Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

12-01 11:36

“Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó, Game quá tàn rồi – lời chia sẻ của một gamer tâm huyết với Tháo Ơi Đừng Chạy... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Sau 2 năm gắn bó game thủ vẫn quyết dứt áo ra đi. Mới đây, một bài đăng của game thủ D.N đang trở thành tâm điểm của group Độc Cô Cầu Bại khi mổ xẻ các hạn chế tồn đọng trong game khiến người chơi chán nản, bỏ cuộc dù đã có thời gian dài gắn bó.

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

Theo đó, chủ thớt D.N cho rằng dù có đủ lý do để từ bỏ Độc Cô Cầu Bại nhưng vẫn không nỡ nói lời buông bỏ “Sau hơn 3 tuần tạm nghỉ ngơi đến nay tôi lại online game và nhận ra là sau gần 2 năm gắn bó, tôi thực sự chán game. Không muốn online nhưng cũng không nỡ 1 câu nói bỏ là bỏ”. Game thì nội dung tẻ nhạt sau bao năm không thấy có gì đổi mới. Trên appstore không có tên app game nào mang tên độc cô cầu bại nữa. Khiến cho tôi cảm thấy không đáng để bỏ tiền ra chơi 1 tựa game mà dù mình có khủng hay cùi cũng chỉ có vài 3 người biết đến”… Bài viết nhận được khá nhiều ý kiến, đa phần đều cho rằng game chậm đổi mới, càng ngày càng nhàm chán “Chán không phải do chửi nhau mà do game quay đi quay lại từng đó sự kiện, ít người chơi”. Thậm chí, nhiều người còn so sánh số lượng người chơi cả game không bằng một server của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Phải chăng thời hoàng kim của Độc Cô Cầu Bại đã lụi tàn?

[508]

Game quá tàn rồi – lời chia sẻ của một gamer tâm huyết với Tháo Ơi Đừng Chạy. Sau loạt ý kiến đóng góp của game thủ nhằm nâng cao chất lượng game không được BQT sửa đổi như đã hứa trước đó, không ít anh em đành phải rời bỏ game vội vã. Số còn lại vẫn cố gắng nán lại chia sẻ tâm tư hi vọng admin có thể lắng nghe.

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

Game thủ H.T đăng đàn bức xúc “Game quá tàn rồi. Lúc đầu nói là sẽ không ra mảnh cd + gcl bán vì nó hiếm sao, giờ ra bán đầy ra đó thế thử hỏi xem ac v16 nạp làm chi nhỉ lấy gcl 3s tốn đống tiền xong bọn nó chỉ cần nạp 20k ngày vẫn được gcl 3s cd 2s ầm ầm, như ac v12 bên dưới nạp 20k mỗi ngày đấy thế thì mất công bằng quá, lúc đầu nói khác giờ nói khác thế ra gói vip gcl, cf, tmy làm gì nhỉ”. Bài viết nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó một thành viên khác cho rằng “chơi khôn thì nạp ít vẫn mạnh, thế thôi chứ khóc lóc cái gì, giờ là thời đại nạp ăn theo event chứ cái kiểu quăng vào 1 cục 1 lần thọt là đúng”.

[762]

Đông Tà Tây Độc gặp khó trong ngày đầu ra mắt. Theo đúng lịch trình công bố trước đó, 10h sáng nay Đông Tà Tây Độc chính thức trình làng game Việt. Tựa game này được đánh giá cao từ cốt truyện ấn tượng cùng lối chơi đột phá, đặc sắc trong dòng game thẻ tướng.

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

Dẫu vậy, trò chơi lại có ngày ra mắt không mấy suôn sẻ khi tình trạng giật lag, văng ra liên tục. Đông đảo game thủ chờ đợi game từ hôm qua đều tỏ ra thất vọng “Hôm qua tôi đang chơi cứ bị văng ra ngoài hoài nhé, bảo trì xong mà còn vậy nữa thì bai luôn, game nhẹ hơn những game khác rất nhiều mà cứ như vậy là không được”. Hiện chưa thấy admin lên tiếng xác nhận nguyên nhân do quá đông người chơi online cùng lúc hay do tình trạng đứt cáp chung hiện nay.

[828]

Kiếm Vũ Vô Song Mobile xác nhận Open Beta vào ngày 19/1. Sau thời gian dài gây thương nhớ bằng những hình ảnh ingame cực chất khoe đồ họa sắc nét, các lớp nhân vật được thiết kế tỷ mỉ, chi tiết cùng với đó là những đoạn video ngắn giới thiệu hệ thống tính năng cũng như gameplay đậm chất nhập vai.

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

Trước khi xác nhận ngày 19/1 ra mắt, đã có khá nhiều game thủ đồng loạt “biểu tình” yêu cầu NPH FunTap ngưng bỏ bom sớm ra mắt game để anh em có thể trải nghiệm trong dịp tết nguyên đán này. Ngay thời điểm hiện tại, BQT game đã rục rịch tổ chức các sự kiện để phát code cho tân thủ.

[831]

Đấu Trường Mega XY chuẩn bị tiến hành Big Update, cho ra mắt Pokemon mới. Game thẻ bài chiến thuật Đấu Trường Mega XY vừa xác nhận sẽ tiến hành Big Update trong thời gian tới với nhiều cập nhật đáng chú ý, trong đó việc cho ra mắt thêm Pokemon được game thủ hào hứng hơn cả.

Điểm Tin Sáng 12/1: “Vì sao tôi chán Độc Cô Cầu Bại” sau 2 năm gắn bó

Đông đảo game thủ mong đợi BQT game sẽ update Pokemon của 4 vùng Sinnoh, Johto, Hoen, Kanto. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ fix lỗi về đường truyền giúp chơi game ổn định hơn.

[809]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Độc Cô Cầu Bại

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0