Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 24/8: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đốn tím game thủ bằng hình ảnh Việt hóa

24-08 11:10

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đốn tím game thủ bằng hình ảnh Việt hoá giao diện nhân vật, Quyền Vương 98 hoàn tất cập nhật – game thủ lướt game êm tay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đốn tím game thủ bằng hình ảnh Việt hoá giao diện nhân vật. Mặc dù đang trong thời gian việt hóa chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày “xuất đầu lộ diện”, song trò chơi vẫn tạo được sức nóng và thu hút đông đảo cộng đồng game thủ qua từng mẩu thông tin. Cụ thể, BQT game vừa nhá hàng bằng loạt hình ảnh Việt hoá giao diện nhân vật, khiến game thủ sướng rơn người.

Như 9Gate đã đưa tin trong các bài viết trước, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã được NPH VNG mua về Việt Nam và chuẩn bị phát hành trong nước. Dự kiến game sẽ được trình làng game thủ Việt ngay trong năm nay. Siêu phẩm này được kỳ vọng sẽ viết tiếp câu chuyện huyền thoại “Hoàng Kim Tái Khởi”.

[754]

Quyền Vương 98 hoàn tất cập nhật – game thủ lướt game êm tay. Sau thông báo bảo trì server vào tối ngày hôm qua, ngay 8h sáng nay NPH Garena đã hoàn tất cập nhật, máy chủ hoạt động trở lại bình thường, game thủ yên tâm đăng nhập và trải nghiệm những tính năng mới.

Đến với Quyền Vương 98, người chơi có cơ hội tái ngộ cùng những nhân vật quen thuộc trong game KOF 98 đình đám, nhưng lại dưới hình ảnh cách điệu đậm chất chibi. Âm thanh trong quá trình chiến đấu cũng tái hiện lại nguyên bản của nhân vật trong KOF 98, gợi lại những ký ức đáng nhớ cùng tựa game thùng huyền thoại một thời.

[721]

Au Mobile sôi động với Mini Update ca khúc mới: Baby Baby. Tiếp tục mang đến món quà bất ngờ cho fan Au, BQT game chính thức cho ra mắt ca khúc mới Baby Baby - ca khúc hợp tác giữa Monstar và Au Mobile, dự là một bản Hit trên các BXH âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó là sự kiện Update chuỗi nhiệm vụ mới với giá trị cực lớn. Thời gian từ 9h -11h sáng nay. Thông tin chi tiết, game thủ tìm hiểu tại fanpage chính thức của trò chơi.

Đối với dân nhảy Au đã quá quen thuộc với Au Mobile – tựa game âm nhạc, thời trang sôi động và cuồng nhiệt nhất dành cho giới trẻ. Không những thế trò chơi được xem là một đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo, sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo nhất hiện nay.

[51]

Stony Mobi chiều lòng game thủ thông qua chuỗi sự kiện “Đại Hồng Thủy”. BQT game quyết chơi lớn để chiều lòng fan bằng chuỗi sự kiện đa dạng, quà tặng giá trị gồm: Núi Tuyết, Nạp Ruby - Nhạn Tướng Sa Tăng, Triệu Hồi Rồng Thần, Gói Ưu Đãi Đặc Biệt… Thời gian từ 24/08 - 31/08/2016. Nếu gói quà tặng đủ khiến bạn kích thích thì còn chờ đợi gì nữa mà không hoàn thành các nhiệm vụ thử thách và nhận quà ngay hôm nay.

Được biết, Stony Mobi là tựa game mobile online thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, sử dụng đồ họa 2D với các thiết kế nhân vật mang phong cách hoạt hình dễ thương. Điểm khiến trò chơi gây được ấn tượng mạnh với game thủ nằm ở cơ chế thi đấu mới lạ kết hợp với các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và đa dạng.

[700]

Manga Go bảo trì để sẵn sàng bung lụa trong phiên bản mới 9.1. Để chuẩn bị êm đẹp cho sự kiện Big Update, BQT game tiến hành bảo trì từ 14h00 - 14h30 ngày 24/8. Dẫu vậy xin chia buồn là sau khi bảo trì kết thúc, các sự kiện sẽ được reset.

Ngay sau đó, Manga Go sẽ Update phiên bản mới 9.1 Kinh Đô Thời Trang với nhiều cải tiến và bổ sung mới về tính năng, hoạt động ingame, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những phút giây trải nghiệm game tối ưu nhất.

[474]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0