Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

19-01 11:20

Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết, “Con cưng” của NPH FunTap bùng nổ sáng nay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết. Game tiên hiệp 2000 cấp của Soha Game dù chưa ra mắt song cộng đồng luôn hoạt động sôi nổi, thu hút nhiều tân binh tham gia đặc biệt là sự quy tụ của nhiều hot girl xinh ngất ngây.

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

Các mem nữ này không chỉ giúp group thêm đông vui mà còn giữ lửa cho anh em trong thời gian chờ đợi game ra mắt. Nhiều nam thủ cho rằng hiếm có tựa game nào sở hữu nhiều gái xinh như Soái Ca Truyền Thuyết. Điều này chắc chắn sẽ mang đến sức hút mạnh mẽ cho trò chơi khi khai mở chính thức.

[834]

Kiếm Vũ Vô Song Mobile bùng nổ sáng nay, 19/1. Sau thời gian hoàn thiện, cuối cùng FunTap đã chính thức cho ra mắt “con cưng” Kiếm Vũ Vô Song Mobile trong sự phân kích của đông đảo game thủ mê game tiên hiệp.

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

Cho những ai chưa biết, game mobile Kiếm Vũ Vô Song Mobile thuộc thể loại game nhập vai hành động trong thế giới tiên hiệp khi được dung hòa bởi nhiều tuyến truyện. Đây là một điểm nhấn về phương diện cốt truyện của sản phẩm khi người chơi cảm nhận được hình bóng của Tru Tiên, Phàm Nhân Tu Tiên, cho đến Hoa Tư Dẫn, Hoa Thiên Cốt... Thế giới tiên hiệp trong Kiếm Vũ Vô Song vừa hỗn mang lại vừa thống nhất tạo nên tuyến cốt truyện tiên hiệp riêng từ những cái chung. Không chỉ vậy, dù đây là một game tiên hiệp cổ trang, song thời trang trong game lại có nét hiện đại, cá tính không hề thua kém. Từ cánh, trang phục cho tới tọa kỵ, pet sẽ khiến bạn trở thành “super model tiên hiệp” chỉ trong một nốt nhạc.

[813]

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC tràn ngập ảnh ngày tết, thiếu vắng tin về game. Như 9Gate đưa tin trước đó, game hạng S của Perfect World do VTC Game phát hành sớm mất dần sức hút, trái ngược hoàn toàn so với những kỳ vọng trước đó. Tình hình càng trở nên ảm đạm hơn khi những ngày gần đây BQT game gần như không còn tổ chức các hoạt động liên quan đến trò chơi, thay vào đó là các bài đăng về không khí tết, thậm chí là quảng bá cho sản phẩm Xuất Kích vừa được VTC ra mắt.

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

Nhiều game thủ tâm huyết phản ứng, tỏ rõ sự thất vọng và chán nản “Đùa chứ ad toàn giới thiệu game chết @#$ gì không, TGHM thì không có gì chán”. Nếu không sớm đổi mới, update game, chắc chắn trò chơi này không thể trụ vững trên thị trường Việt Nam.

[813]

Gia Tộc Ma Cà Rồng – game khá dị cập bến Việt Nam. gMO Gia Tộc Ma Cà Rồng (tên tiếng Anh là Bloodline) đã chính thức mở cửa vào ngày hôm qua 18/1. Trước đó, tựa game này đã đạt được nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á với số lượng người chơi lên đến trên 50 triệu.

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

Với nội dung đặt trong một cuộc chiến dai dẳng giữa Holy Land, một thế lực tôn giáo quân phiệt với các Trưởng Lão Ma Cà Rồng Dị Giáo, Gia Tộc Ma Cà Rồng đề cao tính chiến thuật thông qua các trận đấu khốc liệt trong đó người chơi có nhiệm vụ sắp xếp và điều khiển các đội hình chiến đấu đỉnh cao theo ý thích bằng cách chọn trong một danh sách các anh hùng.

https://www.facebook.com/BloodlineVN/?fref=nf

“Tết đến đầu ngõ”, game thủ iGà đòi quà riết NPH. Vốn được biết đến là một game sở hữu cộng đồng lớn mạnh nhất Việt Nam không chỉ đáng yêu, nhắng nhít mà còn không phải dạng vừa đâu khi cùng nhau lập team đòi quà tết NPH.

Điểm Tin Sáng 19/1: Gái xinh “dạt” hết vào game Soái Ca Truyền Thuyết

Hầu hết các bài đăng trên fanpage cũng như trong group, game thủ rủ nhau đòi quà BQT game bất cứ khi nào có thể đến mức admin cũng phải hoảng không thể phản hồi lại hết. Một thành viên lên tiếng “quà cáp gi không ad, tết đến đầu ngõ rồi kìa”, admin cũng hổ báo cáo chồn  đáp “quà tất niên của ad đâu?”

[29]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0