Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 18/7: Phong Vân 3D liên thông máy chủ, game thủ đề cao cảnh giác

18-07 11:39

Phong Vân 3D liên thông máy chủ, Đại Chiến Tam Quốc bùng nổ sự kiện siêu hấp dẫn… là những tin tức nổi bật sáng nay.

Phong Vân 3D – VNG liên thông máy chủ, game cảnh giác bảo vệ tài khoản. Vào lúc 9h00, trò chơi sẽ tiến hành liên thông kết hợp một số cụm máy chủ, bao gồm: S5 và S7; S9 và S11. Để tránh lỗi xảy ra liên quan đến vấn đề tài khoản trong game trong thời gian bảo trì, với game thủ đang trải nghiệm Phong Vân bằng tài khoản Chơi Ngay, 9Gate khuyên bạn nên lập tức tiến hành bảo vệ tài khoản.

Phong Vân 3D: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

Nếu bạn chưa biết thì, Phong Vân 3D là một game võ hiệp, được sản xuất bởi ChangYou, đơn vị cũng đã làm ra siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ 3D. Game sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, sinh động nhờ được phát triển trên nền tảng Unity3D. Tạo hình nhân vật trong game được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ và đã phần nào đó toát lên được thần thái của những Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong… lừng lẫy giang hồ. 

[698]

Đại Chiến Tam Quốc bùng nổ sự kiện “Quà Vấn Đỉnh”. Nhằm tri ân cộng đồng game thủ, NPH VTC Mobile triển khai sự kiện Quà Vấn Đỉnh với chuỗi quà tặng giá trị, kéo dài từ 23h00 ngày 17/07 đến 22h59 ngày 19/07, game thủ quan tâm đừng bỏ qua cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn.

Đại Chiến Tam Quốc: Tính năng võ tướng trong game

Đại Chiến Tam Quốc là game chiến thuật thả quân thời gian thực lấy bổi cảnh thời Tam Quốc. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở nền tảng đồ họa 3D khá dễ nhìn và mượt mà. Các công trình, thành quách được thiết kế theo phong cách Trung Hoa cổ. Các nhân vật trong game được xây dựng theo phong cách chibi dễ thương, tạo thiện cảm cho người chơi ngay từ khi mới đăng nhập.

[529]

Choáng với chuỗi sự kiện tuần mới đầy giá trị của Hải Tặc Bóng Đêm. Dị Bản One Piece vừa có động thái khiến game thủ sướng phát rồ. Theo đó, NPH Soha Game khai mở tuần mới bằng chuỗi sự kiện tuần mới – Thành Phố Trong Mơ với những phần thưởng vô cùng đặc biệt, hấp dẫn, thời gian từ 10h00 ngày 18/7 đến 23h00 ngày 21/7. Game thủ tham gia ngay để quà tặng khủng nhé.

Hải Tặc Bóng Đêm: Skill X Drake

Để lại ấn tượng khó quên cho fan One Piece với cốt truyện “dị bản” độc đáo, Hải Tặc Bóng Đêm đã nhận được sử ủng hộ của rất nhiều người yêu thích bộ manga này. Không những vậy, game còn tạo dựng được một cộng đồng lớn mạnh với các hoạt động được tổ chức thường xuyên, tạo sân chơi riêng, độc đáo để các fan One Piece gặp gỡ, giao lưu với nhau.

[671]

Thục Sơn Truyền Kỳ lỡ hẹn bản thử nghiệm chính thức trên iOS. Sau bao ngày dài cổ chờ đợi, cuối cùng game thủ yêu mến tựa game mobile Thục Sơn Truyền Kỳ đã có thể trải nghiệm bản thử nghiệm chính thức nhưng mới chỉ dừng lại trên Google Play, tạm lỡ hẹn trên iOS. Theo thông tin của NPH thì phải tới bản chính thức mới có trên iOS. Hi vọng sự chờ đợi của game thủ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, trò chơi này tạo được ấn tượng mạnh nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng gameplay đặc sắc.

[730]

Tam Quốc 3Q lộ diện 6 vị tam quốc thần tướng khiến game thủ phát cuồng. Sau một tuần thi đấu căng thẳng, 6 thần tướng đại diện cho server S7-S12 đã xuất hiện.

Tam Quốc 3Q: Trải nghiệm tính năng PvP - Lôi Đài Hẹn Chiến

Tam Quốc 3Q vốn có tên gốc tiếng Trung là Thiên Nhân Trảm, là một tựa game nhập vai có lối chơi hành động gây ấn tượng nhờ nền đồ họa dễ nhìn, hiệu ứng skill nhân vật ấn tượng, tạo cảm giác chân thực nhất.

[707]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0