Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 Offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

13-01 11:33

S14 Offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt, Năm mới, game thủ đã chê Hiệp Khách ngày càng nhạt... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Off tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt. S14 vốn được biết là server hội tụ dàn hot girl nóng bỏng không chỉ giỏi cày game khi sở hữu các nhân vật hàng khủng, “cộm cán” trong các bang hội mạnh, mà còn chăm offline giao lưu bang hội, trong đó nữ game thủ Moon Moon được coi là “linh hồn” của S14.

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

Vừa qua S14 tổ chức offline tất niên với sự tham gia của đông đảo anh em, trong đó những hình ảnh của team chị em xinh lung linh, siêu nhắng nhít được các nam thủ ngớt lời khen ngợi “Sv nào mà toàn girl xinh thế kia”, “Tự nhiên muốn chơi s14 quá”… Chắc hẳn sau buổi offline này, những nam thủ lúc trước do dự chưa sang S14 thì nay đã có quyết tâm thực hiện.

[710]

Năm mới, game thủ đã chê Hiệp Khách ngày càng nhạt. Sau gần 2 năm hoạt động, Hiệp Khách được biết đến như một game nhập  vai võ hiệp sáng giá của làng game Việt, với cộng đồng đông đảo, hoạt động sôi nổi. Tuy vậy, thời gian gần đây trò chơi tỏ rõ sự hụt hơi trong cuộc chơi đầy cạnh tranh với nhiều đối thủ mới nặng ký.

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

Theo đó, game phát sinh khá nhiều lỗi, chậm cập nhật và “ăn bớt” sự kiện free của anh em đã làm cho nhiều người chơi phải thốt lên Game càng ngày càng nhạt, anh em bỏ game ngày càng nhiều nhưng vẫn không thấy admin cập nhật game”. Không dừng lại ở đó, cách hỗ trợ game thủ cũng làm người chơi ức chế. Một game thủ lên tiếng “Đây là cái cách mà ad xử lý khi có người báo bị lừa đảo đó. Nếu các bạn nói vậy, vậy còn chúng tôi, những người chơi game, ai sẽ bảo vệ chúng tôi (dẫu biết ngu là chịu). Vậy sinh ra người quản lí, cộng tác viên để làm gì. Hay là làm chim lợn cho game. Các bạn phải tôn trọng chúng tôi chứ”.

[336]

Quá khát Hoành Tảo Giang Hồ 3D, game thủ nháo nhác tìm bản Trung Quốc. Sau 1 tháng hé lộ thông tin, trò chơi nhanh chóng thu hút game thủ Việt qua hình ảnh 3D sắc nét, tuyến truyện rộng lớn, cùng gameplay nhập vai hành động cuốn hút. Nhưng dù có hiệu ứng khá tốt song đến thời điểm hiện tại NPH vẫn chưa công bố thời gian ra mắt.

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

Nhiều game thủ chờ đợi quá lâu đã phải tự mò bản tiếng Trung, chia sẻ rộng rãi trong group mang đến nhiều rủi ro cho người chơi nếu kẻ gian cố tình lợi dụng. Hi vọng VTC Mobile sớm công bố lịch trình ra mắt, chấm dứt chuỗi ngày mày mò bản Trung trong bực bội.

[832]

Thế Giới Hoàn Mỹ 3D mới chạm cửa đã vắng tanh người chơi. Trình làng game Việt vào cuối tháng 12/2016, tựa game này nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ bởi đây là một sản phẩm hạng S của Perfect world, được kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá trong dòng game chiến thuật nhập vai.

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

Nhưng, rõ ràng một sản phẩm được tạo ra từ một “người cha vĩ đại” không đồng nghĩa với việc thành công rực rõ. Điều đó được thể hiện khá rõ qua Thế Giới Hoàn Mỹ 3D. Chỉ chưa đầy 1 tháng, lượng user giảm dần, các server mới cũng không còn thu hút được tân thủ. Trên fanpage và group không khí khá vắng lặng và tẻ nhạt đến mức admin phải điểm danh thống kê người còn chơi game. Lý giải cho việc game vắng người chơi, các thành viên cho rằng “game không ra event free chắc còn vắng nữa”, “gộp 2-3 sever vào chơi cho vui. Chứ giờ 3000 châu biết trước kết quả rồi, chả có còn tí ganh đua nào”. Phải chăng đã đến lúc NPH phải thay đổi trước khi quá muộn.

[813]

Stony Mobi bị khai tử khỏi thị trường game mobile Việt Nam. Ra mắt vào ngày 26/5/2016 Stony Mobi là một tựa game thẻ bài có lối chơi quen thuộc, được phát hành bởi VNG. Sau 7 tháng vận hành, trò chơi sớm bộc lộ nhiều hạn chế, hoạt động ì ạch khiến game thủ chán nản, off game. Trong thời gian này, mặc dù có nhiều tin đồn game sẽ đóng cửa vào dịp cuối năm nhưng BQT khẳng định chắc nịch game vẫn sống khỏe.

Điểm Tin Sáng 13/1: S14 offline tất niên, Moon Moon lại khiến anh em không rời được mắt

Song khá bất ngờ, vào ngày 15/12 VNG đột ngột thông báo ngưng vận hành game Stony Mobi, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi sản phẩm từ Stony Mobi sang ROW - Reign Of Warlord. Trước động thái đột ngột này, nhiều game thủ bức xúc “@#$ Nạp cho đã giờ nói đóng cửa là sao. T đi kiện”. Đây chắc chắn chưa phải là tựa game duy nhất của VNG sẽ nói lời chào tạm biệt trong nửa đầu năm 2017.

[700]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0