Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

21-03 12:00

Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới? Truy Kích Mobile và Chiến Quốc Bá Nghiệp rủ nhau Open Beta sáng nay (21/3)... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới? Sau thời gian im ắng kéo dài, mới đây trên fanpage chính thức của trò chơi đã hé lộ một vài hình ảnh được cho là của bản update sắp tới với nhiều tính năng hấp dẫn như: PK tổ đội.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

Ngay sau thông tin này, khá nhiều dân cày trung thành tỏ rõ sự hào hứng, mong đợi phiên bản mới sớm được cập nhật để có thể trải nghiệm một thế giới đúng chất võ hiệp xưa kia từng kỳ vọng. Hiện chưa thấy BQT game công bố thời gian update, 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để game thủ nắm rõ.

[774]

Truy Kích Mobile và Chiến Quốc Bá Nghiệp rủ nhau Open Beta sáng nay (21/3). Theo đúng lịch trình công bố từ trước, sáng nay 21/3 cộng đồng game thủ Việt được trải nghiệm hai tựa game hấp dẫn và thú vị: Truy Kích Mobile và Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

Theo đó, Chiến Quốc Bá Nghiệp là gMO nhập vai đề tài Quốc Chiến được ví như “hậu nhân” của Chinh Đồ khi tái hiện đại chiến trường cho phép 5000vs5000 người cùng quốc chiến quy mô lớn. Ấn tượng đầu tiên cần phải nhắc đến chính là đồ họa 3D full thực sự, game thủ tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn chỉ cần chạm, vuốt màn hình.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

Trong khi đó, Truy Kích Mobile được phát triển dựa trên tựa game Truy Kích Web nhưng vẫn sở hữu cái “chất” của riêng mình khi được thiết kế riêng cho hệ máy di động đã lập tức gây được ấn tượng mạnh mẽ cho game thủ với chế độ thi đấu độc đáo 8vs8. So với chế độ 5vs5 truyền thống, chế độ 8vs8 là một dạng thi đấu đầy mới mẻ tại Việt Nam, đặc biệt hơn là chế độ này lại xuất hiện trên một tựa game di động.

[862]

2 ngày quay lại game sau 1 tháng off game, nam thủ Crasher Mãnh Chiến bán luôn acc. Game nhập vai hành động của NPH More Game thời gian qua vướng khá nhiều lỗi khiến game thủ chán nản, dù đã phản ánh tới BQT game song không được xử lý triệt để.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

Cũng bởi vậy mà ngày càng nhiều người chơi off game, điển hình như nam thủ L.L sau 1 tháng off game quay trở lại với hi vọng tìm lại đam mê một thuở nhưng dường như không như mong đợi nên đã rao bán acc “Sau 1 thág off game quay lại game 2 ngày thấy nó sao sao ấy nên tạm ngưg cuộc chơi tại đây luôn”. Hi vọng NPH sớm có những điều chỉnh phù hợp để anh em không phải dứt áo ra đi.

[812]

Soha Game chính thức khai mở Võ Thánh Mobile vào ngày 17/4 tới đây. Sau thời gian lót gạch chờ đợi, cuối cùng game đậm chất điện ảnh của Soha Game cũng công bố thời gian Open Beta vào ngày 17/4 tới. Đây sẽ là tin vui cho những ai đam mê dòng game chiến thuật đề tài Tam Quốc.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

Cho những ai chưa biết, Võ Thánh Mobile là một game thẻ tướng nhưng mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là game dành cho smartphone.

[819]

Game thủ Ngạo Kiếm Mobile tố nạp nhận sự kiện bị lỗi, gọi tổng đài không được hỗ trợ. S.Q – game thủ nạp 1 triệu nhưng không nhận được quà đã quyết đăng đàn tố BQT game làm việc thiếu trách nhiệm, gọi tổng đài không được hỗ trợ.

Điểm Tin Sáng 21/3: Võ Lâm Minh Chủ sẽ hồi sinh nhờ phiên bản mới?

S.Q bức xúc nói “Nạp nhận sự kiện bị lỗi gọi tổng đài báo lỗi mà hôm qua tới giờ không thấy hỗ trợ. Đang trong quá trình đua top người nạp 200k nhận được còn người nạp 1 triệu không nhận được bị nó phang cho 2 viên công pk không lại. Cần sự giải công bằng cho tôi”. Khá nhanh, đại diện đội ngũ admin lên tiếng sẽ giải quyết được hết không phải lo, nhưng từ hôm qua đến bây giờ cụ chủ vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

[267]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0