Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 11/3: Liên thông mất cân đối, game thủ Crasher Mãnh Chiến mạnh miệng chỉ trích BQT

11-03 11:32

Liên thông mất cân đối, game thủ Crasher Mãnh Chiến mạnh miệng chỉ trích BQT, Dân FAM đua nhau cosplay nhân vật ingame để tuyển người yêu... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Liên thông mất cân đối, game thủ Crasher Mãnh Chiến mạnh miệng chỉ trích BQT. Liên quan đến việc liên server khiến game mất cân đối cũng như làm anh em kẻ cũ người mới dở khóc dở cười, một thành viên trong group đã chính thức lên tiếng mạnh bạo.

diem-tin-sang-11-3-lien-thong-mat-can-doi--game-thu-crasher-manh-chien-manh-mieng-chi-trich-bqt

Theo đó, D.K yêu cầu ban quản trị game dẹp ngay cái liên sv boss guild + tranh tài nguyên nhanh còn kịp. Nếu xác định gộp sv thì nên ra event cày cuốc cho anh em sv mới đua ngang lực chiến với sv cũ đi rồi gộp.chứ gộp kiểu này chắc tôi nghỉ game kiếm game khác chơi cho khỏe. Các Bố gộp liên thông với sv cách nhau 100k lc. Liên thông với sv chơi cách nhau cả tháng. Hỏi các ông làm ăn kiểu đuổi khách à”. Ý kiến này nhận được sự ủng hộ của nhiều thành viên khác, hi vọng BQT game xem xét để có những điều chỉnh phù hợp hơn.

[812]

Dân FAM đua nhau cosplay nhân vật ingame để tuyển người yêu. Thay vì viết dăm ba câu thơ ngẫu hứng hay thả thính lộ liễu để tuyển người yêu như xưa, nay dân FAM lại có cách tuyển người yêu đậm chất thơ, đúng phong cách Au Mobile hơn. Đó chính là cosplay nhân vật ingame chuẩn không cần chỉnh, mang đến một trào lưu mới được yêu thích.

diem-tin-sang-11-3-lien-thong-mat-can-doi--game-thu-crasher-manh-chien-manh-mieng-chi-trich-bqt

Với những ai yêu thích dòng game vũ đạo chắc chắn không thể không biết đến Au Mobile – một trong những game casual 3D thuộc thể loại âm nhạc, vũ đạo, thời trang đi đầu trên nền tảng di động. Game có hệ thống âm nhạc phong phú, chất lượng cao, và luôn được cập nhật, đồng thời game có đầy đủ các tính năng xã hội đậm tính casual vui vẻ, hệ thống chat thú vị với nhiều biểu tượng cảm xúc đáng yêu.

[51]

MU Origin hé lộ phiên bản mới Elbeland - Elbe Xuất Thế. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận đươc, sắp tới MU Origin-VN sẽ ra mắt phiên bản mới, bên cạnh đó là lên kế hoạch cho việc gộp các server vắng và giải quyết vấn đề lag game. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của game thủ với hi vọng phiên bản mới sẽ mang đến những trải nghiệm tối ưu hơn.

diem-tin-sang-11-3-lien-thong-mat-can-doi--game-thu-crasher-manh-chien-manh-mieng-chi-trich-bqt

Cho những ai chưa biết, MU Origin được NPH Hope ra mắt game thủ Việt từ cuối năm 2015, cho tới nay trò chơi đã đi được một chặng đường khá dài nhưng vẫn giữ được sức hút nhất định trên thị trường game mobile nhiều biến động.

[562]

BQT game Heo Đến Rồi sẽ tạm thời đóng chức năng PK. Trước tình trạng chức năng PK lỗi khiến người chơi không thể “làm nên cơm cháo gì”, BQT game đã tạm thời đóng cửa chức năng này để fix lỗi nhưng không nói rõ thời gian hoàn tất xử lý.

diem-tin-sang-11-3-lien-thong-mat-can-doi--game-thu-crasher-manh-chien-manh-mieng-chi-trich-bqt

Trước đó, dù đã phản ánh nhiều nhưng vẫn không được hỗ trợ giải quyết khắc phục, nhiều game thủ bức xúc “Pk cái @#$ gì quay vào pháo hay trộm là đứng đơ phải thoát ra vào lại mới chơi được đang đứng hạng nhất nhì mà bị vậy muốn đập $#$nó cái mái game như @#$”. Hi vọng, đội ngũ kỹ thuật sẽ sớm hoàn thiện chức năng PK, giúp anh em chiến mượt tay hơn.

[827]

Kiếm Vũ Vô Song Mobile update tính năng Thánh Địa Tình Duyên. Sau khi nhá hàng cách đây không lâu, sáng nay BQT game đã chính thức update thêm tính năng Thánh Địa Tình Duyên. Với tính năng này mỗi game thủ sẽ có một nơi riêng để có thể hẹn hò với những mỹ nữ của mình, từ đó tăng thêm chiến lực cũng như sức mạnh cho mình và mỹ nữ.

diem-tin-sang-11-3-lien-thong-mat-can-doi--game-thu-crasher-manh-chien-manh-mieng-chi-trich-bqt

Việc bổ sung thêm tính năng nằm trong lộ trình nâng cấp phát triển Kiếm Vũ Vô Song Mobile trước thực trạng ngày một nhiều game thủ rủ nhau sang game mới chơi, để lại khoảng trống khá lớn ở mỗi server. Liệu rằng những mini update này có giúp sản phẩm mở màn của NPH FunTap trụ vững hay không?

[831]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Crasher Mãnh Chiến

0.0
MoreGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0