Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/9: Shock với "Một phút khẳng định” của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

21-09 11:28

"Một phút khẳng định” của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đủ sức nặng lật mặt chiêu trò của đối thủ, VTC Game xác nhận sẽ phát hành Trảm Tướng Phong Thần tại Việt Nam với tên Đắc Kỷ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

"Một phút khẳng định” của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đủ sức nặng lật mặt chiêu trò của đối thủ. Không để đối thủ tiếp tục chơi xấu cũng như nhằm giải đáp thắc mắc của game thủ, admin Chân Nhi của game đã quyết định ra tối hậu thư “Một phút khẳng định” không chỉ khiến game thủ yên tâm chơi game “chính hiệu” mà còn trực tiếp phản pháo hàng loạt game ăn theo, dựa hơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bấy lâu nay.

Điểm Tin Sáng 21/9:

“Chân Nhi xin phép khẳng định lại một lần Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức có thông tin ra mắt sau khi kết thúc sự kiện Hẹn Ước Võ Lâm. Còn hiện tại tất cả các game ăn theo như Võ Lâm Tái Khởi, Kiếm Tung, Kiếm Khách... đều không phải là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính hãng.

Hãy là gamer thông minh đừng bị bọn mạo danh lừa đảo các Huynh/Tỷ nhé. VLTK Mobile nhất định sẽ không có chuyện giật/lag hay không hề mang phong cách Võ Lâm như hàng rởm đâu ạ. Cùng chung tay vì một cộng đồng Võ Lâm thứ thiệt nào".

[754]

VTC Game xác nhận sẽ phát hành Trảm Tướng Phong Thần tại Việt Nam với tên Đắc Kỷ. Vậy là không phải chờ đợi thêm nữa, siêu phẩm Trảm Tướng Phong Thần - tựa game mobile gây được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ tại ChinaJoy 2015 đã cập bến Việt Nam do VTC Game phát hành.

Trailer game Đắc Kỷ - Siêu phẩm tiên hiệp 2016

Được biết, Đắc Kỷ thuộc thể loại game mobile 3D sử dụng cốt truyện thần thoại thượng cổ, xoay quanh cuộc chiến giữa bốn chủng tộc lớn Thần Tiên - Yêu Ma - Con Người - Phù Thuỷ. Trong thế giới đó, game thủ sẽ được chứng kiến những cảnh tượng vô cùng hùng vĩ và tráng lệ, tạo nên những cảm xúc rung động mãnh liệt.

[773]

Phủ nhận tin đồn đóng cửa, VTC Mobile tuyên bố fanpage Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đang bảo trì. Như 9Gate đưa tin trước đó, fanpage hơn 1 triệu lượt like của Ngọa Hổ Tàng Long 3D Mobile bỗng nhiên bốc hơi không dấu vết khiến game thủ hoang mang, ảnh hưởng khá nhiều đến việc tiếp nhận thông tin của người chơi, thậm chí đã có những tin đồn game sắp đóng cửa.

@ID8494@

Điểm Tin Sáng 21/9:

Đứng trước sức ép của cộng đồng game thủ về một câu trả lời minh bạch, NPH VTC Mobile đã chính thức lên tiếng “Fanpage Ngọa Hổ Tàng Long hiện đang tạm thời đóng cửa bảo trì. Nguyên nhân là do Fanpage có lượng fans quá lớn (trên 1 triệu), like và comment hàng ngày rất nhiều. Nhìn chung lượng tương tác rất lớn ở các post và inbox gây khó khăn cho BQT trong việc quản lý nội dung và trả lời người chơi (có cả những nội dung người dùng hỏi không liên quan đến game). VTC Mobile sẽ sớm mở lại fanpage trong thời gian sắp tới.”  bà Phan Phương Thảo phụ trách truyền thông sản phẩm cho biết.

[574]

Bất ngờ xuất hiện Landing page “Kiếm hiệp 2 – Ba năm hẹn ước” vào đúng thời điểm Kiếm Hiệp tròn 3 tuổi. Thông tin 9Gate mới ghi nhận được, Kiếm Hiệp 2 thực chất chính là game Bá Đạo Thiên Hạ mà NPH VTC Mobile đã mua về Việt Nam. Nhưng bất ngờ xuất hiện landing page với tên gọi giống nhau khiến game thủ hoang mang, không rõ thực hư như thế nào.

Điểm Tin Sáng 21/9:

Nếu bạn chưa biết, Kiếm Hiệp Mobile là một tựa game SLG trong khi đó Bá Đạo Thiên Hạ lại là một tựa game ARPG chặt chém có đề tài võ hiệp. Rõ ràng hai tựa game này có sự khác biệt rất lớn về lối chơi cũng như thể loại, vậy câu hỏi đặt ra dụng ý của NPH phải đổi tên game mới giống với tên game đã dần bị quên lãng sau 3 năm để làm gì? Phải chăng đây lại là một chiêu trò nhằm lôi kéo game thủ chơi Kiếm Hiệp cũ?

[772]

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame dồn lực phát triển bản mobile. Ra mắt từ năm 2010, webgame Khu Vườn Trên Mây là phiên bản sơ khai của game Khu Vườn Trên Mây mobile hiện tại, với cách chơi trực tuyến trên nền tảng webgame, thông qua cổng Zing Me. Sau 6 năm hoạt động, trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong số những webgame giải trí được người chơi ở nhiều độ tuổi yêu thích.

Điểm Tin Sáng 21/9:

Tuy vậy, từ ngày 31/10 sắp tới, webgame Khu Vườn Trên Mây sẽ chính thức nói lời tạm biệt game thủ. Động thái này được VNG đưa ra kịp thời khi những chiếc smartphone đang ngày càng thịnh hành. Bên cạnh đó, việc đóng cửa sẽ giúp NPH tập trung phát triển bản mobile ngày càng lớn mạnh hơn.

[58]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0