Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game Mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

20-09 11:51

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game Mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm, game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy đăng đàn phản hồi về cách làm việc của BQT Game... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiếp tục bị VTC Mobile lợi dụng để quảng bá cho Võ Lâm Tái Khởi. Những lùm xùm quang việc lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của NPH VTC Mobile dường như không có hồi kết khi mới đây một game thủ quá bức xúc với những chiêu trò cạch tranh không lành mạnh của VTC Mobile đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm “Có lẽ là chẳng cần tôi phải nói ra và viết ra cái bài này thì có lẽ đã có rất nhiều người nhìn ra câu chuyện, nhưng đây là ý kiến của cá nhân tôi về chuyện này, và tôi sẽ viết ra 1 âm mưu cạnh tranh có thể nói là không đẹp của VTC.”

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Đây không phải là lần đầu VLTK Mobile bị chơi xấu và cũng không phải làn đầu VTC Mobile bị game thủ ném đá về cách vận hành thiếu chuyên nghiệp như trên, điển hình như trước đó để truyền thông cho Võ Lâm Tái Khởi, NPH đã đăng đàn trên hầu hết các fanpage game trước đây đã từng bỏ đi không lời từ biệt, hay không lâu trước đó là sử dụng hình ảnh của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để quảng bá cho game Kiếm Khách… Với cách cạnh tranh không lành mạnh như trên, NPH đang vô tình giết chết tên tuổi đã xây dựng bao lâu.

@ID8155@

Game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy đăng đàn phản hồi về cách làm việc của BQT game. Ngay sau khi BQT game triển khai hoạt động Bang Chiến nhân sự kiện khai mở máy chủ mới vào hôm nay, nhiều thành viên đã đăng đàn đòi quà từ hoạt động Bang chiến trước đó chưa được đội ngũ admin trao tặng. Một game thủ lên tiếng “server khác ko biết thế nào chứ sv 1 hôm qua thứ 2 không có nhận thưởng Bang quốc chiến nhé”, cùng với đó game thủ này còn chỉ ra nhiều điểm bất cập đang diễn ra nhưng chưa được admin giải quyết triệt để “Nếu ad rảnh thì kiểm tra lại dùm skill 2 của tướng Hoàng Trung nhé, mình nghĩ bị lỗi vì tăng 37 điểm mà không lên thông số skill và khi test cũng không xuất hiện hiệu ứng skill, với GCL sửa dùm cái thông số skill nộ, toàn tiếng Khựa”. Khá nhiều thành viên khác cũng đồng tình với ý kiến của chủ Top song lại không thấy phản hồi từ phía đội ngũ admin.

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Trong khi đó, tại fanpage chính, việc ra mắt server quá nhiều trong thời gian ngắn đang vấp phải sự phản đối quyết liệt từ game thủ như Trí Lâm: Ra cho lắm, lag như điên, Chiến Skinny: “Ra sv nhiều thế này thấy không ổn lắm ad à, Tuỳ Phong Ra sv nhiều game lại thành nhàn chán thôi”,… Hi vọng BQT sẽ đón nhận ý kiến của game thủ để có chiến lược phát triển phù hợp nhất.

[762]

Reign of Warlords tiến hành bảo trì tất cả máy chủ - vá lỗi giật lag bất thường. Trước phản hồi của game thủ “vào là bị văng ra”, BQT game sẽ tiến hành bảo trì tất cả máy chủ từ 14:00 - 16:00 hôm nay, thời gian hoàn tất có thể sớm hoặc muộn hơn dự kiến nên anh em lưu ý cập nhật thông tin trước khi đăng nhập game.

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Cho những ai chưa biết, Reign of Warlords là game chiến thuật thuộc thể loại dàn trận đối kháng thời gian thực, cho phép người chơi công thành lập quốc, xưng bá thiên hạ, gầy dựng cơ đồ kiêu hùng một cõi trong thế giới rộng lớn 13 châu của Tam Quốc Diễn Nghĩa vừa được VNG ra mắt vào ngày 6/9 vừa qua đã nhanh chóng tạo được chú ý lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

[763]

Hokage Mobile bùng nổ mạnh mẽ với phiên bản iOS và Open Beta trong ngày hôm nay, 20/9. Như 9Gate đưa tin trước đó, game manga Naruto được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/9 với nhiều điểm mới thú vị về tạo hình nhân vật, gameplay đậm chất chiến thuật, cân não với lối đánh đối kháng… Sau thời gian Việt hóa hoàn tất, tựa game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai mở phiên bản cho hệ điều hành iOS (tạm thời phiên bản này sẽ chưa tương thích với iOS 10) đồng thời cũng sẽ chính thức Open Beta game và ra mắt máy chủ mới S10 – Mei Terumii lúc 11h sáng nay.

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Trước thông tin này, đông đảo game thủ đều hưởng ứng tích cực, nếu bạn là một fan của Naruto thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game này. Để hỗ trợ tận răng cho người chơi thuận tiện chơi game, 9Gate đang phát Giftcode Chunin tại đây:

@#930#@

Một chút về Hokage Mobile, trò chơi có tên gốc là Thiên Thiên Ái Hỏa Ảnh do công ty Jiangry Bairun Internet Technology Co. Ltd sản xuất. Tại thị trường bản địa, phiên bản web của sản phẩm này đạt thành công rực rỡ và được đánh giá là một trong những webgame đề tài manga thành công nhất hiện nay.

[755]

Sở hữu ngay 300 vàng khóa nhân sự kiện khai mở server S30 của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile. Theo ghi nhận trò chơi sẽ ra mắt server S30 - Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày 20/09. Cùng với đó là rất nhiều sự kiện hấp dẫn, trong đó minigame Like & Share đơn giản, quà nặng tay được đông đảo game thủ hào hứng tham gia. Trò chơi không giới hạn người chơi, thời gian từ 19 – 26/9, người may mắn nhất sẽ nhận được 300 vàng khóa giá trị. Game thủ quan tâm săn quà ngay hôm nay.

Điểm Tin Sáng 20/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game mobile bị lợi dụng nhiều nhất năm

Được biết, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile là một gMO ARPG 3D với phong cách võ hiệp, game được xây dựng với công nghê Angelica III và Unity 3D mang lại cho người chơi những hình ảnh 3D bắt mắt, hựa hẹn mang lại những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

[501]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0