Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 25/8: Mộng Thiên Hạ chính thức Closed Beta – 5000 anh hùng quy tụ

25-08 10:11

Mộng Thiên Hạ chính thức Closed Beta – 5000 anh hùng sẵn sàng chiến hết mình, Phong Thần 3D chính thức lên kệ - game thủ PK rã tay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Mộng Thiên Hạ chính thức Closed Beta – 5000 anh hùng sẵn sàng chiến hết mình. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, bom tấn game chiến thuật Mộng Thiên Hạ của NPH Pocketgamesol sẽ lộ diện trong tháng 8. Theo đó, 11h sáng nay trò chơi chính thức tiến hành Closed Beta reset nhân vật từ 10h sáng nay và dự tính sẽ kết thúc vào 17h ngày 29/8 chào đón 5000 anh em vào test thử game.

Trong giai đoạn CB, game sẽ không mở chức năng nạp tiền mà gửi tặng Xu và rất nhiều đạo cụ đảm bảo các tướng hiệp thỏa sức trải nghiệm và chinh chiến.

Điểm nổi bật và thu hút của Mộng Thiên Hạ ngoài hệ thống PK còn có hệ thống giao dịch bày bán hàng giữa người chơi, hệ thống cánh siêu đẹp, hệ thống ngoại trang khá phong phú và đẹp mắt. Hệ thống game khá phong phú không sợ nhàm chán như hệ thống kết hôn, hệ thống bạn bè, hệ thống xã giao, hệ thống phó bản, hệ thống câu đố, hệ thống nhiệm vụ đơn và nhóm, hệ thống nhiệm vụ phong ấn đầy thách thức…

[744]

Phong Thần 3D chính thức lên kệ - game thủ PK rã tay. Thông tin mới nhất 9Gate nhận được, trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào 11h 26/08/2016, thỏa nỗi mong đợi của game thủ sau bao ngày hóng game. Để tri ân game thủ đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua, BQT tổ chức event “Loan tin ngày ra mắt nhận Giftcode”, thời gian từ hôm nay đến hết ngày 25/8. Đây sẽ là cơ hội ngàn vàng để săn code hiếm, tân thủ đừng bỏ lỡ nhé.

Đến với Phong Thần 3D, ngoài đồ họa 3D, xoay 480 độ độc đáo, nhân vật và thú cưỡi đẹp miễn chê thìđiểm thu hút nhất đối với game thủ chính là hệ thống PK. Phải nói rằng, trò chơi để game thủ thoải mái hết sức trong việc PK khi xây dựng hệ thống loại PK riêng biệt. Tùy từng hoàn cảnh và đối tượng, người chơi có thể chọn lựa hình thức PK cho phù hợp nhất.

[741]

Ỷ Thiên 3D tặng VIP 6 khi ra mắt phiên bản Alpha Test. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt phiên bản Alpha Test, BQT đã không tiếc xót công sức với chuỗi sự kiện hoành tráng từ đầu tháng 8 tới nay, trong đó có mini event “Tặng VIP 6 khi ra mắt Alpha Test” được bắt đầu từ 10h sáng nay. Chi tiết về trò chơi, game thủ truy cập fanpage chính thức để tìm hiểu.

Nếu bạn chưa biết, đây là tựa game 3D MMORPG võ hiệp chính tông vô cùng hấp dẫn, mới lạ, cốt truyện quen thuộc, trò chơi chắc chắn sẽ khiến game thủ phải mãn nhãn với những trận chiến nảy lửa cũng như những cuộc tranh đoạt nghẹt thở.

[746]

Cứ tham gia là có quà khi đến với event của Bá Vương Chi Mộng. Tiếp nối các event thành công trước đó, BQT game triển khai sự kiện lợi đủ đường cho game thủ “Xem trailer mới – khảo sát nhận quà”, gồm: 2 Chí tôn phỉ thúy; 50 Tiến Cấp Đan; 300 Lễ Kim; 10 Hoàng Lăng Đồ; 10 Cường Hóa Thạch. Thời gian từ nay tới hết 12h 26/8. Game thủ hào hứng tham gia ngay nhé.

Sau hơn 1 năm càn quét thị trường game Việt, Bá Vương Chi Mộng đã tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng game thủ. Hơn 1 triệu lượt tải game đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của trò chơi theo thời gian. Nếu yêu thích dòng game MMORPG, còn ngần ngại gì mà không tải ngay game về máy.

[296]

iGà cảnh báo lừa đảo qua thư Ingame – Gunner “quách tỉnh” tránh thủng túi tiền. Theo đó, BQT thông báo hiện nay trong game đang có rất nhiều người chơi nhận được thư từ "iGà" với tiêu đề là Quà từ hệ thống yêu cầu người chơi gửi mã/seri thẻ đt hoặc KC để nhận quà. Phía BQT khẳng định “Admin iGà không bao giờ yêu cầu người chơi gửi mã thẻ điện thoại hay mật khẩu/password/thông tin cá nhân qua thư ingame. Đây đều là các hình thức lừa đảo. Để phân biệt iGà thật và iGà giả, các bạn chỉ cần chú ý màu thư, thư của Hệ thống sẽ có màu vàng, còn thư "giả" thì sẽ xuất hiện là màu xám giống như thư gửi của người chơi bình thường. Hi vọng gunner thận trọng để không bị thiệt hại.

Với gameplay bắn súng tọa độ quen thuộc, đồ họa chibi dễ thương, giao diện đẹp mắt và thân thiện, không khó để iGà trở thành tựa game mobile sở hữu cộng đồng đông đảo nhất và được game thủ yêu thích nhất.

[29]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Thiên Hạ

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0