Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

20-02 11:21

Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại, Hàng loạt server Đại Anh Hùng đòi được liên thông máy chủ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại. Là một trong những game mobile sôi động nhất hiện nay với nhiều hoạt động thú vị, trong đó offline được coi là nét văn hóa đẹp của anh em hội quán giúp kết nối các thành viên xích lại gần bên nhau.

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

Phát huy truyền thống đó, quân đoàn Việt_Quốc đã tổ chức thành công buổi offline dã ngoại - khám phá rừng - bắn súng sơn với sự tham gia của 13 thành viên. Đồng thời nhân cơ hội này, quân đoàn tiếp tục chiêu mộ thêm thành viên để cùng nhau chung tay, xây dựng lại Tam quốc còn đang dang dở. Rất nhiều anh em tỏ ra phấn khích muốn gia nhập, chứng tỏ sức hút của tựa game chiến thuật 2 năm tuổi này.

[529]

Hàng loạt server Đại Anh Hùng đòi được liên thông máy chủ. Đáp ứng yêu cầu của game thủ cũng như mong muốn tạo không khí nhộn nhịp, đông vui BQT Game đã tiến hành liên thông cụm máy chủ S15 – S16 với S17 (S17 sẽ là máy chủ gốc) và S18 với S19 (S18 sẽ là máy chủ gốc).

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

Ngay lập tức, game thủ ở những server khác cũng lên tiếng muốn được gộp cụm server tạo nên cảnh tượng nhốn nháo chưa từng có Cụm 6-s10 liên thông luôn đi vắng quá”, “sao không thấy cụm s9-s11”, “S20 gộp đi. Mọi người off nhiều quá. Giờ bang chiến không đủ người mà đánh”… Trước tình hình này, admin phải lên tiếng trấn an “Đối với các server khác BQT cũng đã có phương án liên thông, nên mọi người đừng nóng vội, chờ tin tức của Dung Nhi nhé”. Hi vọng thời gian tới, Đại Anh Hùng sẽ mang đến một sân chơi đông vui hơn cho anh em trải nghiệm.

[738]

Rộ tin đồn VTC Game khai tử Tam Quốc 3Q. Game nhập vai hành động Tam Quốc 3Q từng mang lại nhiều thành công vào năm 2016 được cho là “con tốt” thí mạng tiếp theo của VTC Game.

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

Rất nhiều bằng chứng được game thủ tung ra chứng minh NPH đang lơ tựa game này đi như đội ngũ admin, kỹ thuật đều lặn mất tăm, trên fanpage cũng như group không còn các bài đăng liên quan về game, báo lỗi không ai giải quyết… Tin đồn về việc đóng cửa lan nhanh trong group nhưng không thấy mod lên tiếng phản hồi cho thấy sự bất ổn đúng như dự đoán. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về tựa game này để anh em nắm rõ.

[707]

Lời chia sẻ từ một game thủ “Nếu ad chăm trả lời các comment của gamer thì hay biết mấy”. Liên quan đến việc admin Loạn Tam Giới 3D lơ là hỗ trợ, làm giảm nhiệt huyết của anh em cũng như mất niềm tin về cách làm việc của NPH, mới đây, game thủ có tên V.H đã có những góp ý thẳng thắn về vấn đề này.

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

“Nếu ad chăm trả lời các comment của gamer thì hay biết mấy. Những người chơi game sẽ có thêm lòng tin và gắn bó lâu dài hơn, nhiều gamer nạp tiền vào rồi phát sinh lỗi, không có một hồi âm nào khiến người chơi mất đi lòng tin, hạn chế nạp vip vì đã bị lừa một vài lần họ sẽ cảnh giác hơn. Ít nhất thì một dòng comment hồi âm trả lời thăc mắc cũng khiến người chơi vui lòng mãn nguyện rồi”. Không biết admin khi đọc những lời tâm sự này có thức tỉnh?

[787]

Soái Ca Truyền Thuyết dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2/2017. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, game tiên hiệp 2000 cấp được Soha Game nhá hàng từ đầu năm khiến game thủ phát cuồng sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 này. Nhưng đây chỉ là thời gian dự kiến và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Điểm Tin Sáng 20/2: Quân đoàn Việt_Quốc tung ảnh offline chất lừ tại hải ngoại

Trong khi đó, tại group của game, dân tình nô nức lập bang, lập hội tuyển thành viên; trai xinh gái đẹp liên tục thả thính… càng làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết. Có lẽ để đáp lại tình cảm của tân thủ, NPH nên sớm công bố lịch trình ra mắt game cụ thể thay vì thả thính và bỏ boom anh em.

[834]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0