Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 26/11: Tố game tự kỷ đốt card, gamer sở hữu acc khủng tuyên bố bỏ game

26-11 11:54

Tố game tự kỷ và đốt card, game thủ sở hữu acc khủng tuyên bố bỏ game, Loạn nhịp trước vẻ đẹp ngọt ngào của FAM nữ bật chế độ FA tìm người yêu... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Tố game tự kỷ và đốt card, game thủ Siêu Anh Hùng sở hữu acc khủng tuyên bố bỏ game không luyến tiếc. Một bài viết của game thủ X.P.N trong group Siêu Anh Hùng đang thu hút được nhiều quan tâm của anh em hội nhóm không chỉ bởi độ ngông trong lời nói mà còn ở việc sở hữu một account cực khủng với lực chiến lên tới 9 con số. Nhìn qua cũng biết anh đẹp trai đến mức nào rồi.

Cho rằng Siêu Anh Hùng không chỉ là tựa game hút máu, mà còn thiếu đổi mới, hấp dẫn đã làm giảm lượng người chơi đáng kể nên chơi game mà như tự kỷ một mình. Cũng bởi lẽ đó mà chủ bài viết này tuyên bố bỏ game không tiếc nuối và tìm kiếm một tựa game đông vui, sôi nổi khác để đồng hành. Riêng về phần acc lại không được chủ nhân nhắc tới có bỏ hay không đã khiến không ít người chưng hửng “Định làm gì với acc này”, “bán acc không”, “cho mình acc đi”… Không rõ nam thủ này có làm như tuyên bố không hay chỉ là một cách khoe khéo acc khủng và thả thính cho bớt tự kỷ.

[247]

Loạn nhịp trước vẻ đẹp ngọt ngào của FAM nữ bật chế độ FA tìm người yêu. Một nữ game thủ AU đã công khai thông tin cá nhân trong game cũng như đưa loạt ảnh ngoài đời thực với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng để tìm người yêu nhưng một mực khẳng định không phải thính. Không biết có phải là thính hay cám nhưng khá nhiều anh em trong group đã dính phải làm tê liệt trái tim.

Loạt bình luận ứng tuyển cùng hình ảnh khẳng định đẹp trai, ga lăng được đưa ra, cùng với đó là sự “nhân tiện” tuyển người yêu của nhiều mem nam sau… 10 lần thất bại. Một nam thủ cho hay “Lâu không chơi au, mà gái au vẫn xinh thế”. Sẽ cần nhiều hơn các bài đăng tuyển người yêu như trên mới giúp các thanh niên thoát kiếp FA lâu bền.

[51]

Game thủ “Bị cấm túc” do gạ gẫm, lôi kéo bạn bè sang chơi Thiên Thư Mobile. Mới đây, một game thủ chơi Võ Lâm Tái Khởi đã bị NPH cấm chat, với lý do khá đắng lôi kéo game thủ sang chơi Thiên Thư Mobile, mặc dù cả hai game này đều cùng một nhà phát hành là VTC Mobile.

Chỉ ít phút sau khi chuyển lời mời qua chơi Thiên Thư cùng mình, tài khoản của game thủ này bất ngờ bị khóa chat toàn bộ, từ chat mật, chat tổng,... Quá bức xúc, anh đã hỏi đội ngũ quản lý game Võ Lâm Tái Khởi thì được xác nhận lý do: "Huynh lôi kéo người chơi game Thiên Thư", và tiếp theo là: "bị cấm chat 3 ngày, đó là quy tắc".

[766]

Sau Update, loạt thay đổi mới khiến game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải thích nghi. Mặc dù update từ ngày 23/11, song đến nay các vấn đề liên quan sau Update vẫn được anh em trong group bàn tán xôn xao. Người ủng hộ, tán đồng, người phản đối, chán nản.

Một game thủ đã phân tích khá rõ các được và cái mất sau đợt cập nhật “Việc này có 2 luồng dư luận, 1 luồng là các bạn top sẽ cảm thấy chán, 1 luồng là các bạn chơi free thì thích vì có cơ hội đánh bật được các bạn top nếu xếp đúng đội hình, chơi đầy đủ chiến thuật”. Và dù phát sinh nhiều luồng ý kiến khác nhau, song nếu nhìn bao quát sẽ thấy những update này hoàn toàn phù hợp với số đông “Riêng cá nhân mình trình bày ở trên thì mình cùng đã suy nghĩ rất kĩ và muốn nói với NPH rằng: cám ơn các bạn đã suy nghĩ cho số đông chứ không phải thiểu số người chơi top. Cộng đồng game tam quốc thì người chơi phải đông thì chơi mới máu, có sự cạnh tranh thì cộng đồng mới phát triển”.

Cho game thủ nào quan tâm, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode S16 Hoa Đà giá trị:

@#1073#@

[762]

BQT game Mộng Võ Lâm trải lòng cùng game thủ sau 2 năm gắn bó trước nhiều đồn đoán thất thiệt. Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện các thông tin Mộng Võ Lâm sẽ ngưng hoạt động tại Việt Nam, các bằng chứng đưa ra hết sức thuyết phục như không còn sự kiện ra mỗi tháng, chỉ có các sự kiên nạp KNB, khóa chức năng tích và kiếm vàng… Để dập tắt tin đồn, tạo niềm tin cho người chơi, BQT game đã quyết định viết tâm thư trải lòng về những khó khăn trong suốt 2 năm vận hành và mong anh em tâm huyết giữ niềm tin ở trò chơi.

“Hơn hai năm gắn bó và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm, Mộng Võ Lâm cũng đã nhiều lần thay đổi. Và không phải sự thay đổi hay phát triển nào cũng mang đến sự hài lòng đối với tất cả toàn thể anh em bằng hữu - Song BQT luôn cố gắng cân bằng nhất có thể để không giãn cách sự chênh lệch, và để Mộng Võ Lâm có thể càng đi xa hơn nữa, đồng hành thật lâu bên các bằng hữu tri kỷ”.

Những tưởng bài đăng sẽ là nơi để game thủ - NPH trao đổi ý kiến qua lại với mục đích chung thúc đẩy trò chơi phát triển hơn nữa. Song phần lớn các đóng góp ý kiến của người chơi đều bị NPH chuyển hướng có lợi cho riêng mình, càng làm cho tình hình trở nên xấu đi. Nhiều game thủ bức xúc nói “Game hay nhưng NPH thì thôi khỏi bàn. Đừng cứ mèo khóc chuột ngày nào cũng rên la mong Gamer đồng hành với chúng tôi”, “sao ngộ vậy, soha bảo là ghi nhận đóng góp ý kiến của gamer mà sao ý kiến nào cũng có người trả lời theo kiểu soha làm gì cũng đúng"… Có lẽ để có được sự trao đổi thành ý giữa NPH và người chơi sẽ vẫn là một bước đi dài tại Mộng Võ Lâm.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0