Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 25/3: Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học

25-03 11:17

Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học, Bá Vương Chi Mộng xuất hiện nhiều bất cập sau Update... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học. Game vũ đạo âm nhạc do VTC Mobile phát hành được cho là kế thừa nhiều điểm mạnh của huyền thoại Audition PC đã chính thức trình làng vào ngày 14/3 vừa qua. Sau thời gian trải nghiệm, trò chơi nhận được nhiều lời khen ngợi về lối chơi dễ tiếp cận, đồ họa chibi dễ thương đáng yêu, hàng trăm trang phục khác biệt…

Điểm Tin Sáng 25/3: Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học

Tuy nhiên, mặc dù trước đó đơn vị phát hành nhấn mạnh tới kho nhạc lên tới hàng trăm bài mang đến sự lựa chọn đa dạng và không đụng hàng. Song đa phần dân quẩy phản ánh game quá ít nhạc “Ad cho nhiều nhạc hơn đi ad làm game thua cả avatar musik ít nhạc mà không đi được đâu chỉ có shop với lễ đường với phòng nhảy”, “không update thêm vài bản nhạc mới ad, có bao nhiêu nghe hết nghe hoài riết muốn thuộc lòng luôn”. Trước ý kiến này, admin đã có phần phản hồi khá bực bội và khó chịu “Game mới ra, bạn phải từ từ để update dần chứ. Cứ mang game mới ra so với game cũ không cảm thấy khập khiễng sao”. Rõ ràng, cách trả lời này đang đạp lên chính những tuyên bố hùng hồn trước đó của NPH.

[857]

Bá Vương Chi Mộng xuất hiện nhiều bất cập sau Update. Phiên bản mới Thánh Thú Truyền Kỳ được cập nhật vào ngày 24/3 vừa qua đã mang đến nhiều thay đổi lớn được game thủ háo hức trải nghiệm. Dẫu vậy, vừa qua nam thủ R.A đã phải kêu cứu BQT game khi các chỉ số nhân vật đảo lộn 180o.

Điểm Tin Sáng 25/3: Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học

R.A dẫn chứng cụ thể bằng hình chụp nhân vật trong game, theo đó “không hiểu update sao mà lực chiến lên ầm ầm mà cái "Sức mạnh-Thân Pháp và Thể Chất" xuống ngiêm trọng vậy”. Trước thắc mắc này, đại diện BQT game đã phải lên tiếng thông báo “Hôm nay update trang bị 130 nên có sự điều chỉnh chỉ số thuộc tính, thay đổi giá trị chiến lực của toàn bộ hệ thống trang bị cường hóa, tinh luyện từ cấp 1 đến 130. Dẫn đến thay đổi tổng chiến lực của nhân vật nhé. Đây không phải là lỗi nha cả nhà”.

[296]

Liên Quân Mobile chuẩn bị Big Update phiên bản Tứ Phương Đại Chiến. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, NPH Garena sẽ tiếp tục nâng cấp game thông qua phiên bản mới tiếp theo mang tên Tứ Phương Đại Chiến, ngay sau bản cập nhật thành công vang dội vào đầu tháng 3 vừa qua. 

Được biết, bản update này sẽ mang đến nhiều thay đổi quan trọng, cụ thể người chơi sẽ được làm quen dần với bản đồ Miền Đất Hứa với giao diện hoàn toàn mới. Ngoài ra, tình trạng giật, lag sẽ được đội ngũ kỹ thuật khắc phục triệt để trong lần ra mắt phiên bản này. Anh em đừng quên đặt gạch hóng nhé.

[798]

Soi thông số acc khủng tự nhận là chiến thần của s2 game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Mới đây một game thủ tự nhận là chiến thần của S2 ra lời thách đố các server khác khoe lực chiến khủng đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Điểm Tin Sáng 25/3: Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học

Theo hình ảnh mà game thủ này đăng tải, nhân vật Chí Phèo hiện đang ở level 93 sở hữu lực chiến đẹp con mắt 4643534 bên cạnh đó các chỉ số công, thủ, né, bạo cũng đẹp không kém. Không chỉ khoe acc khủng, nam thủ này còn không ngần ngại thách thức các server khác nếu ai hơn thì ra mặt. Ngay lập tức các thành viên trong group cho rằng đây chỉ là màn “dương đông kích tây” của chính NPH để kích anh em nạp thẻ. Không chỉ vậy, một số game thủ không ngại đá xéo “Rồi nhận được gì từ nhà phát triển game chưa”. Dù có bị cộng đồng ném đá thì nhà phát hành rất thích điều này.

[854]

Game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ cười trong đau khổ: Đây là game PK chán nhất mọi thời đại. Từ một video của game thủ N chia sẻ trong group về tình trạng giật lag khi đi PK trong game đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất ngày hôm qua.

Điểm Tin Sáng 25/3: Dân quẩy chê Au Love ít nhạc, admin đáp trả đầy hằn học

Nam thủ N phản ánh, đi PK 3’ mà lag tới 20s không làm ăn được gì. Nhiều người chơi khác cũng chung nhận định về lỗi này song chưa được BQT game giải quyết triệt để. Thậm chí có game thủ còn bức xúc đến mức nhận định “Đây là 1 game pk chán nhất mọi thời đại”. Hi vọng phía đơn vị vận hành sớm khắc phục lỗi khi đi PK để anh em có thể cảm nhận được trọn vẹn những đặc sắc trong game.

[39]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

AU Love

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0