-29/8, các đoàn trưởng nhanh tay tham gia.  

Có thể nói, dù sinh sau đẻ muộn nhưng Đại Chiến Thất Vũ Hải đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng fan One Piece nhờ việc bám sát vào nguyên tác mà tác giả bộ truyện tranh One Piece đưa ra. Thật vậy, khi tham gia tựa game người chơi sẽ phải choáng ngợp bởi những gì mà nhà phát triển cung cấp, tự tạo hình, kỹ năng nhân vật, cho tới các thử thách cần phải vượt qua, Đại Chiến Thất Vũ Hải đều làm game thủ cảm thấy gần gũi, thân quen và dễ dàng cuốn theo dòng chảy của cốt truyện.

[703]

Với Titan Đại Chiến kiếm quà chưa bao giờ dễ hơn thế với event “Like nhiệt tình – nhận quà cực đỉnh”. Được biết ý tưởng siêu độc đáo xuất phát từ việc sau khi tiếp nhận nhiều đóng góp từ các đoàn trưởng, BQT Titan Đại Chiến quyết định ra 1 event khuyến mãi tướng khủng với giá siêu bất ngờ. Theo đó, người chơi chỉ cần  Hãy cùng Like – share & comment đạt mốc để nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Thời gian đến hết ngày 26/08/2016. Anh em hứng thú tham gia săn tướng ngay.

Cho những ai chưa biết thì, Titan Đại Chiến được chuyển thể từ bộ truyện manga AoT đình đám, đang tạo cơn sốt chấn động toàn châu Á. Không chỉ độc đáo về cốt truyện, trò chơi còn khẳng định được vị trí độc tôn với lối chơi mới lạ, độc nhất vô nhị, người chơi sẽ được sát cánh cùng Eren, Mikasa, Armin... trong từng chiến dịch giải cứu loài người.

[716]

Phong Vân 3D ra mắt máy chủ mới S19 Tuyến Ẩm. Trước lượng người chơi đông đảo, BQT quyết định khai mở máy chủ mới Tuyết Ẩm vào 15h hôm nay, đi kèm theo là chuỗi sự kiện hấp dẫn và đặc biệt gồm: Khai Môn Đắc Thắng (sự kiện đặc biệt), Nạp Nhận Quà Tốt, Hoàn Trả Tiêu Phí, Khuyến Mãi 50% Nạp KNB, v.v... Thời gian từ 15h chiều nay đến 12h ngày 2/9/2016. Trong đó,  Khi tham gia sự kiện đặc biệt Khai Môn Đắc Thắng ở s19, các bằng hữu sẽ có cơ hội nhận ngay 5000 NBK và 300 Vẫn Thiết... Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi.

Phong Thần 3D nhận được khá nhiều sự quan tâm tham gia của game thủ Việt ngay từ ngày đầu lên kệ svì có thể chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Đi kèm theo đó là thể loại nhập vai tiên hiệp, rất được lòng đông đảo người chơi.

[741]

Tiny Gun chính thức đặt chân lên Appstore. Sau bao ngày đợi chờ, fan iOS sướng phát điên khi thông tin Tiny Gun cuối cùng cũng submit thành công trên Appstore. Tuy vậy, các gunner vẫn chưa thể tải game được ngay bây giờ vì vẫn một số khâu đang hoàn thiện nốt. Thời gian dự kiến có thể tải được game: 05/09. Tân thủ đặt gạch hóng nhé.

Được biết, trước khi chào Việt Nam, Tiny Gun đã gặt hái được nhiều thành công ngoài tưởng tượng và trở thành game “hot” nhất trong năm 2014 tại các thị trường khá khó tính như: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… Điểm đặc sắc giúp cho Tiny Gun thành công trên nhiều nước như vậy là nhờ gameplay vô cùng độc đáo, phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động cực độc đáo. Tiny Gun được mệnh danh là game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới.

[736]

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile thông báo Bảo trì toàn bộ Server. Theo thông tin 9Gate nhận được, 10h sáng nay trò chơi sẽ tiến hành bảo trì toàn bộ server, nhưng chưa có thời gian dự kiến hoàn tất khiến game thủ như ngồi trên đống lửa. Hi vọng BQT nhanh chóng hoàn tất để anh hùng có thể sớm đăng nhập game trở lại.

Hiện tại 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Chú Kiếm Cốc, game thủ quan tâm nhận quà tặng tại đây:

@#796#@

Ngay những ngày đầu ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã làm say đắm biết bao trái tim nhân sĩ giang hồ bởi lối PK mãn nhãn, hấp dẫn, chân thực và đầy lôi cuốn. Không giống như những dòng game khác trên thị trường, trò chơi lựa chọn cho mình một lối đi riêng đầy táo bạo đó chính là hệ thống chiến đấu non-target thường chỉ xuất hiện trên các tựa game PC và hiếm có game mobile nào sở hữu lối chơi này.

[501]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0