Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

21-01 11:18

MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh, Quá nhọ khi chỉ số cao mà toàn bại trận, thanh niên tuyên bố game ảo... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh. Ra mắt vào tháng 11/2016, MU Việt Nam nhanh chóng tạo được hiệu ứng lớn trong cộng đồng game thủ yêu thích huyền thoại MU, dẫu vậy chỉ sau thời gian ngắn, trò chơi đã không còn thu hút được tân thủ cũng như níu giữ được user cũ do ngủ quên trong chiến thắng.

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

Nhận thức được tình thế ngày một bất lợi, BQT game đã tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp và chính thức Update phiên bản mới mang tên “Sa mạc tử thần Tarkan” trong tâm thế hoài nghi của game thủ. Song bằng những thay đổi bước ngoặt, phù hợp với số đông người chơi, MU Việt Nam đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới, xứng đáng với kỳ vọng của anh em MU. Nhờ vậy, từ một tựa game đắp đống bỗng chốc bừng sức sống, phát triển mạnh mẽ hơn.

[805]

Quá nhọ khi chỉ số cao mà toàn bại trận, thanh niên tuyên bố game ảo. Thành viên P.Đ mới đây đã đăng đàn thể hiện sự bức xúc của mình về chỉ số trong game GunPow. Theo phản ánh, mặc dù có chỉ số cao hơn đối thủ nhưng vẫn liên tiếp bại trận “không chỉ một ván. Cứ vào trận mình đều xem chỉ số. Đi war thua những ván quá vớ vẩn. Rất ức chế. Nếu mà những chỉ số như này mà chạy còn tính hên xui nữa thì up làm @#$ gì”.

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

Bằng việc chỉ ra sự bất hợp lý trong game “Tốc độ + may mắn hơn bọn kia 100 mà bắn sau. Bạo + miễn bạo trên 600 mà thua cả thằng 400. Thấy hài vkl rồi”, P.Đ cho rằng chỉ số trong game GunPow chỉ là ảo và hoàn toàn dựa vào hên xui. Bài viết nhận được khá nhiều bình luận tán đồng, không ít anh em đã gặp những tình huống dở khóc dở cười như vậy “Cũng đồng ý quan điểm. Hơn cấp, hơn lực chiến, hơn rank mà vào nó bắn trước sau 2 turl thì nó băng xong câm lặng là xác định thua”. Có lẽ admin nên xem xét những phản hồi này của người chơi để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.

[824]

Gắn bó với Soha Game hơn 5 năm PM không hề có 1 câu rep lại. Mới đây, thành viên K.C.Đ có những đánh giá thiếu tích cực về cách hỗ trợ game thủ của admin Tào Tháo Truyện Mobile.

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

Game thủ này phản ánh “Game có admin. Trả lời trong vài giờ. Xin lỗi tôi v43 bên thần kiếm 3d. V10 khổng minh truyện. Thấy game hay qua chơi không hề biết 1 tí gì về game. Nhắn xin hỗ trợ code có hay không cũng không thèm rep lại 1 câu. Tại sao các bạn pm từng mem cho code mà cái thằng gắn bó với Soha game hơn 5 năm pm lại không có. Hay là lâu quá cứt trâu hóa bùn nên soha không cần những mem cũ rích nữa”. Ngay sau bài đăng, nhiều thành viên khác thẳng thắn nhận định không chỉ riêng mem cũ, ngay cả mem mới cũng không được admin hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

[785]

Sự kiện ra được 10’ đã kết thúc, Hùng Bá Thiên Hạ đang cố làm khó người chơi? Liên quan đến khâu tổ chức sự kiện chào đón năm mơi của BQT game, bên cạnh những ý kiến cho rằng event kém hấp dẫn, giống nhau như đúc, giá trị không lớn thì việc kết thúc event quá nhanh cũng khiến nhiều anh em vỡ trận.

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

Không chỉ riêng sự kiện sáng nay, game thủ còn đấu tố BQT game thường xuyên chơi trò tốc độ nhanh, thể lệ và yêu cầu thì dài mà thời gian tham gia quá ngắn không khác gì đánh đố và làm khó người tham gia.

[788]

Tròn 1 năm tuổi – 7 triệu users quây quần chúc mừng sinh nhật Tập Kích. Ngày hôm nay, 21/1 tựa game bắn súng của VTC Mobile chính thức tròn 1 năm tuổi với hơn 7 triệu game thủ tham gia cùng một cộng đồng lớn mạnh, hoạt động sôi nổi. Để có được con số này là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng của NPH, đội ngũ vận hành và BQT game.

Điểm Tin Sáng 21/1: MU Việt Nam bất ngờ sống dậy nhờ bản Update mới toanh

Nhằm tri ân game thủ đã đồng hành cùng Tập Kích trong suốt thời gian qua, BQT game sẽ tổ chức tặng quà vào tối nay, anh em đừng quên tham gia nhận quà đầy tay nhé.

[692]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0