Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 26/7: Thiên Địa 3D trước thời khắc “ngấp ngoải” vẫn bung Combo sự kiện

26-07 10:16

Thiên Địa 3D “ngấp ngoải” vẫn cố vớt vát bằng Combo sự kiện, Quỷ Kiếm 3D tưng bùng khai mở server mới… là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Thiên Địa 3D ngấp ngoải chờ chết vẫn tung Combo sự kiện ảo diệu. Ra mắt hoành tráng vào tháng 10 năm 2015, game gắn mác “made in Viet Nam” cùng đề tài ăn khách với hy vọng thâu tóm các fan yêu thích Mu. Tuy nhiên, chỉ sau hơn nửa năm vận hành, game không còn người chơi và gần như đang đứng trên bờ vực đóng cửa.

Hiện tại, Thiên Địa 3D đã bị xóa khỏi gian hàng ứng dụng Google Play, trang chủ game cũng không còn những tin tức liên quan đến game mà chỉ là thông tin quảng bá cho game khác của VTC. Fanpage chính thức hoạt động cầm chừng, đa số là những event nạp thẻ, chứ không hề có sự kiện nào kích thích người chơi. Điển hình như sự kiện ra mắt vào ngày 22/7 vừa qua với nội dung “Nạp liền tay nhận ngay quà hot”. Trước tình hình này, để tránh tổn thất, game thủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành nạp thẻ theo các chiêu trò của NPH.

[532]

Quỷ Kiếm 3D tưng bừng khai mở S105 – Black Abyss – game thủ hào hứng săn Gift code. Đáp lại tình cảm yêu mến của game thủ cùng lượng người chơi không ngừng gia tăng, NPH FunTap chính thức khai mở server mới Black Abyss với nhiều bổ sung mới hấp dẫn về tính năng, hoạt động ingame. Đi kèm đó là cuộc thi Loan tin khai mở nhận ngay Gift Code trị giá 1.000.000 VNĐ, thời gian từ nay đến 23:59' ngày 27/07/2016. Game thủ quan tâm đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.

Cho những ai chưa biết thì, Quỷ Kiếm 3D là game ARPG đang gây bão tại khu vực Đông Nam Á với thế mạnh đồ hoạ full HD 1080 chưa từng có tại các dòng ARPG cùng thể loại. Hệ thống chiến đấu hấp dẫn cùng các combo skill hoành tráng là một điểm sáng của dòng game này.

[496]

Siêu Anh Hùng ra mắt Tướng mới: Sesshoumaru mang sức mạnh đáng gờm. Là game thẻ bài chiến thuật quy tụ hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, phim ảnh như Naruto, Songoku, Sasuke, Luffy, Ace, Iron Man, Xmen, Captain America, Hulk, Thor… với nhiều thuộc tính và kỹ năng mới lạ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Để không ngừng làm mới mình, NPH đã chính thức ra mắt Tướng mới Sesshoumaru bổ sung vào hệ thống nhân vật đa dạng trong game.

Được biết, tướng mới Sesshoumaru trong game Siêu Anh Hùng có kỹ năng, vận mệnh và chuyển sinh vô cùng bá đạo, chắc chắn sẽ khiến game thủ ghiền không dứt. Nhanh chóng tải game để khám phá ngay.

[247]

Phong Vân 3D bùng nổ với sự kiện cuối tuần. Nổi tiếng là NPH chiều fan hâm mộ, mới đây VNG Mobile tiếp tục khiến game thủ phát cuồng với chuỗi sự kiện cuối tuần từ 00:00 ngày 26/07/2016 đến 23:59 ngày 29/07/2016.Tham gia sự kiện game thủ sẽ có cơ hội nhận được Mảnh Kinh Tịch Đao quý hiếm, vô số Phách Viễn Cổ 70 và Hồn Viễn Cổ 70 cùng với Thất Hỏa Viêm và Chìa Hoàng Kim cực kỳ giá trị...

Phong Vân 3D là tựa game mobile nhập vai 3D Camera xoay 360 độ rất dễ thao tác và điều khiển cùng hàng loạt tính năng ingame đặc sắc như: hệ thống thần binh, ấn kỳ lân, nuôi và lai tạo tùy tùng… được thiết kế dựa trên bộ truyện Phong Vân đình đám một thời của Mã Vinh Thành.

[698]

Đón cơn mưa Gift Code mừng Big Update Đại Chiến Quân Đoàn của Long Tướng 3D. Để mừng sự kiện Big Update thành công, NPH VTC Game đã quyết định tặng loạt Gift Code siêu khủng cho game thủ, gồm: Kim Như Ý x 10; Rương nguyên liệu Trung Cấp x 10; Đại Kiều tướng hồn x 5; Dược Exp vừa x 5. Hiện tại 9Gate đang phát miễn phí, anh em quan tâm nhận vật phẩm tại đây:

@#804#@

Nếu bạn chưa biết thì, bản cập nhật mới nhất của Long Tướng 3D được bổ sung thêm một trong những tính năng được cộng đồng game nóng lòng mong đợi là Quân đoàn chiến – hoạt động cho phép người chơi lập đội hình và chiến đấu theo hình thức quân đoàn (bang chiến). Bên cạnh đó là sự bổ sung thêm một số danh tướng mới như Gia Cát Lượng, Viên Thiệu, Hoàng Nguyệt Anh, Giả Hủ... và nâng hệ thống sao tướng từ 6 sao lên 7 sao.

[695]

Au Mobile gây sốt cộng đồng Au bằng bản Update - Take me away. Vào 9h sáng nay, game vũ đạo đình đám hàng đầu Việt Nam Au Mobile chính thức cập bản phiên bản Take Me Away. Theo đó, ca sĩ Min sẽ là người thực hiện ca khúc mới Take me away, độc quyền tại Au Mobile. Fan Au hãy là người đầu tiên thưởng thức ca khúc hot hit của mùa hè này nhé.

Ra mắt từ cuối năm 2013, đến nay Au Mobile đã và đang tiếp tục khẳng định là game vũ đạo số 1 được đông đảo giới trẻ và dàn sao Việt yêu thích, hưởng ứng.

[51]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Địa 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0