Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 2/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

02-01 11:15

Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới, Quân Đoàn BG•Family toàn hot boy, soái ca tuyển gấp 10 thành viên nữ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới. Sự cố sai sót rương quà năm mới đã được admin chính thức lên tiếng thừa nhận và thông báo có quà đền bù cho người chơi, song khâu tổ chức và quản lý yếu kém đã để xảy ra khá nhiều bất cập mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể giải quyết triệt để khiến game thủ mất niềm tin.

Điểm Tin Sáng 02/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

Trên fanpage, vẫn còn đông đảo game thủ phải “đòi quà” dù trước đó admin đã thông báo đền bù sòng phẳng cho tất cả người chơi “đền bù s18 dùm cái tửu quán add ơi, nói hôm qua, mà hôm nay không thấy đâu. Cả bang anh em đều hóng mỏi mòn. Buồn quá”. Không chỉ S18 chưa có quà mà cả S17 và S20 cũng “sủi tăm”. Sự cố này một lần nữa cho thấy sự yếu kém trong tổ chức và chậm trễ trong giải quyết hệ quả của NPH XCT.

[762]

Quân Đoàn BG•Family toàn hot boy, soái ca tuyển gấp 10 thành viên nữ. Sau khi các mem nữ tuyển thành viên, thì nay tới các nam thủ cũng tuyển thành viên nhưng chỉ dành vé cho bạn nữ “phải trên 18+, phải biết chém gió, biết trêu đùa”.

Điểm Tin Sáng 02/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

Với tiêu chí Phải tâm huyết với game CDHT, Khi QĐ tổ chức offline cố gắng thu xếp công việc để có thể tham dự cùng mọi người”, quân đoàn BG Family đã nhanh chóng thu hút hàng trăm ứng viên tham gia, buồn một nỗi phần lớn là các cụ chủ xinh zai, ít thấy mợ chủ đẹp gái “Cho xin slot với anh em. Hay là không tuyển con trai ak. Đang bơ vơ không nơi nương tựa”. Bên cạnh đó, nhiều thành viên ở khắp các tỉnh cũng rất hào hứng mong muốn được tham gia “Em ở Hưng Yên có cho vào không” mặc dù Quân đoàn chỉ “Ưu tiên các bạn ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên”. Nếu bạn đang tìm kiếm quân đoàn nhiều hot boy chuẩn soái ca thì nhanh tay ứng tuyển tại group Chiến Dịch Huyền Thoại, biết đâu nhờ đây mà thoát kiếp FA.

[729]

Cuộc chiến S1 đi đến hồi kết, thủ phủ KingZone đã sụp đổ. Trước thời điểm chuyển giao năm mới 2017, thành viên N.N.N đã đăng đàn chia sẻ chiến thắng vẻ vang chấm dứt đế chế KingZone, như ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh và hào khí cho anh em trong Reign of Warlords chiến đấu oanh liệt trong năm 2017.

Điểm Tin Sáng 02/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

Theo chia sẻ của game thủ này, chính vì bài hịch dài tỏ thái độ huênh hoang đã tiếp thêm động lực cho anh em sư đoàn đánh bại kẻ địch “đáp trả cho những lời huênh hoang, thiếu tôn trọng, thất tín và xem người khác là bại binh”. Bên cạnh những lời khen thưởng dành cho chủ thớt, nhiều game thủ hi vọng “ss2 sắp đến, thù hận, quá khứ nên cho qua cả thôi, cùng nắm tay nhau hướng đến một tương lai mới”.

[763]

BQT Game Hoa Sơn Luận Kiếm nghỉ lễ tết kéo dài, game thủ không thể liên lạc được. Bắt đầu từ ngày 25/12/2016, tại fanpage chính thức của trò chơi không còn hoạt động đăng bài, tổ chức event hay hỗ trợ game thủ như trước. Điều này dấy lên nghi ngại phải chăng game sắp đóng cửa?

Điểm Tin Sáng 02/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

Tại group các thành viên cũng liên tục phàn nàn về cách làm việc “nửa chừng nửa vời” của BQT nhưng cũng không được phản hồi “@#$ mấy ông ad làm cái #$@ gì không biết, sự kiện không ra pm cũng @#$ trả lời phải chăng có biến”, “@#$ thấy game nào lâu ra server như game này. Bắt đầu nản rồi”… Phải chăng hiệu ứng game Việt một thời đã vội xuống dốc?

[761]

Lỡ hẹn update, game thủ Đại Thánh Vương mong ngóng từng ngày. Theo thông tin của BQT game đưa ra trước đó trong tháng 12/2016 sẽ tiến hành update, nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức về thời gian cụ thể diễn ra cập nhật khiến game thủ bức xúc.

Điểm Tin Sáng 02/1: Hàng loạt game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy phải đòi quà trước thềm năm mới

Trước sự chây ỳ, nhiều game thủ đã lên tiếng hi vọng admin sẽ có động thái thiện chí “Bọn ad lừa đảo kêu trong tháng 12 up bản mới, xem tụi nó làm kiểu gì”, “mau mau up phiên bản mới đi ad, cấp 150 off game hết rồi”… song tất cả chỉ là sự phớt lờ và im lặng. Không chỉ vậy, game thủ còn cho rằng NPH quá “ki bo” khi năm mới tới nhưng không có bất cứ một sự kiện nào.

[587]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0