Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

17-02 11:05

Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2, Devilian Mobile hoạt động rệu rã ngày đầu năm... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2. Sau thời gian thả thính game thủ, cuối cùng NPH Soha Game đã công bố thời gian Open Beta vào ngày 22/2 tới trong sự phấn khích của đông đảo anh em.

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

Cho những ai chưa biết, Bá Vương Tam Quốc gây chú ý tới giới trẻ khi kế nhân vật thuần Chibi và có ngoại hình khá đáng yêu. Game vẫn sử dụng mô hình sưu tầm tướng quen thuộc của dòng game thẻ tướng đang rất thịnh hành ở Việt Nam hiện nay. Các tướng trong trò chơi này khá phong phú, hội tụ đầy đủ các danh tướng nổi tiếng nhất trong cốt truyện Tam Quốc. Đặc biệt, “Hợp Kích lên đỉnh” là tính năng được coi là thứ yếu và tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại của thị trường game turn based. Ngay từ hôm nay, tân thủ đã có thể tải game về máy để sẵn sàng trải nghiệm game vào tuần sau.

[842]

Devilian Mobile hoạt động rệu rã ngày đầu năm. Tựa game nhập vai hành động từng làm náo loạn thị trường game Việt ngày nào giờ đây đã phải hoạt động cầm chừng, thưa vắng người chơi.

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

Mặc dù BQT game đã có những động thái cứu vãn như cập nhật phiên bản mới, bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhưng các sự cố lỗi đăng nhập, giật lag, sự kiện tiêu phí diễn ra quá nhiều, vật phẩm đắt đỏ… là những lý do khiến anh em tâm huyết cũng phải nản lòng. Nếu muốn bước tiếp trong một thị trường game cạnh tranh khốc liệt, có lẽ Devilian Mobile cần hơn nữa những thay đổi đột phá.

[781]

Cộng đồng Vua Chiến Hạm cười rách miệng với câu hỏi ngô nghê “Vàng nhiều để làm gì”. Mới đây, một thành viên đang khiến cả cộng đồng cười nghiêng ngả trước câu hỏi ngô nghê “Vàng nhiều thì để làm gì? Ad coi có chương trình gì xả vàng có ý nghĩa đi. Vàng như thế này thì thà không có còn hơn. Chả có ích gì”.

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

Được biết, M.T là một tân binh mới gia nhập Vua Chiến Hạm cũng chính vì vậy mà chưa hiểu rõ vàng dùng để làm gì. Để khai sáng cho cụ chủ, một thành viên lên tiếng Ngu.Vàng kiếm để nâng cấp huy chương không ra đấy” “Chú có tí vàng mà cứ ho he”. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng trò chơi chỉ tập trung phát triển các hoạt động tiêu phí ở level cao mà ít quan tâm tới level thấp, Hi vọng FunTap sớm có những điều chỉnh phù hợp hơn để anh em sử dụng tài nguyên vàng hợp lý, đúng thời điểm.

[800]

5 Hiệp Sĩ update phiên bản mới “Hiệp Sĩ Bóng Đêm”. Theo thông tin 9Gate nhận được, Phiên bản "Hiệp Sĩ Bóng Đêm" với sự xuất hiện của Thợ Săn Rengar sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay.

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

Được biết, lần update này còn có những tính năng đặc biệt như Thức Tỉnh Hero, Đấu trường liên server... hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới cho game thủ.

[835]

Game thủ phàn nàn Cửu Âm VNG càng ngày càng lag. Thời gian gần đây, anh em liên tục phàn nàn game lag, kết nối chậm, liên tục văng ra nhưng không được phía BQT game khắc phục triệt để.

Điểm Tin Sáng 17/2: Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt ngày 22/2

Quá bức xúc, một thành viên lên tiếng @#$ tức @#$ chịu được, game càng ngày càng lag, vẫn câu quen thuộc mất kết nối » chết”. Hi vọng, BQT game sớm khắc phục để anh em thư giãn chơi game.

[710]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bá Vương Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0