Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/2: Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017

21-02 11:35

Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017, Bát Quái Trận Đồ luẩn quẩn tìm đường thoát... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017. Sau thời gian dài lấp lửng, úp mở về ngày ra mắt, cuối cùng BQT game cũng đã công bố lịch trình ra mắt game. Theo đó, ngày 7/3 Thiên Tử 3D sẽ tiến hành Alpha Test nhưng chưa rõ thời gian Open Beta. Dẫu vậy, điều này cũng đủ khiến anh em hừng hực khí thế cho ngày trải nghiệm chính thức.

Thiên Tử 3D: Quốc Chiến 1000 vs 1000 Server Quốc Tế

Nếu bạn chưa biết, Thiên Tử 3D có tên gốc là Son Of Heaven, thuộc thể loại nhập vai MMORPG đề tài Quốc chiến hấp dẫn. Game là sản phẩm được đội ngũ phát triển của Snail Games chăm chút kĩ càng từ nội dung cho đến đồ họa ngay sau thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào 10/2015, Thiên Tử 3D ngay lập tức gây sốt với lượng người chơi tham gia đông đảo và cho đến thời điểm này, nền tảng iOS của game đã có hơn 100 server được mở ra.

[840]

Bát Quái Trận Đồ luẩn quẩn tìm đường thoát. Từng là tựa game được Chim Sẻ Đi Nắng “chọn mặt gửi vàng” làm đại sứ thương hiệu cũng như được Soha cưng chiều hết mức với tham vọng trở thành game chiến thuật dàn quân hàng đầu Việt Nam. Song những kỳ vọng quá cao của NPH không trở thành hiện thực khi mà trò chơi liên tục bị người chơi quay lưng.

Điểm Tin Sáng 21/2: Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017

Các hoạt động trên fanpage thưa thớt dần, admin vơi dần nhiệt huyết, anh em rệu rã không chung một chí hướng là những yếu tố khiến tựa game này suy yếu ngay từ khi “vừa ra trận”. Nhưng phải chăng lý do thực sự khiến Bát Quái Trận Đồ chỉ mãi là một tựa game nhạt nhòa, quẩn quanh trong bát quái chính là sự vận hành yếu kém của BQT game?

[789]

Sát giờ mới ra event, game thủ Reign of Warlords nói gì? Liên quan đến việc tổ chức sự kiện Thu Phục Mã Siêu, nhiều game thủ cho rằng “Ad làm ăn không khoa học, thông báo event quá muộn sát giờ khiến nhiều anh em không biết”. Theo đó, sự kiện bắt đầu từ 0h ngày 20.2 nhưng đến 22h ngày 19/2 mới đăng tải trên fanpage.

Điểm Tin Sáng 21/2: Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chỉ rõ những bất cập khác như “mình cũng thấy game này event toàn trên trang chủ, chức năng event trong game không biết để làm gì”, tạo tâm lý ức chế khó chịu đối với người chơi “ngày hôm trước vừa quay 6k ngọc. Sáng hôm sau vào không biết có event, ra event chộp giật”.

[763]

Hôm nay, Hero Combo cho phép tải game, ra mắt vào 22/2. Game độc lạ với sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi độc đáo cùng những hình ảnh quen thuộc của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và Dota, Hero Combo đã mở link tải vào ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là “món ăn mới” vô cùng hấp dẫn trên “bàn tiệc” game di động tại Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 21/2: Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017

Được biết, Hero Combo thuộc thể loại nhập vai, sở hữu lối chơi “slingshot” rất đặc biệt và đây là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường game di động tại Việt Nam. Trước đây, thay vì điều khiển nhân vật của mình bằng hệ thống bàn phím ảo thì giờ đây, công việc của người chơi chỉ là chạm vào nhân vật, kéo về phía mình để tạo lực đẩy và thả ngón tay ra để nhân vật lao vào tấn công mục tiêu.

[849]

Nỗi buồn game thủ khi một ngày game lag 30 lần. Bách Chiến Vô Song Mobile – tựa game tiên hiệp sở hữu đồ họa Chibi đáng yêu cùng gameplay hành động hấp dẫn ngày nào đang phải đối diện với nhiều vấn đề lớn từ việc BQT game bỏ bê không phát triển game, admin không hỗ trợ game thủ, không thêm tính năng mới, nhiều người chơi full level nhưng cũng không có ý định mở thêm… và tệ nhất là tình trạng giật lag xảy ra thường xuyên khiến anh em phát hờn.

Điểm Tin Sáng 21/2: Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test 07/03/2017

Game thủ V.L bực dọc cho hay “Game sập. Một ngày lag không dưới 30 lần”. Nhiều thành viên cũng chung số phận, vừa chơi game vừa ôm cục tức vào mình. Hi vọng, NPH VTC Mobile không tham bát bỏ mâm, tập trung phát triển tốt từng sản phẩm thay vì ôm đồn rồi bỏ mặc.

[655]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0