Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

23-10 11:46

Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”, Siêu Thần LoL vừa fix lỗi lại bất ngờ tiến hành bảo trì server... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Ngao ngán trước cảnh người chơi đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”. Việc game bị lỗi và game thủ đòi hỏi NPH fix lỗi là chuyện xưa nay chẳng hề hiếm, nhưng không ít trường hợp dở khóc dở cười khi mà người chơi động một tý cũng kêu fix lỗi. Đó là thực trạng đang xảy ra trong cộng đồng Cửu Âm VNG. Quá mệt mỏi với điều đó, một thành viên đã lên tiếng chỉ trích một nhóm game thủ suốt ngày đòi fix lỗi với lý do không chính đáng.

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Theo đó, thành viên D. N chỉ ra rằng “Nói chung là các ông kễnh gamer Việt Nam được cái hay kêu. Cứ cái gì người khác hơn mình là kêu. Nhiều lúc nhà phát hành nó cũng chán nó cũng đéo thèm quan tâm xem các ông nói gì. CYV mạnh các ông kêu fix. TL PMT mạnh các ông kêu fix, cái lz gì cái quần què gì các ông đ#$ bằng người ta là các ông kêu fix. Rồi thì thằng có thì biện luận của thằng có, thằng đ@# có thì dìm bằng được thằng có để nó đ$# bằng mình. NPH thì ngồi nhìn lũ 3 chỏm tóc đánh chửi nhau rồi kệ mẹ chúng mày, game thì các ông vẫn chơi, mồm các ông cứ chửi, tay các ông cứ viết. Rồi sao nữa giải quyết được gì không ?”

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Trước những chia sẻ khẳng khái, thẳng thắn này khá nhiều thành viên trong group cũng lên tiếng ủng hộ “Hay. Like bạn. Gamer VN mà. Tính ghen ghét, thị phi ăn vào tuỷ rồi mà”, “Tôi rất ủng hộ ý kiến của bạn”… Có lẽ qua đây, game thủ Việt nên nhìn nhận lại cách chơi game không chỉ văn minh mà còn hướng đến lợi ích chung.

[710]

Siêu Thần LoL vừa fix lỗi lại bất ngờ tiến hành bảo trì server. Do gặp phải sự cố lỗi đăng nhập, BQT game đã ra thông báo tiến hành bảo trì server đến 12h trưa nay mà không thông báo trước khiến nhiều người chơi bất ngờ và bị ảnh hưởng.

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Điều đáng nói là trước đó, chỉ mới ngày hôm qua 22/10 Siêu Thần LoL cũng đã phải tiến hành khắc phục lỗi liên quan đến thông báo “mạng khác thường” một cách đột ngột và phải làm dịu game thủ bằng phần quà đền bù gồm: 100.000 vàng; 120 Thể lực; 10 quyển cực tốc; 20 bình thuốc kinh nghiệm vừa. Rõ ràng, việc bảo trì và sửa lỗi đột ngột này của NPH đang đẩy game thủ vào tình trạng tiến thoái lưỡng nam.

[748]

Tây Du Kỳ Ngộ kéo game thủ bằng event khủng “Cuộc chiến của các vị thần”. Ngay sau khi kết thúc sự kiện “Rút thăm may mắn” với giải thưởng là iPhone 7 với lượng người tham gia khủng, BQT game tiếp tục khiến game thủ bất ngờ về độ chịu chơi qua sự kiện mới Cuộc chiến của các vị thần, sẽ diễn ra từ 10h10 ngày 25/10/2016 đến 10h ngày 04/11/2016. Phạm vi: Máy chủ S5 – Động Bàn Tơ. Đối tượng tham gia: Các Tiên Chủ từ VIP 0 đến VIP 5. Thông tin chi tiết anh em tham khảo tại website chính thức của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Nếu bạn chưa biết thì, gMO Tây Du Kỳ Ngộ là tựa game chiến thuật sở hữu nền đồ họa bắt mắt, hình ảnh nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ nhưng vẫn gần gũi. Dấu ấn khác biệt đầu tiên của game phải kể tới cốt truyện khác lạ. Cùng khai thác theo hướng hậu Tây Du song Tây Du Kỳ Ngộ không chỉ bó hẹp trong các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký mà mở ra một thế giới Tây Du mới - nơi kỳ ngộ của các nhân vật nổi tiếng nhất trong các bộ tiểu thuyết Phong Thần diễn nghĩa, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị, Tây Du Ký, Hồng Hoang.

[712]

Reign of Warlords – Đất diễn của game thủ Việt – Thái tranh tài. “Với người Thái, game như một thú vui giải trí, chiến trận có thắng có thua. So với game thủ Việt, họ khá điềm tĩnh, chiến lược tốt, linh hoạt trên mọi mặt trận”. Đó là lời nhận xét tỏ ý thán phục của Memory - phó minh chủ Thục Hán, top 1 đồng minh S2 khi nói về game thủ Thái đang chơi ở máy chủ này.

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Được biết, Reign of Warlords được xây dựng trên bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, nhưng với góc độ tiếp cận hoàn toàn khác lạ: lối chơi chiến thuật thời gian thực. Tố chất đặc biệt này đã biến sản phẩm mobile của hãng NetEase (VNG phát hành) trở thành “cú hích” đáng chú ý trong tháng 9/2016, thu hút lượng game thủ không nhỏ.

[763]

Hàng loạt game chơi lầy không chịu ra mắt – chiến thuật hay sự yếu kém trong vận hành? Thị trường game Việt từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 đã chào đón hàng loạt game mới cập bến. Bên cạnh các game vừa tới bến đã Open Beta thì còn khá nhiều NPH chơi lầy không chịu công khai thời gian ra mắt cụ thể như Loạn Tam Giới, Võ Lâm Returns, Biệt đội Bùm, Biệt Kích Mobile… Đây không rõ là chiến thuật gây sự chú ý của NPH hay phải chăng khâu vận hành yếu kém, chậm trễ buộc phải kéo dài thời gian ra mắt.

Điểm Tin Sáng 23/10: Đua nhau đòi fix, game thủ Cửu Âm VNG khẳng khái lên tiếng “chỉnh đốn”

Thiết nghĩ, việc giữ bí mật cũng như độ co giãn về thời gian ra mắt cần được cân nhắc, tránh trường hợp đưa thông tin chung chung “sớm ra mắt” để câu kéo game thủ nhưng chờ hoài chẳng thấy đâu làm giảm sút lòng tin ở người chơi.

[787]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0