Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

18-11 11:42

Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars, Link tải game trên Google Play bị ẩn, BQT Vua Pocket 3D nói gì?... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars. Chỉ sau 2h, bài đăng của một cặp đôi trong game Au Stars đã nhận được nhiều lời chúc phúc. Được biết, cả hai vợ chồng đều quẩy hết mình trong Au Stars, đồng thời cũng là cặp đôi đã tiến hành kết hôn trong game.

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

Ngoài tính năng kết hôn thú vị, Au Stars còn đốn tim dân quẩy qua nền đồ họa 3D bắt mắt, tạo hình nhân vật được làm rất dễ thương, cá tính. Đặc biệt, trò chơi này không chỉ gợi lại những bài hát quen thuộc, nổi tiếng một thời ở Audition, mà còn cho phép người chơi có thể… hát karaoke trong game.

[780]

Link tải game trên Google Play bị ẩn, BQT Vua Pocket 3D nói gì? Mới chỉ ra mắt game thủ Việt vào tuần trước, tựa game lấy đề tài Pokemon bất ngờ ẩn link tải trên Google Play khiến nhiều tân thủ lạc lối khi tải game.

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

Theo tìm hiểu của 9Gate, trước sự cố trên, BQT game đã lên tiếng thông báo “Vì lý do sự cố kỹ thuật mà hiện tại Link tải trên Google Play hiện tại đã được tạm ẩn . Rất mong các Huấn Luyện Viên thông cảm về vấn đề này đội ngũ kĩ thuật chúng tôi đang kiểm tra và khắc phục trong thời gian sớm nhất”. Hi vọng NPH sẽ sớm fix lỗi giúp game thủ tải game dễ dàng hơn.

[790]

Game thủ Vô Song Tây Du trách admin “vì gái quên anh em”. Mới đây, thành viên trong cộng đồng Vô Song Tây Du đã quyết định tung bằng chứng tố cáo admin group “Gái cái admin rep ngay. Trong khi anh em like và share ầm ầm kêu gọi mà chả thấy cái code nào”.

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

Các thành viên khác cũng không bỏ qua cơ hội góp vui “Ad dễ bị dụ quá. Những chú đại bàng like chia sẻ nhiệt tình mà không thấy gì”… Có lẽ cũng vì dành tình cảm nhiều cho admin mà nam thủ mới Gato mạnh như vây.

Cho những ai chưa biết, Vô Song Tây Du là một game nhập vai hành động (ARPG) kết hợp MOBA mới lạ. Tựa game thành công khi khai thác cốt truyện Tây Du Ký – 1 trong bốn đại danh tác của Trung Hoa.

[794]

Tào Tháo Truyện Mobile thiếu vắng sự kiện dành cho bình dân. Được biết đến là tựa game thường xuyên tổ chức các sự kiện cho game thủ tranh tài, kiếm lộc nhưng đa số người chơi cho rằng các event chỉ dành cho đại gia còn dân nghèo không có cửa vào chơi. Cụ thể như Sự kiện Đua Top Tài Phú được diễn ra từ ngày 17-21/11 đã vấp phải sự phản đối của gamer.

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

Loạt bình luận đáng quan tâm như “Tưởng sự kiện như thế nào ai ngờ chỉ dành cho người có tiền, dân nghèo thì @#$ có”, “Mà ad ơi. Góp ý tý nhé, event nạp thì không nói, nhưng ra thêm 1 ít event hay hay cho anh em bình dân chơi cho vui bác. Em cũng là 1 thành phần nạp chứ không phải dân cày cuốc, game để mọi người vui vẻ thôi”. Sẽ được lòng cả hai tầng lớp nếu như BQT ra thêm event cho mọi game thủ.

[785]

Biệt Đội Bùm kéo dài thời gian ra mắt, game thủ chán nản. Rục rịch về Việt Nam từ đầu tháng 10, Biệt Đội Bùm sớm thu hút được lượng lớn game thủ quan tâm, theo dõi. Dẫu vậy, đã qua 1 tháng nhưng NPH vẫn chưa cung cấp bất cứ một thông tin về ngày Open Beta mặc cho game thủ đòi riết.

Điểm Tin Sáng 18/11: Cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong game Au Stars

Trên fanpage, rất nhiều game thủ phản hồi về tình trạng chậm trễ này nhưng không được admin phản hồi thỏa đáng tạo tâm lý ức chế và chán nản “Chờ Mỗi ngày mỗi ngày càng chờ thì tôi càng thấy nó mờ dần”, “Liệu có đến sang năm mới ra không admin”. Sự việc này một lần nữa cho thấy bài toán ra mắt chính thức chưa bao giờ là dễ dàng với NPH.

[779]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0