Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 2/9: Game thủ Đại Chiến Tam Quốc sống chung với lag đến hết kì nghì lễ

02-09 11:38

Game thủ Đại Chiến Tam Quốc sống chung với lag đến hết kì nghì lễ, Zombie War ra mắt máy chủ mới là những tin tức nổi bật trong sáng 2/9.

Game thủ Đại Chiến Tam Quốc sống chung với lag đến hết kì nghì lễ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, kể từ ngày 31/8 tựa game Đại Chiến Tam Quốc đã bất ngờ vướng phải tình trạng giật, lag và khó đăng nhập. Điều này đã được người chơi phản ánh đến BQT tựa game với mục đích giúp NPH Đại Chiến Tam Quốc nhanh chóng có biện pháp khắc phục.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức trên fanpage của Đại Chiến Tam Quốc. Thì tình trạng giật lag, hiện nay không chỉ xuất hiện riêng ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều phiên bản Đại Chiến Tam Quốc tại nước ngoài. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này NPH cần liên hệ trực tiếp với đối tác phát triển và dự kiến chỉ có thể đưa Đại Chiến Tam Quốc hoạt động bình thường sau kì nghỉ lễ 2/9.

[529]

Zombie War ra mắt máy chủ mới. Nhằm chào đón tết độc lập 2/9, hôm nay tựa game hấp dẫn Zombie War đã chính thức cho ra mắt chủ mới mang tên Virus 17.

Ngoài ra, khi tham gia máy chủ mới trong ngày 2/9 người chơi còn có cơ hội nhận bộ Giftcode Vip bao gồm: 1 triệu Vàng, 5 Đùi Vừa, 5 Hộp Đá Quý Lv2, 25 Sách Kỹ Năng, 200 Gem, cùng Áo thun Zombie War.

[657]

Au Mobile lộ diện trang phục mới hút hồn game thủ. Vừa qua, để đón chào tháng 9 đầy hứa hẹn tựa game ăn khách Au Mobile đã chính thức cho ra mắt bộ trang phục mới mang tên “Trái tim mùa thu”.

Ngoài ra, cùng với sự xuất hiện của “trái tim mùa thu” là bộ trang phục “Việt Nam ơi” sẽ được ra mắt vào hôm nay, 2/9.

[51]

Tiên Nghịch Mobile tung Big Update khủng. Nhằm mục đích giúp cộng đồng người chơi có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất trong kì nghỉ lễ 2/9, vừa qua tựa game Tiên Nghịch đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới với hàng loạt cập nhật hấp dẫn.

Có thể kể đến sự xuất hiện của hai tính năng mới là thú cưỡi và pháp trận. Ngoài ra, NPH tựa game cũng gửi đến game thủ bộ Giftcode bao gồm: 3 Chân Khí Đan Trung, 3 EXP Đan Tiên Nữ Trung, 5 Thẻ Xu Trung, 3 Tiên Hồn Đan Trung.

@ID8080@

Game thủ Tru Tiên Mobile hào hứng treo Avarta mừng ngày độc lập. Hưởng ứng sự kiện “treo Arvata mừng ngày độc lập” của BQT tựa game Tru Tiên Mobile, cộng đồng game thủ nơi đây đã cùng nhau đồng loạt thay ảnh đại diện Facebook với hi vọng nhận được những phần quà hấp dẫn từ NPH.

Phần quà của BQT Tru Tiên Mobile dành cho toàn bộ game thủ tham gia sự kiện là bộ giftcode Tiên Đạo Luân Hồi và dược phẩm giúp tăng 5% lực chiến.

[473]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0