Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 18/8: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser Tiếng Việt

18-08 11:16

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser tiếng Việt, NPH Trường Tồn xác nhận có trong tay Hokage Mobile sẽ được phát hành vào cuối tháng 8 này... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser tiếng Việt. NPH VNG đã chính thức hé lộ trang teaser chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – game kiếm hiệp sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới

Trailer game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Mặc dù trang Teaser chưa hé lộ nhiều thông tin nhưng game thủ có thể dễ dàng nhận ra logo chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đi kèm một video clip ngắn giới thiệu về trò chơi. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi để game thủ bám sát theo dõi.

[754]

NPH Trường Tồn xác nhận có trong tay Hokage Mobile sẽ được phát hành vào cuối tháng 8 này. Được biết Hokage Mobile là tên gọi mới của game mobile Dream of Naruto tại thị trường Việt Nam. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt có lồng ghép thêm mô thức thu thập thẻ tướng thường thấy của dòng game di động hiện nay. 

Điểm thành công nhất của game đó chính là nền tảng đồ họa giả đẹp mắt. Song song đó phần tạo hình nhân vật đi theo nguyên tác nhưng không kém phần sắc nét, thể hiện đúng những cá tính đặc trưng của từng nhân vật trong bộ truyện Naruto.

[755]

Thiên Long Bát Bộ 3D chuẩn bị cập nhật phiên bản mới Thiên Giáng Thần Dực. Sau thời gian xuất hiện ấn tượng, TLBB 3D tiếp tục tấn công thị trường game mobile Việt bằng phiên bản mới “Thiên Giáng Thần Dực”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng độc – lạ khiến game thủ phát cuồng.

Để chuẩn bị tốt cho phiên bản mới, BQT game tiến hành bảo trì toàn bộ máy chủ của Thiên Long Bát Bộ 3D từ 09h – 16h ngày 18/08. Để đền bù cho sự bất tiện trong thời gian bảo trì, NPH sẽ có quà tặng cho game thủ sau khi đợt bảo trì kết thúc gồm: EXP Đơn 9 - 1.000.000, Nguyên bảo khóa. Game thủ đặt gạch hóng phiên bản mới để trải nghiệm nhé.

[454]

Kiếm Khách tung landing page, ấn định ngày ra mắt. Theo thông tin mới nhất, sáng nay game thủ có thể theo dõi trailer, hình ảnh việt hóa - skill môn phái đậm chất kiếm hiệp, cùng vô vàn nhân vật kiếm khách nổi tiếng (Hồng Thất Công, Dương Quá, Đông Phương Bất Bại...). Nơi đây chính là cẩm nang cơ bản để anh em bôn tẩu chốn giang hồ vào 11h11 ngày 19/08 tới đây. 

Như giới thiệu trước đó, Kiếm Khách được biết đến là game mobile MMOARPG 3D thành công nhất Trung Quốc 2016. Ngoài nền đồ họa vượt trội, điểm nhấn của game phải kể đến hệ thống kiếm khách phong phú với gần 100 nhân vật tên tuổi trong Kim Dung, Cổ Long truyện; hệ thống map train cấp độ cho người chơi; hệ thống PK đặc sắc, hệ thống tâm pháp độc đáo...

[745]

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile bảo trì server. Sau khi tiếp nhận phản hồi của game thủ về lỗi đấu đơn, 10h sáng nay BQT chính thức bảo trì toàn bộ server. Trong thời gian này, game thủ không thể đăng nhập vào game, cũng như tránh giao dịch đảm bảo an toàn.

Có thể nói, sau 1 năm ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile vẫn luôn tạo được sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt. Sở hữu hệ thống đồ họa đẹp mắt cùng hàng loạt tính năng độc đáo, TNGH Mobile nhanh chóng trở thành tượng đài PK vững mạnh trong làng game Việt. Trải qua một năm không phải quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn, trò chơi đã tạo nên một cộng đồng game thủ vô cùng lớn mạnh và vững chắc.

[501]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0